NimitGuitar webboard

Full Version: Open Stage for Country/Any kind of music ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแจมครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
หลังจากไปร่วมงานมีตติ้งมาผมก็ชิ่งไม่เข้าบอร์ดอยู่ 2 วัน (รู้สึกเต็มอิ่ม จุใจจนล้นปรี่ เลยคลี่คลายตัวเองไปสนใจอย่างอื่นแทน555)
วันนี้ขอออกมากร่วมต้อนรับน้า Billy ก่อน..

ส่วนกลิ่นนินทาที่ตลบอบอวล(แหม..พูดกันเบ๊า เบา ต้องเอียงหูฟัง 5555)เดี๋ยวมีเวลาจะกลับมาเก็บให้หมดครับ Big Grin

อ้อ..ขอฝากเพลงให้คุณ Darkmoon เพลงนึงครับ..

Engine 143


Big Grin
ถ้าโพสต์ไม่ขึ้น ก็ได้แต่หวังให้น้าcin จะมาช่วยดันตูดให้ผมหน่อย Big Grin
หวัดดีน้าcin กะน้าhopeครับ ฟังเพลงจากทั้ง2ท่านเพลินเลยครับ Big GrinBig GrinBig Grin จัดไปเรื่อยๆครับ
ผมชอบ อิอิBig GrinBig Grin
สวัสดีตอนเช้าครับสมาชิกแคมป์ไฟ วันวานนี้ได้มีโอกาศพูดคุยกับคุณโอภาสเจ้าของเสียงแมนโดลินที่แสนจะกรุ้งกริ้งสดใสในงานวันเกิดคุณหล้า ของคุณBosssaBoss เมื่อต้นเดือนที่แล้ว คุณโอภาศขอตัวเรื่องเครื่องดื่มเป็นนอนแอลกอฮอลล์ ผมเลยเติมนำ้ผลไม้ลงในแก้วไวน์ให้แกดื่ม ฮิ ฮิ จะได้เหมือนของผม ส่วนผมดื่มเครื่องดื่มประจำบ้านของจริงครับ ..จอกยอดเยี่ยมครับBig GrinBig GrinTongue
หลังจากนั้นคุณโอภาสก็สอนผมแจมมั่ง ออกมาเป็นสภาพนี้ครับSmileSmileBig Grin
ฮา ฮา ม่วนขนาด เดี๋ยวมีอีกครับ ไปทำงานก่อนนะครับ
มีบทสนทนาเชิงถามประดับความรู้ที่ผมยังไม่ทราบ เชิญสมาชิกลองฟังดูครับ
(30-11-2010, 17:53)hopebaby Wrote: [ -> ]อ้อ..ขอฝากเพลงให้คุณ Darkmoon เพลงนึงครับ..

Engine 143

เพลงนี้เพราะดี ฟังเพลินๆเลยครับน้าโฮป
รู้สึกว่าลูกกำลังนั่งดูทีวีอยู่ใช่มั้ย



(01-12-2010, 09:41)Capt.Arnold Wrote: [ -> ]สวัสดีตอนเช้าครับสมาชิกแคมป์ไฟ วันวานนี้ได้มีโอกาศพูดคุยกับคุณโอภาสเจ้าของเสียงแมนโดลินที่แสนจะกรุ้งกริ้งสดใสในงานวันเกิดคุณหล้า ของคุณBosssaBoss เมื่อต้นเดือนที่แล้ว คุณโอภาศขอตัวเรื่องเครื่องดื่มเป็นนอนแอลกอฮอลล์ ผมเลยเติมนำ้ผลไม้ลงในแก้วไวน์ให้แกดื่ม ฮิ ฮิ จะได้เหมือนของผม ส่วนผมดื่มเครื่องดื่มประจำบ้านของจริงครับ ..จอกยอดเยี่ยมครับBig GrinBig GrinTongue

กัปตันเป็นพิธีกรหน้าใหม่สัมภาษณ์พี่โอภาส อย่างเป็นกันเองดีครับ
ชอบๆ ขอให้มีสัมภาษณ์แบบนี้ไปเรื่อยๆสนุกและได้ความรู้ด้วย
(30-11-2010, 17:53)hopebaby Wrote: [ -> ]หลังจากไปร่วมงานมีตติ้งมาผมก็ชิ่งไม่เข้าบอร์ดอยู่ 2 วัน (รู้สึกเต็มอิ่ม จุใจจนล้นปรี่ เลยคลี่คลายตัวเองไปสนใจอย่างอื่นแทน555)
วันนี้ขอออกมากร่วมต้อนรับน้า Billy ก่อน..

ส่วนกลิ่นนินทาที่ตลบอบอวล(แหม..พูดกันเบ๊า เบา ต้องเอียงหูฟัง 5555)เดี๋ยวมีเวลาจะกลับมาเก็บให้หมดครับ Big Grin

อ้อ..ขอฝากเพลงให้คุณ Darkmoon เพลงนึงครับ..

