Thread Rating:
  • 2 Vote(s) - 5 Average
Open Stage for Country/Any kind of music ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแจมครับ
boobyblue Offline
ใครไม่รู้?

Likes Given: 11
RE: Open Stage for Country music ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแจมครับ
(11-08-2010, 12:40)WildWest Cowboy Wrote: Wow......such a beautiful sound.Smile ขอบคุณครับคุณwebmaster
ตอนนี้น้าnapmanบอกว่าให้พวกเรานึกว่า "Now I'm passing my guitar to the next person (let's pretend that we're having a full circle of us sitting with guitar in hand and now we keep the songs going in a circle for at least each song for each person, try it, you may like it!)"
ขออนุญาติbuildว่าเราอยู่รอบกองไฟแล้วก็ส่งกีตาร์วนไปเรื่อยๆ ตอนนี้ตาใครละครับRolleyes คุณPovationกับสมาชิกที่น่ารักของบ้านเต่า น้าบู อาจาร์ยเด่น+sukanyastory คนอื่นด้วยนะครับมาแจมกันเอาที่เคยอัดไว้เก่าๆก็ได้ เดี๋ยวต้องรีบไปฝึกต่อเพราะวนกลับมาตาตัว
เองเมื่อไหร่ก็จะได้พร้อมBig Grin
[Image: e8780c1.jpg]

มาเล่นแก้ขัดรอท่านต่อไป...
แต่ต้องขออภัยผมไม่สามารถร้องเพลงภาษาอังกฤษได้
แต่ก็จะเอาเพลงในลีลาตามวัตถุประสงค์ของน้าWildWest Cowboy
แต่ไม่รู้ว่ามันจะคันที่ตรงไหน...?
เอาเพลงนี้มาร้องรอบกองไฟในบ้านฟ้าคงเข้าบรรยากาศนะครับ...

12-08-2010, 00:31
Find Like Post Reply
pood Offline
VIP member

Likes Given: 13
"Looking for love in all the wrong places" เพลงนี้เหมาะกับน้ายอดเยี่ยมจริงๆครับ

ไม่ลองไปเที่ยวเกย์บาร์บ้างล่ะครับ
12-08-2010, 01:19
Find Like Post Reply
napman Offline
VIP member

Likes Given: 91
(12-08-2010, 00:11)pood Wrote: มาขอเพลงครับ อยากฟัง " I'm So Lonesome I Could Cry" ของ Hank Williams ครับ มีใครจะร้องให้ฟังมั่งครับ

Here for you Pood, I'm cutting the cue before my turn Big Grin

[A friendship needs a little mulch of contacts every so often-just to save it from drying out completely.

I always have great pleasure being alone by myself to play, If you're playing for any other reason, it won't last.
http://youtu.be/_tkGVGOKQ8c
12-08-2010, 02:36
Website Find Like Post Reply
WildWest Cowboy Offline

อะเจ้ย....ชักเริ่มมันแล้วอะ วันนี้เผลอหลับไปตั้งแต่หัวค่ำ ตื่นมาตีสองพอเข้านั่งที่กองไฟบรรยากาศสุดยอดRolleyes น้าบูครับเพลงของน้าบูกับลูกสาวแสนน่ารักใช่มากๆเลยครับ ฟังแล้วสำเนียงกีตาร์ความหมายCountryสุดๆ ที่สำคัญมันคันที่ใจครับBig Grinฟังแล้วอยากฟังอีก เพลงไทยเพลงฝรั่งไม่สำคัญหรอกครับชอบสุดๆ
น้ายอดกับน้าpoodก็แนะนำเพลงเพราะๆมากเลยครับก็เลยเจอน้าnapmanแซงไปซะงั้นTongue napman you so cool man! เพราะๆแบบนี้ยังแซงได้เรื่อยๆนะครับ เดียวขอเวลาไปเตรียมตัวก่อน เพื่อนๆจิบกาแฟให้อุ่นๆกันไปก่อนนะครับ กีตาร์ยังว่างครับหยิบกันขึ้นมาsoloได้เลยSmile
(This post was last modified: 12-08-2010, 03:19 by WildWest Cowboy.)
12-08-2010, 03:16
Find Like Post Reply
pood Offline
VIP member

สุดยอดเลยครับพี่ napman มาเมืองไทยเที่ยวนี้เอาหีบเพลงปากติดกระป๋ามาด้วยนะครับ
12-08-2010, 11:39
Find Like Post Reply
napman Offline
VIP member

(12-08-2010, 11:39)pood Wrote: สุดยอดเลยครับพี่ napman มาเมืองไทยเที่ยวนี้เอาหีบเพลงปากติดกระป๋ามาด้วยนะครับ

Thank you Pood,
I'll try not to forget to bring them along (key of C and G should be OK) plus the harmonica holder too!

