Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
ตามล่าหา..ประสบการณ์.. ณ วันนั้น
povation Offline
Roundback

Likes Given: 328
RE: ตามล่าหา..ประสบการณ์.. ณ วันนั้น
(29-06-2009, 06:29)napman Wrote: Wish I were there, my friends Big Grin

Pov, your personal family activity makes me feel so good, like Nimit said sooner than later your son will join in and then later on they will have their own interests and branch out on their own.

As we all realize in the hearts of Music lovers and players, we all secretly dream about put our own family into our own band.

Very very few achieved that mission, you are one of the exceptions.

Congratulation to Pov and Dej,

and many years from now when you look back to these days, you two will smile and say to each other "Those were the days, my love"Cool
(28-06-2009, 23:10)karn Wrote:
(28-06-2009, 22:52)yodLove Wrote: ผมว่ามีเบสเนี่ยเงียบๆน่ากลัวกว่าเยอะเลย ดูรูปแล้วเก๊กหล่อเต็มที่เลย

พิมพ์ผิดอ๊ะป่าวจ๊ะน้ายอดLOVE Wink

So San used guitar as Bass?
Very smartShy

ผมเห็นว่าวิธีที่สมาชิกในครอบครัวเต่าจะทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขได้ก็คือการเล่นดนตรีร่วมกัน
แม้บางครั้งก็โต้แย้งกันก่อนบ้างตามสมควร แต่เราก็แสดงออกแล้วว่าเรารักดนตรีโดยมิได้มีใครมาบังคับเรา สำหรับน้องปั๊ง..ลูกชายสุดที่Love คงใช้งานได้ภายในปีนี้ คงได้รสชาติเพิ่มขึ้นอีก
ขอบพระคุณน้าnapman ที่ให้กำลังใจมาโดยตลอดครับ

กระทู้นี้มุ่งหวังที่จะย้ำเตือนว่าการเล่นดนตรีของเราจะสร้างประสบการณ์ในหลายๆด้าน ต้องผ่านด่านหรืออุปสรรคใดๆบ้าง ต้องช่วยกันแก้ไขและฝึกให้ครอบครัวมีความรับผิดชอบร่วมกัน จะเล่นออกมาดีหรือไม่อย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับการฝึกฝน ทั้งวิธีการเล่นและร้อง ประสบการณ์ที่ได้มา ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟังในโอกาสต่อไปเพื่อให้สมาชิกบางท่านที่สนใจจะหันมาเล่นดนตรีอาชีพได้เตรียมตัวไว้แต่เนิ่นๆ

* * * แต่เราก็ยังเล่นกันไม่ดีเป็นที่พอใจของวงเราอยู่ดีครับ ต้องพัฒนาอีกมากมาย
All I Have
The dreams come true
Facebook : Povation NH
29-06-2009, 08:48
Website Find Like Post Reply

Messages In This Thread
RE: ตามล่าหา..ประสบการณ์.. ณ วันนั้น - by povation - 29-06-2009, 08:48