NimitGuitar webboard

Full Version: Open Stage for Country/Any kind of music ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแจมครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.

ที่เหลือหลังจากนี้ก็กะว่าปีหน้าจะกลับไปทำสวนยางพาราที่บ้านที่สุราษฎร์ ธานีถ้าราคายางพาราดีอยู่เหมือนวันนี้..เก็บซักปีก็อาจจะได้โผล่มาถามหาคน ขายจากแถวๆนี้กับเขามั่ง 5555 ได้ดีดมาร์ตินร้องเพลงคันทรี่ไปตัดยางไปใช้ชีวิตในชนบท มีครอบครัวอยู่เคียงข้าง..ชีวิตนี้คงไม่ต้องไปตามหาความสุขขีที่ใหนอีกแล้ว ครับ 5555
More often than not, our projections in life are likely to change according to many unforeseen and even unexpected events and we will have to make some sharp turns accordingly.
But whatever your plans are or will be, I'm sure we wish you all the luck for you and your family and especially your lovely kids to have decent education plans for their futures after their parents are inevitably gone.Rolleyes
[/quote]

ขอบคุณที่เป็นห่วงพวกเขาครับน้าแนป ผมกับภรรยาคิดเหมือนกันว่าเราอยู่กันที่ไหนเด็กก็จะอยู่กับเราที่นั่น เรื่องการศึกษาของเขาก็ให้เป็นไปตามปัจจัยแวดล้อม เรียนตามโรงเรียนไกล้ๆบ้านกันไปก่อน จนกว่าจะเห็นว่าเหมาะสมก็ค่อยหาทางขยับขยายให้เขาทีหลังครับ ตอนนี้ผมออกแบบบ้านอยู่คุยกับผู้รับเหมาไปบ้างแล้วหวังว่าเดือน ม.ค.คงได้เริ่มงานก่อสร้าง 3-4 เดือนก็เสร็จ...ถึงตอนนั้นจะมาเชิญทุกท่านที่นี่ไปสัมผัสบรรยากาศชนบท เป็นแคมไฟสาขาภาคใต้กันไปเลย 555

Big Grin
(10-11-2010, 23:04)WildWest Cowboy Wrote: [ -> ]ฮ่าๆๆBig Grinระหว่างน้ากัปตันกันน้าhopeนี่ใครเป็นSimond&Garfunkelละ เออคลิปนี่ชอบฟังไปยิ้มไปBig Grin
น้าcinแจ๋วมากจ้างั้นขอ Fast Car ต่อไปเลยแล้วกันBig Grin
น้าnapครับนั่นแค่คลิปลองนะครับแหมเล่นซะเพราะมากมายเลยครับSmile
นัาWWCครับผมดูคลิปนี้แล้วทราบทันทีว่าทำไมศรีษะผมมันส่ายด๊อกแด๊กครับ เป็นตอนดื่มแชมเปนนี่เอง Big Grin ฮา ฮา เวลาร้องเพลงปากกว้างมากครับTongueTongue ฮี้ กัป กัป RolleyesShyน้าWWCครับมีคนฝากมาถามว่า สนใจม้ามากแต่ไม่ขี่หรอก ขอไปดูใกล้ๆ ถ้าได้จับหน่อยก็ดีครับ มันจะเตะไหมครับ ถ้าเตะจะเตะกี่ทีครับ ฮา ฮา คนใช้ผมเองครับ ( ใช้ให้ทำนู้นทำนี่) นั่งทำตาละห้อยอยู่ข้างๆเนี้ยครับ

น้าโฮปนั่งร้องเพลงกับน้ากัปตันท่าจะสนุกจริงๆ
Boxer สนุกดีครับ Lie, la, lie. Lie, la, lie, lie, lie, la, lie. Lie, la, lie
Lie, la, lie. Lie, la, lie, la, lie, lie, lie, la, lie..................."
ขอแจมด้วยคน

เอ ทำไมน้าเวปหายไปไหนเนี่ย ช่วยจัดมาสักเพลงซิครับ
ส่วนคนอื่นๆที่อยู่ข้างนอก กระโดดเข้ามาล้อมกองไฟนี้ได้เลยนะครับ
จะได้มีคนหน้าใหม่ๆมาผลัดกันร้องบ้าง

(10-11-2010, 23:04)WildWest Cowboy Wrote: [ -> ]น้าcinแจ๋วมากจ้างั้นขอ Fast Car ต่อไปเลยแล้วกันBig Grin

น้า wwc ผมไม่มี Fast car ผมมีแต่ Talkin' about a revolution มาแทนก่อนได้มั้ยครับ
แม้ว่าเพลงนี้มันจะร้องเร็วมาก ผมว่าลิ้นผมก็ใช้ได้แล้วนะ ผมยังรัวลิ้นแทบไม่ทัน
มั่วไปบ้างก็มันดีครับ



น้าซินร้องเพลงนี้ต้องไว้ผมยาวทำผมเรกเก้ ทาผิวด้วยหมิ่นหม้อ ให้เหมือนกัล Tracy Chapman ก่อนร้อง ถึงจะได้อารมณ์ ......"Talking about a revolution... whisper"
กัปปิตันครับถ้าเจ้าของบ้านแสนสวยอยากขี่ม้าได้เลยครับ เดี๋ยวไว้ไปคุยที่บ้านนะครับเพราะว่ากะว่าจะไปขอยืมสถานที่ที่บ้านน้าอัดคลิปหน่อยเพราะถ้าจะรอให้ตัวเองว่างสงสัยปีหน้าBig Grin น้าcinครับขอบคุณครับสำหรับ talking about revolution ชอบTracyสุดเหมือนกันครับ ส่วนลิ้นน้าจะใช้ได้หรือเปล่าผมไม่ทราบครับแล้วก็ไม่อยากทราบด้วย ตัวเอง....Big Grin Tongue

