NimitGuitar webboard

Full Version: Open Stage for Country/Any kind of music ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแจมครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
(24-12-2010, 19:33)cin Wrote: [ -> ]ผมมีคลิปมาฝากจากอำเภอปาย
พอดีไปเที่ยวมา เคยเห็นตำรวจคนนี้ร้องเพลงบ่อยๆ
แกร้องเพลง เพื่อรับบริจาคเงินไปซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์บริจาคให้นักเรียนอีกที
เที่ยวนี้เลยได้ถ่ายเป็นคลิปแบบเต็มๆเพลง

Oh นึกว่า village people อิอิ
น้า cin น่าจะเข้าไปแจมด้วยนะครับ Big Grin
(24-12-2010, 19:35)Webmaster Wrote: [ -> ]น้า call ผมบอกน้องเค้าแล้วว่า ถ่ายน้องเค้าคนเดียว เค้าบอกให้เข้ามาด้วย ช่วยกันรับผิดชอบน่ะครับ และก็ไปเป็นช่างกล้องมาสักพักก็เลยไม่ได้คิดว่าจะต้องมาออกหน้ากล้องอ่ะครับ Tongue

ถูกต้องแล้วครับ น้องเค้าน่ะรับชอบ แต่น้าเวบน่ะต้องรับผิดเต็ม ๆ โทษฐานทำให้เสียบรรยากาศการชมคลิปวิดีโอของผม Cool
น้าสุรัตน์กลับมาจากประชุมต่างประเทศ แล้วแวะมาทานแกะของน้องหนึ่งที่เพิ่งได้เตาอบเครื่องใหม่Big Grinเลยจับมาทำงานซ่ะ ฐานะหัวหน้าเผ่าครับ มาครบหมดครับพร้อมด้าคมูนคนสวยTongue

และก็ตอนเช้าวันหนึ่งเกิดนิมิตรดีๆก็เลยเล่นชุดนี้ไงครับ
(24-12-2010, 19:40)Webmaster Wrote: [ -> ]Oh นึกว่า village people อิอิ
น้า cin น่าจะเข้าไปแจมด้วยนะครับ Big Grin

ไอกระผมก็อยากอยู่ กลัวเค้าโห่ไล่มากกว่าน้าเวป
(25-12-2010, 00:49)Arnoldmobile Wrote: [ -> ]น้าสุรัตน์กลับมาจากประชุมต่างประเทศ แล้วแวะมาทานแกะของน้องหนึ่งที่เพิ่งได้เตาอบเครื่องใหม่Big Grinเลยจับมาทำงานซ่ะ ฐานะหัวหน้าเผ่าครับ มาครบหมดครับพร้อมด้าคมูนคนสวยTongue

น้าWWC ร้องเพลงเพราะๆอีกเช่นเคย โดยเฉพาะกับกีต้าร์ตัวใหม่สีสดใส
ไปประชุมสิงค์โปร์ ได้อุปกรณ์อะไรใหม่มาบ้างครับน้า
(25-12-2010, 00:49)Arnoldmobile Wrote: [ -> ]และก็ตอนเช้าวันหนึ่งเกิดนิมิตรดีๆก็เลยเล่นชุดนี้ไงครับ

เล่นได้ไพเราะมากๆครับ กัปตันสงสัยเมื่อคืนนิมิตรดีมาก
ว่าแต่ นิมิตรถึงเรื่องอะไรล่ะ กระซิบกันมั้งนะ ฮา
(24-12-2010, 02:52)Webmaster Wrote: [ -> ]-ขอหานักร้องหญิงมาช่วยบ้างสู้กับน้า wwc ครับ ดนตรีอาจจะไม่ค่อยดีีนัก เพราะไม่เคยเล่นเลยครับ อิอิ คราวหน้าอาจต้องจ้างวง blue ribbon มา backup ให้ครับ


พึ่งมาเห็นว่าน้าเวปมีคลิปนี้มาลง ว้าวมีตัวช่วยใหม่ๆอยู่เรื่อย ชักอิจฉาแล้วนะเนี่ย
ว่าแต่เพลงคนนิสัยเสีย ใครล่ะที่นิสัยเสียสงสัยคงไม่ใช่น้องคนที่ร้องนะ

