NimitGuitar webboard

Full Version: เอารูปเจ้าตัวเล็กมาให้ดูครับ ^_^"
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5
น่าร๊ากกกกกก ติ่งหูใหญ่มาก โบราณเค๊าว่า อายุยืนมีความสุขครับ

ดีใจด้วยที่ได้ลูกชายน่ารักขนาดนี้ ผมยังอยากมีมั่งเลย Big Grin
น่ารักจังเลย ตอนนี้บ้านสีฟ้ามีครบทุก generation แล้วนะ
น่ารักมากครับพี่เล็ก.. Big Grin
เฒ่าทารก Wrote:........น่าร๊ากกกกกกกกก น้าลู หลานสาวผมก็ เพิ่งเกิดเมื่อ 13 กย. นี้เอง ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ว่าจะปั้นให้เป็นศิลปินสาวไม่รู้ว่าลุงอย่างผมจะมีฝีมือพอไหมเพราะฝีมือกีต้าร์ยังหางอึ่งอยู่เลยงับ 5555555+++ ขอให้ลูกชายน้าลูแข็งแรงเลี้ยงง่ายๆนะคร๊าบบบบบบบบ

โอว~ ท่านเฒ่าทารกช่างถ่อมตัว ถ้าท่านเปลียบดังหางอึ่ง ข้าน้อยคงได้เป็นหางเขียดเป็นแน่ >_<"

povation Wrote:หลานต้นน้ำ...น่ารักมากทั้งตัวและชื่อครับ
ขอให้หลานโตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคม (เชื่อว่าพรนี้ผู้เป็นพ่อแม่ทุกคนปรารถนามากกว่าสิ่งใด)
ผมชอบความไร้เดียงสาน่ารักของเด็กๆ

ขอจองครับ...แต่จองตัวคุณพ่อ ขอวันว่าง มานั่งจิบๆ......กัน

เป็นพรที่ประเสริฐยิ่ง ขอขอบพระคุณท่าน P'ป๋อ มากๆๆๆ คร้าบ~ ^_^
เมื่อวานนี้มีคุณครูจากโรงเรียนระแวกสำนักมาซื้อของ ซึ่งก็สนิทกับผมพอสมควร ท่านเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันก่อนเห็นเด็กนักเรียนในโรงเรียน กำลังมุงดูบางอย่าง ท่านจึงแอบย่องไปคว้าเจ้าสิ่งนั้นขึ้นมา มันคือโทรศัพท์มือถือ...ซึ่งในนั้นมี VDO XXX ท่านจึงจะริบโทรศัพท์ไว้ เชื่อไหมครับว่าเด็กนักเรียนกลับพูดกับคุณครูว่า ครูกล้าริบของผมเหรอ...ไม่กลัวยางรถจะแบนเหรอ ครูท่านนั้นถึงกับบอกผมว่า พอได้ยินแล้วเขาถึงกับเกือบถอดใจและเลิกเป็นครูเลย...ผมก็พลอยเครียดไปด้วย ก็ขนาดตอนนี้เป็นแบบนี้ แล้วอนาคตสิ่งเล้าจะไม่ยิ่งมากขึ้นหรือ ผมจะสอนให้เจ้าต้นน้ำฝ่าฟันไปได้หรือ...หรือว่าจะส่งไปอยู่กับพี่ชายที่อเมริกาตั้งแต่เด็กดี...เพราะพี่ชายคนนี้เป็นคนเจ้าระเบียบมาก เค้มงวด น่าจะทำให้ลูกผมโตขึ้นมาเป็นคนดีได้ แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำแบบนั้นเลย...( คงเป็นเรื่องปกติที่คนเป็นพ่อเป็นแม่จะกังวลเรื่องแบบนี้ใช่ไหมครับ )
น้องต้นน้ำ น่ารักมั่กๆ เลยค่ะ Wink

ยินดีด้วยนะคะ Smile
ผมว่าพ่อแม่ดูแลใกล้ชิดเองดีกว่าครับ
อย่างน้อยสังคมและวัฒนธรรมที่ดีงามของไทยยังมีเห็นอยู่มากมายกว่าต่างชาตินัก
น่ารักมากครับน้าลู...
อย่างนี้เขาเรียกว่าอาการหลงลูก...เหมือนผมเลย...
ความเป็นเด็กไร้เดียงสาไม่มีอะไรเจือปน..ทำให้เขาน่ารักน่าถนุถนอมมากๆๆๆๆ
~Luzefer~ Wrote:เชื่อไหมครับว่าเด็กนักเรียนกลับพูดกับคุณครูว่า ครูกล้าริบของผมเหรอ...ไม่กลัวยางรถจะแบนเหรอ ครูท่านนั้นถึงกับบอกผมว่า พอได้ยินแล้วเขาถึงกับเกือบถอดใจและเลิกเป็นครูเลย...

ผมว่าที่เป็นแบบนี้ผมว่าน่าจะมาจาก พ่อแม่แบบที่ โอ๋ลูกมากเกินไปรึปล่าวคับ....ลูกเลยคิดว่า พ่อเราใหญ่แม่เราโต.....แล้วมักมีคำถามติดตัวว่า "รื้อ รู้ป่าวว่า อั๊วลูกใคร....." นั่นไง ส่อถึงว่า พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ลูก คงไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน...ขนาดลูกมันยังจำไม่ได้เลยว่ามันลูกใคร.....

แบบที่พี่ป๋อว่า ผมว่าเยี่ยมเลยครับ พ่อแม่ควรจะดูแลลูกเอง ลูกจะได้มีความอบอุ่น เหมือนน้า san บอกผมว่า เนี่ยถ้า ท่านพ่อ ท่านแม่รู้ว่าพามากินร้านอาหารข้างทางแบบนี้ โดนท่านพ่อท่านแม่ ดุ แน่เลย................จ๊ะ พ่อลูกคุณหนู 555
ผมจะพยายามดูแลลูกอย่างใกล้ชิด และจะคอยสอนให้อยู่ในกรอบอย่างที่น้าป๋อบอกครับ
เพราะปัจจุบันนี้สิ่งเร้ามันเยอะเหลือเกิน ทั้งโทรศัพท์ เกมออนไลน์ หรือ อินเทอร์เน็ต....
ต้องพยายามสอนเพื่อเป็นวัคซีนให้แก่ลูก... ซึ่งเป็นงานที่หนักและต้องทำอย่างต่อเนื่อง...
ที่สำคัญตอนนี่ คนวัยที่ไม่รู้จักพ่อแม่ตัวเอง ต้องไปถามคนอื่นว่า "...รู้หรือเปล่าว่ากูลูกใคร..." ก็ขนาดมันยังไม่รู้ อย่างนี้ลำบากแล้วหละ และยิ่งไอ้คนเหล่านี้กำลังจะเป็นพ่อคนแม่คนแล้วด้วย....

เมื่อวันเวลาผ่านไป ความเสื่อมก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว แต่มันอยู่ที่ว่าเราจะเลี้ยงลูกอย่างไรให้เข้าใจถึงชีวิต และดำเนินชีวิตตามเส้นทางที่ถูกต้อง เพื่อเป็นคนดีของสังคม และประเทศชาติ
Pages: 1 2 3 4 5