[/quote]เยส เยส ครับ วันศุกร์ผมจะไปแข่งไรเดอร์กับทีมเคบินที่แถวๆรอยัลเจมส์ศาลายาน่าจะแวะไปบ้านน้าโฮปอีกรอบครับ อยู่บ้านไหมครับน้าโฮปRolleyesRolleyesShy


(11-11-2010, 14:47)WildWest Cowboy Wrote: [ -> ]กัปปิตันครับถ้าเจ้าของบ้านแสนสวยอยากขี่ม้าได้เลยครับ เดี๋ยวไว้ไปคุยที่บ้านนะครับเพราะว่ากะว่าจะไปขอยืมสถานที่ที่บ้านน้าอัดคลิปหน่อยเพราะถ้าจะรอให้ตัวเองว่างสงสัยปีหน้าBig Grin น้าcinครับขอบคุณครับสำหรับ talking about revolution ชอบTracyสุดเหมือนกันครับ ส่วนลิ้นน้าจะใช้ได้หรือเปล่าผมไม่ทราบครับแล้วก็ไม่อยากทราบด้วย ตัวเอง....Big Grin Tongue
ไม่ได้ขอขี่ครับBig GrinBig GrinTongue ท่านอยากดูใกล้ๆเท่านั้นครับ เป็นคนรักสัตว์ม๊ากกกกครับ ส่วนที่จะมาที่บ้านน้าWWCมาได้ทุกเวลาครับไม่ต้องนัดครับ ทุกคนที่อยู่ในงานเป็นวีไอพีของที่บ้านนึ้หมดครับ มาเร็วๆนะTongueTongueRolleyesShy


(11-11-2010, 14:18)Maow Wrote: [ -> ]น้าซินร้องเพลงนี้ต้องไว้ผมยาวทำผมเรกเก้ ทาผิวด้วยหมิ่นหม้อ ให้เหมือนกัล Tracy Chapman ก่อนร้อง ถึงจะได้อารมณ์ ......"Talking about a revolution... whisper"
แม่นแล้วอ้ายหม่าว ทาหมิ่นหม้อ หน้าดำขะลึงตึง ม่วนขะนาด ฮานิบะเฮ้ยยยTongueBig Grin

ผมขอสนับสนุนความเห็นของน้าWWC ครับว่า ลิ้นน้าCinจะรัวใช้ได้หรือเปล่านั้นขอไม่อยากทราบด้วยคน อิอิ..แต่ว่า Talkin about Rev. ใช้ได้แล้วครับ ชอบภาพใน MV ด้วยช่วยทำให้เห็นเพลงมากขึ้นครับ...ไม่รบกวนแระน้าCinไปฝึกรัวลิ้นต่อเหอะ 55555

น้ากัปตันครับ : เรื่องสาวๆอยากจะขี่ม้ารึดูม้าน่ะครับ..ถ้าเป็นไปได้นัดรวมตัวพร้อมกันกับแม่บ้านผมก็น่าจะเข้าทีนะครับ เค้าก็รอๆคิวอยู่เหมือนกันวันก่อนได้คุยกับน้าWWCไปคร่าวๆแล้วเหลือแต่นัดกันช่วงไหนดีเท่านั้นเอง.. ส่วนที่น้าจะผ่านมาแถวบ้าน ไม่มีปัญหาครับ วันศุกร์ตามโปรแกรมแล้วเพื่อนผมจะมี ArtExibition reception nightที่หอศิลป กทม.แยกปทุมวัน เค้าโทรมาชวนไว้ แต่ผมยัง 50/50ว่าจะไปดีไหม ยังไงไว้น้าโทรมาเช็คกันอีกทีก็ได้นะครับ..ถ้ามากรุณา(ถ้าสะดวก)เอาน้องกีต้าร์มาด้วยเหมือนเดิมนะครับ Thanks Big GrinBig Grin

TongueBig Grin
ภาพบางส่วนจากกล้องน้าป๋อครับ งาน Capt Arnold party

Bank of the Ohio from NimitGuitar on Vimeo.

(11-11-2010, 18:33)Webmaster Wrote: [ -> ]ภาพบางส่วนจากกล้องน้าป๋อครับ งาน Capt Arnold party

Bank of the Ohio from NimitGuitar on Vimeo.

คุณภาพของเสียงและวีดีโอสุดยอดครับ ผมพยายามตัดเสียงแพะประสานเสียงแต่ไม่สำเร็จในคลืปของผม ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

:
(11-11-2010, 20:09)Capt.Arnold Wrote: [ -> ]ภาพบางส่วนจากกล้องน้าป๋อครับ งาน Capt Arnold party
คุณภาพของเสียงและวีดีโอสุดยอดครับ

[/quote]

I second that, so sharp video and clear audio. Much better that YouTubeCool
Everyone seemed to really enjoy jamming up with this one. Loved Bossaboss's licks too Cool