ส่วนฮาร์ดคอร์ เอ้ยเดอะคอรร์ น้าเวปร้องดีครับ แถมใช้เลนส์ภาพซะหวานขนาดนั้น เยี่ยมๆครับ
Who'll stop the rain?
Who'll stop the Wild West Cowboy? ชอบจังครับ มาแรงจริงๆ
-ดีครับน้าอาโนล จับหัวหน้าเผ่ามาทำงานซะบ้าง Big Grin

(25-12-2010, 09:52)cin Wrote: [ -> ]ส่วนฮาร์ดคอร์ เอ้ยเดอะคอรร์ น้าเวปร้องดีครับ แถมใช้เลนส์ภาพซะหวานขนาดนั้น เยี่ยมๆครับ

-แบบว่ากำลังทดลองแสงหลายๆแบบอยู่น่ะครับ ว่าจะจุดเทียนแต่ก็ไม่ได้เพราะผมเปิดพัดลม 555
-จัดเพลงนี้อีกเพลงให้เข้ากับบรรยากาศวัน christmas ซะหน่อยครับ


วันนี้น้าป๋อโทรมาชวนไปmeetingพรุ่งนี้ครับ แต่ก็อีกนั่นเหละไม่รู้มันเป็นอะไรไม่อยู่กับที่อีกแล้ว ก็เลยไม่ได้ไปกัน สมกับที่กัปปิตันแกบอกว่า WWC เค้าอยู่ไม่เป็นที่เป็นทางจริงๆนะเดือนๆอยู่บ้านไม่กี่วัน แต่มาเจอไม้เด็ดน้าป๋อบอกวันที่30บ้านน้าเว็ปนี่ถ้าไม่ไปก็เป็นอันว่าไอ้ที่ร้องๆไว้ในกระทู้กองไฟสงสัยจะลิปซิงค์เลยไม่กล้ามา เท่านั้นแหละครับหัวเราะก๊ากเลยBig Grin ที่เด็ดน้าเค้าเลยบอกงั้น30นี้สงสัยไม่ไปไม่ได้แล้ว ฮ่าๆๆBig Grin
น้าcinจริงด้วยครับหัวหน้าเผ่านี้ไม่ค่อยactiveเลยเดี๋ยวจะขอปรับปรุงตัวนะคร๊าบBig GrinTongue
(25-12-2010, 21:48)WildWest Cowboy Wrote: [ -> ]วันนี้น้าป๋อโทรมาชวนไปmeetingพรุ่งนี้ครับ แต่ก็อีกนั่นเหละไม่รู้มันเป็นอะไรไม่อยู่กับที่อีกแล้ว ก็เลยไม่ได้ไปกัน สมกับที่กัปปิตันแกบอกว่า WWC เค้าอยู่ไม่เป็นที่เป็นทางจริงๆนะเดือนๆอยู่บ้านไม่กี่วัน แต่มาเจอไม้เด็ดน้าป๋อบอกวันที่30บ้านน้าเว็ปนี่ถ้าไม่ไปก็เป็นอันว่าไอ้ที่ร้องๆไว้ในกระทู้กองไฟสงสัยจะลิปซิงค์เลยไม่กล้ามา เท่านั้นแหละครับหัวเราะก๊ากเลยBig Grin ที่เด็ดน้าเค้าเลยบอกงั้น30นี้สงสัยไม่ไปไม่ได้แล้ว ฮ่าๆๆBig Grin
น้าcinจริงด้วยครับหัวหน้าเผ่านี้ไม่ค่อยactiveเลยเดี๋ยวจะขอปรับปรุงตัวนะคร๊าบBig GrinTongue

