NimitGuitar webboard

Full Version: ประสบการณ์สยอง ภาค 3 (based on a true old story)
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า...มีเด็กสาวฝาแฝดชื่อพลอยกับเพชร ผู้มีบ้านอยู่ฝั่งบางกอกน้อย พอเริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัยต้องเดินทางข้ามฝั่งเพื่อมาเรียนในเขตเมือง โชคดีที่ทั้งคู่สอบเข้ามหาวิทยาลัยที่อยู่ใกล้ๆกัน ทุกเช้าทั้งคู่เลยนั่งเรือข้ามฝากจากท่าพรานนกมาขึ้นฝั่งพระนครด้วยกัน บ้างขึ้นที่โป๊ะท่าพระจันทร์ บ้างขึ้นที่โป๊ะท่าช้าง เพราะพลอยเรียนที่ธรรมศาสตร์ เพชรนั้นเรียนที่ศิลปากร ทั้งคู่เป็นฝาแฝดที่พิเศษเล็กน้อย คือ ไม่ได้ดูเหมือนกันเป๊ะแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่บางทีชอบคิดและรู้สึกอะไรเหมือนกันและพร้อมๆกัน

หากข้ามมาขึ้นฝั่งที่ท่าพระจันทร์ เพชรจะเดินย้อนขึ้นไปที่มหาวิทยาลัยตัวเอง หากข้ามมาขึ้นฝั่งที่ท่าช้าง พลอยก็เดินเรื่อยกลับลงไป ตกเย็นบางวันพลอยมารอเพชรที่โป๊ะท่าช้าง บางวันเพชรมารอพลอยที่โป๊ะท่าพระจันทร์ เป็นเรื่องน่าแปลกแต่จริงทั้งคู่ไม่เคยนัดหมายกันก่อน หากรู้กันเองว่าใครจะเลิกเรียนก่อนกัน และเดินมารอที่ท่าเรือใกล้ของมหาวิทยาลัยของอีกฝ่าย

แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้แฝดคู่นี้ต้องพลัดพรากจากกันไปชั่วชีวิต เป็นวันโชคร้ายที่เรือข้ามฟากที่พลอยและเพชรข้ามฟากมามหาวิทยาลัยเกิดล่ม พลอยโดนตัวเรือที่คว่ำและกระแสน้ำกดเอาไว้ใต้ท้องเรือ ส่วนเพชรตะกายว่ายกลับมาขึ้นฝั่งได้ และร้องหาพลอยพี่แฝดของตัวเองราวจะขาดใจ มีอะไรบางอย่างที่ทำให้เพชรรู้แล้วว่าจะไม่ได้เจอพลอยตัวเป็นๆ อีกต่อไป

ศพของพลอยลอยเหนือน้ำขึ้นมาในวันถัดไป ถูกกระแสน้ำพัดพาไปติดอยู่แถวเทเวศร์ นานนับเดือนทบเดือน เพชรไม่คลายความเศร้าโศก เสียใจ ทุกครั้งที่นั่งเรือข้ามฟากจากบ้านมาเรียน เพชรจะนึกถึงวันที่เรือล่มและพี่แฝดของตัวเองจมน้ำตาย

คืนดึกวันหนึ่ง ขณะที่เรือข้ามฟากกำลังชลอวาดท้ายเพื่อนำเรือเทียบโป๊ะ เพชรที่นั่งอยู่ในเรือมองเห็นยายแก่พายเรือแจวลำหนึ่งตรงดิ่งเข้ามาที่ท่าน้ำ ด้วยสัญชาตญาณบางอย่างทำให้เพชรเชื่อว่า เรือลำนั้นพายพุ่งเข้ามาหาเธอ พอเรือแจวจ้ำเข้ามาใกล้ๆ เพชรพอเริ่มเห็นรูปร่างผู้พายเรือ เธอก็เกือบที่จะร้องกรี๊ดดดดเสียงหลงด้วยความตกใจ

พอดีเอามืออุดปากตั้งสติไว้ได้ทัน...ร่างค่อยๆเขียวขึ้นๆ ตาที่หย่อนยานเริ่มพองโต ตัวเริ่มอืดขึ้นเรื่อยๆ ยายแก่ยังคงหันหลังพายเรือใกล้เข้ามา เพชรตัดสินใจตะโกนเรียกถามออกไป...

"ยายเป็นใคร มาทำอะไรอยู่ตรงนี้"??


































เสียงแหบพร่า..ตอบกลับมาว่า.......

































































ยาย....ยาย...เป็น เคโระ!
ว่าแล้วเชียว อ่านไปแล้วชักจะแปลกๆ ฮ่าๆๆ
เฮ้ออออออออออ but..I love you.
แหม เล่ามาได้ เฮ้อลุ้นเลยนะเนี่ยน้าปุ๊
เคโระ ......นี่คือแมวที่มีของวิเศษในกระเป๋าใชมั๊ยคับ ครูปุ๊
หัวจาย จาวายยยยย.........
น้าปุ๊นะน้าปุ๊
ทำกานได้น้าปุ๊ หลอกให้อ่านซะยาว
สุดท้ายก็..... โอ๊ะ เอา เคโร๊ะ มาฝาก
ปุ๊.....เอาเคโระ มาฝ่ะ...~~~~
พาผมกลัวซะตั้งนาน.. Tongue
อ่าวววว จบงี้ได้ไง แล้วผีอ่ะ มายัง คายแมคคค อ่ะค๊าบบบ รออยู่...


เฮ้อ...อ.อ... เอาวะ กบ ก็ กบ ... กลัวก็ด้ายยย 1... 2... กรี๊ดดด.ด.ด.ด.....
Pages: 1 2 3 4