NimitGuitar webboard
ว่าจะซื้อTaylor ไปได้Santa Cruz มาแทนซะงั้น - Printable Version

+- NimitGuitar webboard (http://www.NimitGuitar.com/mybb)
+-- Forum: All solid webboard (http://www.NimitGuitar.com/mybb/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: Acoustic music (http://www.NimitGuitar.com/mybb/forumdisplay.php?fid=18)
+--- Thread: ว่าจะซื้อTaylor ไปได้Santa Cruz มาแทนซะงั้น (/showthread.php?tid=16671)

Pages: 1 2

ว่าจะซื้อTaylor ไปได้Santa Cruz มาแทนซะงั้น - toeifly - 24-07-2013

ตัวไหนน่าเก็บคะ ลองแล้วถูกใจทั้ง3ตัว
414ce Ltd back/side Koa มือ1 66,100
712ce cherry burst ของน้าป๋อ 70,000 ตัวนี้ไปลอง712ตัวอื่นมาค่ะของน้าป๋อยังไม่ได้ไปลองค่ะ
GC8e มือ2สภาพnear mint 62,000

ขอบคุณน้าๆมากค่ะ

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - Olanla - 24-07-2013

ยินดีด้วยล่วงหน้าครับ

ถ้าเป็นสามตัวนั้นผมเลือก 712ce cherry ครับ (ความชอบส่วนตัว)

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - lekleklek - 24-07-2013

ถ้างบยังไปได้ แนะนำ 914 ครับ ในสามตัวนี้เคยลองแต่ของพี่ป๋อ ถ้าถนัดก็สอยเลยครับ

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - Naris - 24-07-2013

เลือก x14ce มือสองครับ. Pu. เป็น. Es2. หรือ. Fishman จะดีมากครับ

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - toeifly - 24-07-2013

ชอบ x12 มากกว่า x14ค่ะ

พรุ่งนี้จะไปบ้านน้าป๋อค่ะ น้าๆคนไหนแนะนำทางได้ไหมคะ คือหนูอยู่แจ้งวัฒนะ

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - napman - 24-07-2013

(24-07-2013, 19:01)toeifly Wrote: 712ce cherry burst ของน้าป๋อ 70,000 ตัวนี้ไปลอง712ตัวอื่นมาค่ะของน้าป๋อยังไม่ได้ไปลองค่ะ

If I were you I'll go to Pov's and try this one (since you've tried the other 2). I may be bias but I personally preferred Taylor x12.

Now how to get there I've no clue, didn't get there by myself both times when I was thereTongueTongue

But some members love to get there by the electric train (I don't recall exactly how they called it, something like Bxxx...whateverBig Grin

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - toeifly - 25-07-2013

ผิดคาดเลยค่ะ ไปบ้านเต่ามาแล้วได้santa cruz F มาแทนค่ะ

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - nhoy - 25-07-2013

(25-07-2013, 18:40)toeifly Wrote: ผิดคาดเลยค่ะ ไปบ้านเต่ามาแล้วได้santa cruz F มาแทนค่ะ

ยินดีด้วยนะครับคุณ toeifly สำหรับ Santa Cruz F
ผมเองก็ชอบและใช้ Santa Cruz เช่นกัน เป็นแบรนด์หนึ่งที่ผมชอบมากๆ
เป็น Boutique Guitar ที่น่าเล่นน่าสะสม เสียงดีมากแบรนด์หนึ่งเลยครับ SmileSmileSmile

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - napman - 25-07-2013

(25-07-2013, 18:40)toeifly Wrote: ผิดคาดเลยค่ะ ไปบ้านเต่ามาแล้วได้santa cruz F มาแทนค่ะ

What the heck!!!! Tongue

Is this what they call "Love at first sight" or should I say "Love at first note"?

Man oh man, this is really SURPRISE me!!!Big Grin

Well after the dust settled. I'd say Santa Cruz is my holy grail. I happen to own 2 of them that I really love. The first one that I have was OM/PW, it has the V-shape neck that I think it really fits me like a glove. I like its tone, touch and simply appearance, I think it suits me well (Kind of soft picking/playing, hardly strumming type). Later on I got OM which is same size but different tone and little less pronounced V-shape. I noticed that very few Thai guitar players know or play SC. One of the reasons could be of the lack of them in Thailand and SC doesn't produce a lot of them compares to Martin or Taylor.

I hope you got what you were looking for. I've found mine and don't think I'll have to find another one Shy

RE: จะซื้อเทเลอร์ตัวแรกแล้วค่ะ ช่วยเลือกหน่อยค่ะ - Olanla - 25-07-2013

ว้าวๆๆๆ Santa Cruz ยินดีด้วยสุดๆครับ ชื่อนี้ดีจริงไรจริง Tongue