น้า wwc ครับ วันที่ 30 นี่บ้านน้า Nit Gt นะครับ ไม่ใช่บ้านผม แหมเห็นมีนักร้องหญิงเลยจะมาบ้านผมซะงั้น Big Grin
วันนี้ทำอะไรก็ดีไปหมดครับBig Grinแหมดูซิครับมีโปรฯมาแสดงให้ชมสดๆที่อาโนล์สตูดิโอ(คนยาก)อีกแล้วครับ เริ่มจากการโทรนัดแนะท่านจนได้คิววันอาทิตย์ว่าจะมาเยี่ยมเยียนที่บ้านประมาณ๖โมงเย็น ผมซึ่งกลับมาจากที่ทำงานตั้งแต่บ่าย๒ก็เลยไปพักผ่อน..ผ่านไปแป็ปเดียว ๔โมงท่านมาแล้วครับBig Grin..พยายามแกล้งปรับแอมป์ AER ให้มันหอนเต็มที่..เพราะหมั่นไส้แทนน้าม่อนที่โดนท่านแซวตอนสาดนำ้มันเบนซิน๙๕ใส่กองไฟของแคมป์ ( ก็ตอนพานักร้องหญิงมาอัดคลิปโดยไม่บอกหัวหน้าเผ่าก่อนล่วงหน้า ฮิ ฮิ ) ปรากฎว่า ฟิชแมนทำงานทันทีครับ จัดการตัดฟีดแบคทันควัน เป็นดังที่ได้ชมกันครับ. วันนี้อัดคลิปโดยเล่นสดผ่าน อคูสติคเอฟเฟค TC G - Natural เข้าแอมป์ AER Compact 60 แล้วถ่ายด้วยกล้องวีดีโอ JVC Everio ดื้อๆ แล้วนำไฟล์ไปอัฟโหลดผ่าน Window Live Movie Maker โดยใช้เอฟเฟคแต่งภาพแบบออโต้ครับ ตรงไปยังยูทิวป์ ไม่เกิน๑๕นาทีก็รัปประทานได้พร้อมบะหมี่พอดีครับ..ไปกินต่อดีก่วา
น้าอาร์โนลด์ครับ ชื่อเพลง Darcy Farrow ครับ ไม่ใช่ Nancy Farell สงสัยนักร้องจะออกเสียงแอ๊คเซ่นไม่ชัด ว่าแต่คลิปไหนไม่เลือก น้าดันไปเลือกเอาคลิปที่ไม่ผ่าน QC ร้องเนื้อข้ามไปเกือบ 2 ท่อนมาอัพโหลด เพลงนี้ความยาวเต็มเพลง 4.16 นาที ผมร้องเหลือ 2.59 นาที เนื้อหายไปเกือบ 1 นาทีเพราะความตื่นเต้นเป็นเหตุ อุ๋ย.. แล้วผมจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนนี่ สงสัยทำกรรมไว้เยอะ เที่ยวกัดชาวบ้านเขาไปทั่ว เลยเจอกรรมสนอง โดนน้าอาร์โนลด์เผาออก YT เลย

แต่ก็นับเป็นความโชคดีของผม ที่น้าอาร์โนลด์ใส่ชื่อเพลงผิด แถมใส่ชื่อศิลปิน john denver เป็นตัวย่อ JD อีก (แบบนี้ชาวบ้านชาวช่องคงเสิร์ชหาไม่เจอแน่นอน) คงมีแต่คนตกงานที่เขากำลังหางานใหม่เท่านั้นที่เสิร์ชเจอ เพราะใส่คำว่า JD (job description) แต่ได้คลิปนี้ไปฟังแทน

โธ่ ! หมดกัน แล้วผมจะมีโอกาสแจ้งเกิดกับเขาไหมนี่ อุตส่าห์หมายมั่นปั้นมือ (จนได้แผลเลือดสาด) ว่าต้องดังจากเพลงนี้แน่นอน งานนี้สลบไม่ฟื้นเลย สงสัยต้องกล้บไปเป็นโชเฟอร์ขับรถรับส่งลูกเมียเรียนหนังสือตามเดิมดีกว่า คงหมดสิทธิ์รุ่งแล้วเรา

ถ้ายังไงรบกวนน้าอาร์โนลด์ช่วยเอาคลิปที่ใช้ MARTIN D-40 เล่น ซึ่งเป็นคลิปสุดท้ายที่ใช้ MARTIN เล่นเพลงนี้มาลงแก้ตัวให้ผมด้วยนะครับ ได้โปรดเถิดSadSadSad ส่วนคลิปที่ใช้ GIBSON เล่นนั้น ถ้าจะช่วยถอดออกจาก YT ได้ก็จะเป็นกรุณาอย่างยิ่ง อายเขา TongueTongueTongue ยิ่งตอนนี้ในเวบบ้านฟ้ามีสมาชิกระดับกิตติมศักดิ์เข้ามาเปิดดูอยู่บ่อย ๆ ด้วย นะ นะ ได้โปรด