NimitGuitar webboard

Full Version: Open Stage for Country/Any kind of music ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแจมครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ขอโทษคุณ Darkmoon ด้วยครับผมเพิ่งกลับมาเช็คคีย์เพลง Engine 143 ที่ผมเล่นไป ปรากฏว่าผมเล่นสูงไป 5 คีย์(ร้องไม่ถึงแน่นอน) ขออณุญาติแก้ตัวโอกาสต่อไปนะครับ TongueBig Grin
Big Grinฮิ ฮิ ดัน เมื่อคืนสนุ๊ก..สนุก ผมเล่นหมดอัลบั้มเลยครับ คลับคล้ายว่าคุณยอดเยี่ยมยังโทรมาชมผมตอนผมว่าผมเล่นดีด้วยครับ ฮา ฮา ท่านมีกล้องฯใหม่เลยมาเจิมงานนี้เป็นงานแรกครับ ต้องชมไอเดียคุณสุรัตน์กับคุณดาร์คมูนนะครับ สถานที่จัดงานโรแมนติคมาก หาดทรายจำลองสกดแขกวีไอพีอยู่หมัดครับ..แค่สร้างปราสาททรายคนละหลัง คุณพ่อ แม่ก็สบายแฮครับไม่ต้องเป็นห่วง พรุ่งนี้เช้าค่อยสระผมก็ได้ครับ..ทรายเพียบ.มีปั้งคนเดียวไม่ค่อยสนุกนะลูกนะ.ไม่สบายเป็นหวัดครับ วง Blue Ribbon นำทีมโดยพ่อเต่ารูปหล่อ แม่แดงคนสวยคูณสอง..แฮ่ มีคู่แฝดมาด้วยครับจากเมืองนอก ทั้งคู่ร้องเพลงใหม่หมดครับ..ไม่ใช่เพลงที่เคยเล่นงานทั่วๆไปนะครับ..ออกแนวฮาวายผสมคาวบอย..เคลิ้มครับ ส่วนกีต้าร์สาว..คุณปิ้ง แฮ่..สวยด้วย เก่งด้วย. ลุงอาโนล์นึกว่าหนูเป็นเด็กอยู่เรื่อยเลยครับ เมื่อคืนหนูสูงเท่าคุณแม่แล้วละครับ..แต่งเป็นมือปืนโดยมีผู้ช่วยนายอำเภอหน้าเฉยๆ(น้าป๋อ)คอยคุมหลังอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะขณะเล่นดนตรีอยู่..เปล่าไม่ใช่อะไรครับ..ไฟส่องเนื้อเพลงมีอยู่อันเดียวครับต้องแย่งๆกันดู คุณสุรัตน์.หัวหน้าเผ่าเล่นเปิดงานตอนช่วงทไวไลท์พอดีครับเป็นเพลงที่ท่านโพสต์เพลงแรกของแคมป์ไฟ บรรรดา(หน้า)ม้าอยากจะมาเป็นแบคอัพให้เจ้านายแต่ทางเจ้าของสถาณที่(คุณเจมส์)ไม่อนุญาติครับ..มาตัวเดียวก็ตกนำ้กันพอดี..ฮี๊ กัป กัป อยุู่ในคอกม้าไปก่อนนะ.ดาร์คมูนคนสวย.เซ็กซี่มาก.วันนี้สวยกว่าคุณใหม่(เพราะอายุอ่อนกว่าตั้งสิบห้าปี)ร้องเพลงเก่งของเธอเป็นทำนองว่า.คุณคือพระอาทิตย์ของเรา..เป็นพระอาทิตย์ดวงเดียวเท่านั้น ฯลฯก็แหงละครับถ้ามีสองดวงก็ร้อนแย่เลย ดวงจันทร์กรอบ.ดำปิ๊ดปี๋.พ่อมดขี่ไม้กวาดกลับบ้านตอนกลางคืนไม่ถนัดครับ..มองไม่เห็น.แฮ่..ติดตามตอนต่อไปหลังจากละครครับ..
ขอโทษก้าบ คุณพี่สุรัตน์น่ะล่ะครับ......อ้อ Big THANKS น้าแดงด้วยครับสำหรับการเป็นเจ้าภาพร่วมที่ดีเยี่ยม ขอบคุณแชมเปญที่อุตส่าห์เดินทางผ่านป่าดงดิบมาถึงปากพวกเราในเวลารวดเร็ว ได้เจ้านั่นแหละถึงได้ใจกล้าหน้าด้านขึ้นไปแย่งเวทีชาวบ้านเขา 55555 Big Grin

ขอโทษนะครับที่ไม่ได้อยู่นานกว่านั้น เด็กๆต้องไปโรงเรียนเลยได้โควต้าเวลามาแค่นั้น คราวหน้าขอศุกร์ เสาร์เด้อ Big Grin
(31-01-2011, 11:03)hopebaby Wrote: [ -> ]ขอโทษก้าบ คุณพี่สุรัตน์น่ะล่ะครับ......อ้อ Big THANKS น้าแดงด้วยครับสำหรับการเป็นเจ้าภาพร่วมที่ดีเยี่ยม ขอบคุณแชมเปญที่อุตส่าห์เดินทางผ่านป่าดงดิบมาถึงปากพวกเราในเวลารวดเร็ว ได้เจ้านั่นแหละถึงได้ใจกล้าหน้าด้านขึ้นไปแย่งเวทีชาวบ้านเขา 55555 Big Grin