And I got into your YouTube that you set up few weeks ago.
I'd suggest you to recruit 3Lek to play guitar and you can sing your heart out (you seemed to shy away from playing guitar and sing) and upload your favorite country songs to YT and share it here with us. Wink
Would you do me favor? It'd be super if you and BossaBoss can get together and upload anything to YT. I'm missing his voice and guitar playing too.Tongue

Who's having guitar now at this campfire? I never like to be "I, me, mine"Sad

[A friendship needs a little mulch of contacts every so often-just to save it from drying out completely.

I always have great pleasure being alone by myself to play, If you're playing for any other reason, it won't last.
(This post was last modified: 12-08-2010, 22:33 by napman.)
12-08-2010, 22:32
WildWest Cowboy Offline

มาแล้วจ้าน้าnapmanทักแบบนี้เดินลงไปอัดสดมาเลย แบบมีป็อกมีแป็กขออภัยด้วยครับง่วงนอนแล้วด้วยแต่กลัวกองไฟดับเลยมาช่วยกันกระพือครับ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่กลับมาจับกีตาร์หลังจาก20กว่าปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ที่เลือกเพลงนี้เพราะมันมีอยู่4คอร์ดแบบนี้เราสามารถBig Grin My heores have always been Cowboy.

คุณPoodเล่นกีตาร์เพราะครับขออีกนะครับSmile
13-08-2010, 01:02
Find Like Post Reply
napman Offline
VIP member

(13-08-2010, 01:02)WildWest Cowboy Wrote: มาแล้วจ้าน้าnapmanทักแบบนี้เดินลงไปอัดสดมาเลย แบบมีป็อกมีแป็กขออภัยด้วยครับง่วงนอนแล้วด้วยแต่กลัวกองไฟดับเลยมาช่วยกันกระพือครับ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่กลับมาจับกีตาร์หลังจาก20กว่าปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ที่เลือกเพลงนี้เพราะมันมีอยู่4คอร์ดแบบนี้เราสามารถBig Grin My heores have always been Cowboy
คุณPoodเล่นกีตาร์เพราะครับขออีกนะครับSmile

You know? I can just sit back or even lay on my back or roll along in my sleeping bag around your campfire and listen to this kind of songs (lullaby/ballads) all night long and probably gone to sleep while you play before the fire's out!Cool

This song reminds me of Kenny Rogers' "Lucille", do you happen to play that one? Or anyone else wants to pick up guitar and do it for me?

And BTW: That's not Pood's fingers but only his guitarsWink The fingers belong to young man by the name of "Lekleklek"Tongue

So 3Lek, would you play some more for us?Rolleyes

13-08-2010, 06:27
Tingnal Away
Posting Freak

Likes Given: 1
มาขอร่วมด้วยช่วยกันครับ
คงจะพอเข้าบรรยากาศ แต่ให้เจ้าของเพลงเค้าเล่นแทน Big Grin

สุดท้ายก็กลับคืนสู่ธรรมชาติ
14-08-2010, 00:15
pood Offline
VIP member

ความจริงแล้วน้า tingnal ทั้งเล่นทั้งร้องสไตล์ country ใด้เพราะมากๆนะครับแต่สงสัยจะขี้อายเลยไม่ยอมเอา clip ตัวเองมาลง ความจริงแล้วในบ้านสีฟ้ามียอดฝีมือมากมายที่ขี้อายแบบนี้ เพื่อส่งเสริมนโยบายของเจ้าของกระทู้และพี่ napman ผมขอหน้าด้านอัด clip มาลงก่อนแล้วกัน ผมไม่ใด้จับกีต้าร์มาหลายปีแล้วครับเพราะชอบฟังคนเก่งๆเล่นมากกว่าแต่วันนี้เพิ่งใด้กีต้าร์ใหม่มาหนึ่งตัวเลยขอลองเสียงมันหน่อย

14-08-2010, 00:55
Find Like Post Reply