Engine 143


Big Grin
ถ้าโพสต์ไม่ขึ้น ก็ได้แต่หวังให้น้าcin จะมาช่วยดันตูดให้ผมหน่อย Big Grin
ผมลองใช้วิธี Editจากกระทู้ที่มีอยู่เดิมแล้วเพิ่มขนาดไปเรื่อย ก็ยอมในระดับหนึ่งนะครับแต่พอแปะคลิปซัก๔คลิปจะไม่ยอมแล้วคล้ายๆกับเกิด Overflow ต้องขึ้นย่อหน้าใหม่ครับBig Grin



Just few suggestions on your "Talk show", I think it's better to put number at the clip's names to make it easier to follow. They all seem to be the same nameShy

And if it possible try to talk directily into mic to get the clearer and cleaner voice, other than that they're all entertaining and very good idea that you brought it upCool

ขอบคุณครับน้าแนป ผมจะกลับไปเพื่มหมายเลขกำกับครับBig GrinTongue ตอนสัมภาษครั้งหน้าจะใช้ไมค์พูดดีกว่าครับRolleyesSmile
เพื่อเพิ่มการรูัจักกัน ร่วมแชร์ความสนใจว่าเรา หรือสมาชิกท่านใดเล่นเพลงเดียวกับเรา อยากจะขออณุญาติหัวหน้าเผ่า น้าสุรัตน์WWC เชิญสมาชิกท่านอื่นมาพูดคุย เล่นให้เราได้ชมกัน วันอาทิตย์นี้อาจารย์เด่นจะมาคุย ร้องบีจีส์ วงBlue Ribbon Band ของน้าป๋อและครอบครัวครับ อาจมีนักร้องนำคนใหม่มาด้วยครับที่เคยร้องในงานล่าสุดBig GrinBig GrinTongueน้องนนท์..ว่างไหมครับ Rolleyes
WoW! Amzaing ka น้าโฮบ เพราะมากค่ะ แจ่ม Smile Cool

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ที่อุตส่าห์เล่นให้ฟัง เพลงนี้ DM ชอบและเป็นเพลงที่หาฟังยากพอสมควร แบบนี้ถ้ามีโอกาสเจอน้าโฮบตัวจริง ต้องขอฟังแบบสดๆ เผลอๆจะขอให้สอนด้วยได้ป่ะคะ ยอมสอนให้ได้ แต่คนถูกสอนเล่นไม่ได้ อิอิ Big Grin
ตอนนี้อยู่ Shanghai อ่านได้อย่างเดียวครับเพราะรัฐบาลจีน band youtube facebook และอีกหลายๆเว็ปแต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยกลับไปดูคลิป สงสัยจะมันครับท่านผู้ชมBig Grin
เดี๋ยวมาครับ Big Grin
ขอบคุณครับคุณ DM ถ้าเจอกันก็ยินดีเล่นให้ฟังอีกครับ ถ้าไม่ถือสาว่าผมเองก็เล่นได้เท่าที่พอจะเล่นได้ก็ยินดีแนะนำให้ด้วยความเต็มใจครับ เพลงนี้จังหวะมัน 3/4 ผมไม่ถนัดเล่นหลุดจังหวะไปก็หลายตอนแต่ไม่อยากถือสามากเพราะกลัวนายแบบหน้าจอผมจะเบื่อวิ่งหนีไปซะก่อนก็เลยออกมาเท่าที่เห็น Big Grin

ผมเพิ่งรู้จักเพลงนี้จากคุณ DM นะครับ ตามไปฟังดูก็ชอบเลยเป็นแนวที่เพิ่งมาโปรดปรานเอาเมื่อปีสองปีนี่เอง พวก Folk Traditional เก่าๆเรื่องเล่ามากมายไม่รู้จบ
ยิ่งฟังยิ่งชอบยิ่งแก่หง่อมกันไปตามเพลง 5555 มีอะไรที่ชอบอีกก็บอกมาได้ครับผมจะตามไปฟังถ้าผมชอบด้วยก็จะเอามาเล่นกันแบบนี้แหละ สนุกดีครับ

Big Grin

น้าcin น้องลุยย์ลูกชายคนเล็กนั่งฟังเพลงครับหน้าจอเป็นเนื้อเพลงล้วนๆแกก็นั่งดูไปเรื่อยเปื่อย รอคิวพ่อเลิกก็จะยึดคอมไว้ดูเฮลิคอปเต้อร์ต่อ 555

Smile
น้าแนป เล่นเพลง honey ได้ฟีลมากครับยิ่งมีเรื่องราวว่าเล่นให้เพื่อนของน้าที่เสียชีวิตไปแล้วด้วยยิ่งฟังจับใจ เพื่อนคงนั่งอมยิ้มฟังอยู่นะครับ Big Grin
ส่วนเรื่องหนวดเคราที่หายไปหมดแล้วไม่ทราบว่าโดน The honey ของน้าจับโกนหรือต้องรีบโกนเองก่อนที่จะโดนจับ 555 ผมว่าน้าแนปดื้อๆหน่อยปล่อยๆพองามก็เท่ห์ดีนะครับ Big Grin~