ขอโทษนะครับที่ไม่ได้อยู่นานกว่านั้น เด็กๆต้องไปโรงเรียนเลยได้โควต้าเวลามาแค่นั้น คราวหน้าขอศุกร์ เสาร์เด้อ Big Grin
ฮา ฮา ..เออดีจัดวันเดียวไม่พอ..อยากได้แบบเทอร์โบ๒วันซ้อน..ได้ครับ ได้ครับ Big Grinใครกลับก่อนต้องเรียกตัวแทนมาเปลี่ยนเหมือนฟุตบอล..ใครไม่ยอมเล่นดนตรีให้คนอื่นฟัง(อ้างว่าเจ็บขา)..ได้ใบแดง..โทษหนักอยู่ต่ออีกวันBig GrinTongue

งานสนุก นักร้องดี ดนตรีเก่ง Big Grin

ขอบคุณ พี่ๆ ที่มาร่วมร้อง เล่น บรรเลงเพลง เพราะๆให้ฟังค่ะ ขอบคุณพี่เจมส์เจ้าของสถานที่ ขอบคุณพี่สุรัตน์ที่ชักนำ DM เข้าวงการ Tongue ขอบคุณพี่แดงสำหรับเครื่องดื่มประจำตระกูล แหม..จัดเต็ม จนทำให้สมาชิกแคมป์ งง/มึน กับบ้านกันไปเป็นแถบ ขอบคุณพี่โฮบที่เล่น Engine143 ให้ร้อง แต่สูงได้ใจจริงๆถึงต้อง้องๆหยุดๆเพราะเสียงไม่ถึง Rolleyes DM รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนรวมกับสมาชิกชาว Camp Fire ค่ะ Smile

พี่ๆคะ DM อยากชมทั้งรูปทั้งคลิปเลยอ่ะค่ะ ใครมีใครถ่ายเอามาลงแบ่งๆกันดูนะคะ Please Sad
งานแคมป์สนุกมากแค่ไหน
สามารถดูรูปได้ที่ลิ้งค์นี่เลยครับ

http://www.nimitguitar.com/mybb/showthre...#pid135110

ฝากน้าๆที่ได้ถ่ายวีดีโอไปด้วยนะครับ ถ้าว่างๆแล้วช่วยอัพโหลดมาให้ดูกันนะครับ
(31-01-2011, 11:46)Capt.Arnold Wrote: [ -> ]..ใครไม่ยอมเล่นดนตรีให้คนอื่นฟัง(อ้างว่าเจ็บขา)..ได้ใบแดง..โทษหนักอยู่ต่ออีกวันBig GrinTongue
ป่านนี้แล้ว ขายังไม่หายอีกเหรอ ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ละ
สงสัยอาการเรื้อรัง..
คงต้องเตรียมปลดเป็นตัวจริงได้แล้วล่ะ
ไปอยู่ตำแหน่ง ชง อย่างเดียว
สวัสดีครับชาวแคมป์ไฟ ก็ผ่านพ้นไปด้วยความชื่นมื่นม้วนกันนะครับ มีผิดผลาดประการไดก็ขอรับไว้ครับ แต่ถ้าชื่นชอบกันมากก็ขอมอบให้เพื่อนทุกคนที่มาช่วยกันให้งานออกมาดีมีความสุข WWCขอบคุณอีกครั้งครับBig GrinBig Grin
งานสนุกมาก อาหารอร่อยมาก บรรยากาศดีมาก
ขอขอบคุณเจ้าภาพและผู้มีส่วนร่วมในการจัดงานนี้ทุกท่านนะครับ
แล้วโพสต์ครบ 200 หน้า จะมีการจัดงานดีๆอย่างนี้อีกไหม จะได้เตรียมตัวแต่เนิ่นๆ

(01-02-2011, 12:42)WildWest Cowboy Wrote: [ -> ]สวัสดีครับชาวแคมป์ไฟ ก็ผ่านพ้นไปด้วยความชื่นมื่นม้วนกันนะครับ มีผิดผลาดประการไดก็ขอรับไว้ครับ แต่ถ้าชื่นชอบกันมากก็ขอมอบให้เพื่อนทุกคนที่มาช่วยกันให้งานออกมาดีมีความสุข WWCขอบคุณอีกครั้งครับBig GrinBig Grin

ขอบคุณน้า wwc ที่เป็นคนคิดตั้งกระทู้ดีๆนี้ขิ้นมา
และขอบคุณที่เป็นหัวเรือใหญ่จัดงานสนุกๆในครั้งนี้ และถึงเลือกสถานที่ ที่เยี่ยมมากๆ
และที่ลืมไม่ได้คือน้ากัปตันอีกคนที่เป็นผู้ร่วมจัดแจง ทั้งเครื่องมืออุปกรณ์ทั้งหลาย
รวมถึงแชมเปญอีกเป็นลังๆ จนชักจะเกรงใจแล้วนะ
ค่าแชมเปญหลายตังค์อยู่ แล้วไว้มาล้มทับผมเที่ยวหน้าแล้วกันนะตัวเอง
สนุกมากๆครับ ไม่มีสิ่งใดเป็นข้อผิดพลาดในงานเลยครับ
และที่สำคัญถ้ามันจะผิดพลาดบ้าง ก็ปล่อยมันไปตามสไตล์ชาวแคมป์ไฟอยู่แล้วครับ
หวังว่าคงมีปาร์ตี้ดีๆแบบนี้อีกนะครับ