เล่นกีตาร์รอบกองไฟดีกว่า Big Grin
Dedicate and Determination
http://www.denfingerstyle.com/
14-08-2010, 00:57
Website Find Like Post Reply
WildWest Cowboy Offline

Likes Given: 11
RE: Open Stage for Country music ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแจมครับ
น้าPoodครับเพลงนี้โดนเลยครับSmile เรียกว่ายุคเดียวกันแดะ ยุควัยรุ่นตอนปลายBig Grin ขอบคุณครับสำหรับclipนี่ขนาดไม่ได้จับกีตาร์มาหลายปีถ้าจับทุกวันจะเป็นไงเนี่ย ส่วนอ.เด่นผม Thanks for your guitar that sang a beautiful song.
นี่รอเพลงจากบ้านเต่านะครับเนี่ยTongue Povation ครับถ้าช้ากว่าเนี่ยเดี๋ยวไปบุกแจมที่บ้านเต่าเลยไม่รุ้นะ แต่ได้ข่าวพรุ่งนี้คงยุ่งกับงานชุมนุมกีตาร์สุดแพงพี่มาร์ติน ไม่เป็นไรรอได้ครับ และก็อยากขอเพลงจากwebmaster เพลงของDan Seal "I really want to see you tonight"ครับ
แล้วเวะเวียนกันมานั่งรอบกองไฟกันนะครับSmile[Image: 2bc4607.jpg]
14-08-2010, 01:34
Find Like Post Reply
Webmaster Offline
Administrator

Likes Given: 310
ไม่ได้ฟังน้าPoodร้องเพลงสดมานานแล้วเหมือนกันครับ ได้ feel มากเลยครับ กีต้าร์ guild ตัวนี้ก็เสียงนุ่มจริงๆด้วยครับ

สำหรับเพลงที่น้า WWC ขอมาก็เลยจัดให้ไปครับ (ขออนุญาติขายของเก่าก่อนนะครับ พอดีมีอัดไว้นานแล้วครับ)

14-08-2010, 02:59
napman Offline
VIP member

Likes Given: 91
Wow, it's so cozy around this digital campfire here!Cool

Now we seemed to agree and imagine that we are spending a cold night around this campfire with one or two guitars passing around and it's working so well.

I'm very impressed with Pood's turn, to say the least! You see, this is certainly not a competition (Music never was and never will be). Who's to say roses are the prettiest flower of them all, there are so many kinds of flowers that give you different sight and smell. Each of us has our sincerity/honesty to give away to our friends I saluted you here brother Pood. Now we are using our ears/eyes to absorb and drink away our friendships around this campfire that we can keep it going at least for a while until the morning come or until we all gone to sleep in peace.Tongue

Like I said, I can simply tug down in my sleeping bag and let my comrades lullaby me to sleep and having a sweet dream.

Like Maew always says "This, too, shall pass", let's seize the moments so we'll have some fond memories to cherish about in many many moons away from now.

And Ting, don't be shy. Jump in as you are. I'm sure you'd be embraced from all of us, and that's applied to each and all of us too.

Pov, Dej, Pink.....can you see the campfire in a distance? We are waiting for you. Come and join us, we're waiting hereTongue
[A friendship needs a little mulch of contacts every so often-just to save it from drying out completely.

I always have great pleasure being alone by myself to play, If you're playing for any other reason, it won't last.
http://youtu.be/_tkGVGOKQ8c
14-08-2010, 05:35
Webmaster Offline
Administrator

Likes Given: 310
น้า napman ไม่ยอมวางกีต้าร์เลยขอแจมหน่อยดีกว่าครับ Big Grin

-ทดลองดูนะครับ เล่นผิด เล่นถูก 555
-povation ยังไม่มา แต่ส่ง bass guitar มาให้ก่อนครับ Big Grin
14-08-2010, 06:03
napman Offline
VIP member

Likes Given: 91
(14-08-2010, 06:03)Webmaster Wrote: น้า napman ไม่ยอมวางกีต้าร์เลยขอแจมหน่อยดีกว่าครับ Big Grin

-povation ยังไม่มา แต่ส่ง bass guitar มาให้ก่อนครับ Big Grin

Yeah, super Nimit as my guest of honor!
What a thrillCool

[A friendship needs a little mulch of contacts every so often-just to save it from drying out completely.

I always have great pleasure being alone by myself to play, If you're playing for any other reason, it won't last.
http://youtu.be/_tkGVGOKQ8c
14-08-2010, 06:29
pood Offline
VIP member

Likes Given: 13
ผมชอบกระทู้นี้เป็นพิเศษเพราะน้า WWC มาทำให้นึกถึงความหลังสมัยผมเป็นวัยรุ่น สมัยนั้นถ้าเป็นเพลงฝรั่งแล้วพวกเราก็เอามาเล่นมาร้องหมดครับโดยไม่มีการแบ่งแยกประเภทของเพลง อย่างเช่น

ROCK GROUPS....The Beatles , The Rolling Stones, The Who, The Kinks, etcs.

