Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
Amp ประเภทต่อเอง...ลองทำดูบ้างซิ!
napman Offline
VIP member

Likes Given: 91
RE: Amp ประเภทต่อเอง...ลองทำดูบ้างซิ!
(01-10-2009, 22:46)Microtone Wrote: แต่บางทีการพูดและการเขียนของผม ฟังเหมือนผม เป็นคนบ้าอำนาจ, คุยโต ขี้อวด..ไม่สุภาพ..แต่จิตใจผมมันไม่ยังงั้นเลยครับ ผมค๊ะขาไม่เป็น..เพื่อนๆคนที่รู้จักพี่ก็รู้ดี..

พวกเราโชคดีที่มีคนอย่าง pood, Yodchula, Sarun ฯลฯ เพราะถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้อะไรไปหมดทุกอย่าง แต่เขาก็ยังมีน้ำใจและเสี่ยงเอาตัวเข้ามา ช่วยกันจัดหาข้อมูล ความเห็น ข้อคิด และความจริง กับเรื่องกีต้าร์มาให้พวกเราได้วิเคราะห์, วิจารณ์, ลับสมอง และสนุกสนานกัน อย่างที่เขาจะทำได้...นั่นเป็นอารยะธรรมและสังคมที่ดี.

ดีใจที่น้องถามมา..ต้องศึกษา ค้นคว้า ลองถาม ลองเล่น ลองเปรียบทียบ ลองฝัน และอย่าไปเชื่อใครมันหมดทุกอย่างแม้แต่พี่เอง ฟังหูไว้หู ใช้ common sense และเชื่อตนเอง..อย่าไปเห่อกับเขา...ถ้าเราสามารถเล่นกีต้าร์ราคาถูกๆให้คนมันหยุดดูและปรบมือให้...นั่นก็เหมือนกับการตบหน้าคนบางคนทีมีปริญญาทางดนตรี และกีต้าร์ตัวแพงๆเสียอีก

อย่าลืมว่าดนตรีเป็น art อย่างหนึ่ง และ ความสวยงาม (beauty) ในโลกนี้ มันไม่ใช่มีแค่อย่างเดียวหรือสองอย่างเช่น Strat , Les Paul หรือ Martin เท่านั้น ดูรอบตัวเราให้นานๆและลึกซึ้ง อาจจะเห็นหรือได้ยินอะไรดีๆก็ได้
ไปลองหาดู!

Hey W@@dro,
Don't you concern too much about "What they say or think", as long as you have the good intention and sincerity like you always have. As you know you simply can't please everybody. Each of us has his/her own mind to analyze and conclude the others' opinions. YOU are doing a good deed to our Thai younger generations and I'm proud of you bro!Cool

Napmandu
[A friendship needs a little mulch of contacts every so often-just to save it from drying out completely.

I always have great pleasure being alone by myself to play, If you're playing for any other reason, it won't last.
http://youtu.be/_tkGVGOKQ8c
03-10-2009, 10:37
Website Find Like Post Reply

Messages In This Thread
RE: Amp ประเภทต่อเอง...ลองทำดูบ้างซิ! - by napman - 03-10-2009, 10:37