NimitGuitar webboard

Full Version: บ้าแต่งรถเชิญทางนี้
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7
love666 Wrote:อ้าว น้าsarun ไหงงั้น โลเลนะเนี่ย

ปล. น้า sarun ผมไปหาคอร์ด while my guitar gently weeps และกะลังหัดลองให้เป๊ะๆอยู่
หาโหลดเอาเลยครับเพียบ ผมเล่นคีย์ am ครับ จับรูป Am แล้วไล่ตัว root จาก A-G-F*-F ลงไป เพราะดีครับผมว่าการแกะเพลงของวงนี้ให้อะไรดีๆเราเยอะมากครับ อีกเพลงที่ผมชอบก็ michelle ฟังแล้ว Acoustic ดีจังครับ เอ เราไปเปิดกระทู้แฟน beatles เชิญทางนี้กันไหมครับ อิอิ
น้ำมันแพงขนาดนี้ เราต้องช่วยกันประหยัดหน่อยนะครับ แต่งรถแบบสวยๆ ไม่ต้องซิ่งดีกว่า

น้ำมันมีแต่จะแพงขึ้นๆ และจะหมดโลกในที่สุด ต่อไปอีกไม่นานคงลิตรละ 50 บาท

ประหยัดน้ำมัน ช่วยโลกร้อน แต่งรถแบบขับสนุก ช่วงล่างดีๆ เพลงเพราะ กันดีกว่า Smile
ผมใช้มอไซด์ขี่ไปทำงานเช้าเย็นหัวค่ำไปเล่นดนตรีเติมเต็มถัง90 บาทอยู่ได้เกือบทั้งอาทิตย์เลยล่ะสบายกระเป๋ามากไปเล่นดนตรีก็ไม่ต้องเสียค่าที่จอดเสียบเอาตามซอกตึก ตื่นสายได้ออกจากบ้านช้าหน่อยก็ไม่เป็นไร กลับรถก็ง่ายดี ไม่ต้องกลัวรถติด ค่ารักษาถูก แต่เสียอย่างเดียวขึ้นทางด่วนไม่ได้ อิอิ
ผมว่าจะกัดฟันซื้อม้ามาขี่สักตัว....ไม่ต้องเปลืองแก๊ส..เปลืองน้ำมัน..แค่เสียเวลารดน้ำหญ้าก็ไปได้แล้ว
ว่าจะปรึกษาน้ากิจจาเรื่องม้าซะหน่อยแล้ว...น้ำมันแพงจริงๆ..ปลายปีที่แล้วคุณอาที่ทำงานร่วมกันกับผมแกไปทำพิธีฮัจจ์ที่ซาอุฯมาแกบอกว่าน้ำมันที่โน่นลิตรละไม่ถึงบาท??..ธุรกิจเกี่ยวกับพวกเชื้อเพลิงเนี่ยกำไรมหาศาลจริงๆ
กำลังนั่งคิดเรื่อง "ทฤษฎีกบต้ม"

ถ้าเรานำกบเป็นๆ โยนลงน้ำร้อน มันจะโดดออกมาทันที ไม่ตาย

แต่ถ้าเราเอากบใส่น้ำเย็น แล้วเอาไปตั้งไฟให้ค่อยๆเดือด กบจะไม่รู้สึกตัว เพราะน้ำค่อยๆร้อน พอถึงเวลาน้ำเดือด กบก็หมดแรงที่จะโดด อ่อนแรงและโดนต้มตาย

ถ้าดัดแปลงเอาของเหลวถูกๆอย่างอื่นๆค่อยๆผสมใส่ถังน้ำมัน หลอกให้ม้ามันตายใจ สุดท้ายเติมน้ำเปล่า มันจะวิ่งได้อยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้อ่ะ
น้าอ้วนครับ ผม ต้น ที่เจอกันที่บ้านพี่ป๋อ เมื่อเย็นนี้เองครับ ...เมื่อไหร่พี่จะเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนกางเตนท์ ทำกับข้าวจากหม้อสนาม เล่นกีตาร์รอบกองไฟ บอกผม ด้วยนะครับจะขออนุญาติตามไปด้วยคนครับ.... ปล. ผมอยากเข้าทุ่งใหญ่ อีกสักรอบครับ ก่อนที่เจ้าคาราิเบียนเขียวผมจะหมดกำลังครับ
ครอบครัวเต่าก็อยากลุยแบบนั้นครับ...จัดมา!
tonnam_pai Wrote:น้าอ้วนครับ ผม ต้น ที่เจอกันที่บ้านพี่ป๋อ เมื่อเย็นนี้เองครับ ...เมื่อไหร่พี่จะเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนกางเตนท์ ทำกับข้าวจากหม้อสนาม เล่นกีตาร์รอบกองไฟ บอกผม ด้วยนะครับจะขออนุญาติตามไปด้วยคนครับ.... ปล. ผมอยากเข้าทุ่งใหญ่ อีกสักรอบครับ ก่อนที่เจ้าคาราิเบียนเขียวผมจะหมดกำลังครับ

เป็นหน้าหนาวปลายปีดีไหม? เพราะเดือนหน้าผมก็ไม่ว่าง ไปจนถึงกลาวพฤษภาฯ พ้นจากนั้นก็ดูเหมือนจะเข้าภาวะดินฟ้าแปรปรวน เสี่ยงกับพายุฤดูร้อน - -และ เล่นกีต้าร์-รอบกองไฟ คงไม่เหมาะถ้าจะชวนเข้าไปเล่นตอนหน้าฝน เอาเป็นปลาย ๆ ปี นัดหมายกันอีกทีดีกว่านะครับ... ดูแลบำรุงเจ้าคาริเบี้ยน เอาไว้อย่าเพิ่งให้หมดกำลัง...
ผมขอไปด้วยคนครับ...ชอบๆ
tonnam_pai Wrote:ผมอยากเข้าทุ่งใหญ่ อีกสักรอบครับ

povation Wrote:ครอบครัวเต่าก็อยากลุยแบบนั้นครับ...จัดมา!

LittleNomad Wrote:เป็นหน้าหนาวปลายปีดีไหม?

karn Wrote:ผมขอไปด้วยคนครับ...ชอบๆ
เข้าทีดีแฮะ....
Pages: 1 2 3 4 5 6 7