POP SINGERS.....Elvis, cliff, Andy Williams, Tom Jones, Rick Nelson,Connie Fransis, Julie London etcs., หลายๆคนที่ร้องเพลง pop ก็ข้ามมาจากศิลปินเพลง country ครับอย่างเช่น Elvis เป็นต้น อีกหลายคนก็เอาเพลง stanard เก่าๆมาร้องใหม่อย่างเช่น Julie London และ Cliff เป็นต้น เพลง pop standard ในยุคนั้นหลายๆเพลงกลายเป็นเพลง jazz ในยุคปัจจุบันไปแล้วครับ อย่างเช่นเพลง Cry Me A River, Fly Me to The Moon, Autumn Leaves เป็นต้น

POP GROUPS......The Monkees, The Turtles, Tony Orlando and Dawns, The Cascades, etcs. และวงที่ดังอยู่เพลงเดียวอีกเป็นสิบๆวง

FOLK GROUPS The Searchers, The Kingston Trio, Peter Paul and Mary, Mama and Papas, Simon and Garfunkel เพลงพวกนี้เราไม่ค่อยแกะมาเล่นกันเท่าไหร่เพราะมันเต้นรำไม่ใด้ สมัยนั้นถ้ามีดนตรีสดต้องมีฟลอร์เต้นรำนะครับ ไม่มีใครมายืนชักกระตุกอยู่ที่โต๊ะเหมือนสมัยนี้หรอก

COUNTRY........Hank Williams, Johny Horton, Brenda Lee, Glen Campbell, John Denver, etcs. เพลง country นี่หาวงที่เก่งๆยากหน่อยเพราะมันเล่นง่ายแต่ร้องยากมากเพราต้องใส่อารมณ์ตามความหมายของเพลง

เมื่อก่อนนี้เราฟังเพลงกันหลากหลายเพราะดนตรีสมัยนั้นมันไม่มีสูตรตายตัวเหมือนสมัยนี้ครับ
14-08-2010, 17:34
Find Like Post Reply
WildWest Cowboy Offline

แหมอย่างงี้เค้าก็รู้รุ่นเราหมดเลยดิน้าpoodBig Grin
ชอบคำคมของน้าnapmanครับ "I'm very impressed with Pood's turn, to say the least! You see, this is certainly not a competition (Music never was and never will be)." ดนตรีเป็นเรื่องของการแบ่งปันครับไม่ใช่การแข่งขัน วันนี้คงไม่ได้เล่นให้ฟังกันนะครับเพราะต้องไปธุระกว่าจะกลับมาก็วันจันทร์จะพยายามโพสให้ตอนดึกๆหน่อย วันนี้ก็เลยขอนำน้องCowgirlที่น่ารักมาร้องเพลงให้น้าๆฟังกันเข้าใจว่าอัดจากมือถือน้องเค้าก็ไม่ได้เล่นกีตาร์และร้องเพลงเก่งอะไรแต่เธอชอบครับและก็ยังไม่ได้ขออนุญาติเธอด้วยแต่เธอไม่ว่าอะไรหรอกครับ เพราะพวกCowboy&Cowgirlทั้งหลายมีดนตรีไว้แบ่งปันกันครับSmile

14-08-2010, 23:12
Find Like Post Reply
boobyblue Offline
ใครไม่รู้?

(14-08-2010, 23:12)WildWest Cowboy Wrote: แหมอย่างงี้เค้าก็รู้รุ่นเราหมดเลยดิน้าpoodBig Grin
ชอบคำคมของน้าnapmanครับ "I'm very impressed with Pood's turn, to say the least! You see, this is certainly not a competition (Music never was and never will be)." ดนตรีเป็นเรื่องของการแบ่งปันครับไม่ใช่การแข่งขัน วันนี้คงไม่ได้เล่นให้ฟังกันนะครับเพราะต้องไปธุระกว่าจะกลับมาก็วันจันทร์จะพยายามโพสให้ตอนดึกๆหน่อย วันนี้ก็เลยขอนำน้องCowgirlที่น่ารักมาร้องเพลงให้น้าๆฟังกันเข้าใจว่าอัดจากมือถือน้องเค้าก็ไม่ได้เล่นกีตาร์และร้องเพลงเก่งอะไรแต่เธอชอบครับและก็ยังไม่ได้ขออนุญาติเธอด้วยแต่เธอไม่ว่าอะไรหรอกครับ เพราะพวกCowboy&Cowgirlทั้งหลายมีดนตรีไว้แบ่งปันกันครับSmile

สงสัยจังนี่มันเพลงเดียวกันหรือเปล่า?

ทำไมทำนองมันคล้ายกันจัง?
14-08-2010, 23:27
Find Like Post Reply
pood Offline
VIP member

Likes Given: 13
ใครบอกว่าน้องเขาไม่เก่งครับ เสียงก็รื่นหู เล่นง่ายๆแต่สะอาดและเทมโป้ตรงเป๊ะ ภาษาอังกฤษก็ดีด้วย แบบนี้หายากนะครับ

น้าบูไปเจอผลงานลอกเลียนแบบแน่นอนครับ ผมละเบื่อฝรั่งพวกนี้จริงๆที่พอใด้ฟังเพลงไทยเพราะๆก็เอาไปเลียนแบบจนดังระเบิดเถิดเทิงที่บ้านของตัวเอง
14-08-2010, 23:59
Find Like Post Reply