Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
คุณคือใคร...ในแต่ปางก่อน
napman Offline
VIP member

Likes Given: 91
RE: คุณคือใคร...ในแต่ปางก่อน
ผลการวิเคราะห์:
--------------------------------------------------------------------------------
เราไม่ทราบว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรกับมัน แต่คุณเป็นผู้ชายตอนที่คุณเกิดมาบนโลกครั้งล่าสุด
คุณเกิดในสถานที่ปัจจุบันของ ประเทศไอร์แลนด์ ประมาณ ปี ค.ศ. 1800.
อาชีพเดิมของคุณคือ กะลาสี, พ่อค้า, นักธุรกิจ, นายหน้าซื้อขาย.
--------------------------------------------------------------------------------
บุคลิกภาพของคุณในอดีต :
บุคลิกสนุกสนาน น่าพิศวง ความสามารถสูง มีความสามารถที่จะเข้าใจโบราณคดี มีความสามารถทางมายากล คุณจะต้องเคยเป็นผู้รับใช้พลังแห่งความมืดมาก่อนแน่
บทเรียนที่ชีวิตในอดีตนำคุณมาในปัจจุบัน :
ปัญหาของคุณคือการเรียนรู้ถึงความรักและความไว้ใจ คุณจะผูกพันกับความคิด การศึกษา ผลสะท้อน ในการพัฒนาความสุขุมภายใน
ตอนนี้ คุณพอจะนึกอดีตของคุณออกแล้วรึยังครับ?

Very funny, 5555.
I simply don't believe it but I did it just for the heck of it.
It's hard enough for ANYBODY to know the present so how can ANYBODY would know the past?

But Thank you Nimit. You've made me laugh in this morning and like they say "Laughing is the best medicine we can give to ourselves" Ha, ha, ha, ha Big Grin Big Grin Big Grin Big Grin
[A friendship needs a little mulch of contacts every so often-just to save it from drying out completely.

I always have great pleasure being alone by myself to play, If you're playing for any other reason, it won't last.
http://youtu.be/_tkGVGOKQ8c
31-08-2009, 22:22
Website Find Like Post Reply

Messages In This Thread
RE: คุณคือใคร...ในแต่ปางก่อน - by napman - 31-08-2009, 22:22