NimitGuitar webboard

Full Version: สนใจด่วนเลยครับ...ราคาพิเศษก่อนสงกรานต์ครับ.Ovation Celebrity Deluxe Limited 2000
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เพิ่งสมัครสมาชิกวันแรกครับ สงกรานต์นี้ว่าเอากลับมาจากกรุงเทพฯ แล้วครับ ขายไม่ได้เก็บไว้ให้ลูกชายเป็นมรดกครับ ของอย่างนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ นะครับ นาน ๆ จะมีมาที นี่คือรูปของสภาพกีตาร์ที่แท้จริงครับ ขออนุญาตยืมเค้ามาเพราะผมไม่มีปัญญาถ่ายได้แบบนี้ ตัวจริงสภาพเดียวกันเลยครับ แต่ไม่มีเคสแบบนี้นะครับ ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยครับ

ทำมาจำนวนจำกัดจริง ๆ เน้นนะครับว่าเป็น Limited Edition ที่หายากมาก ๆ ไม่ใช่ Special Edition หรือ Collector Edition ทั่ว ๆ ไปนะครับ หมดแล้วหมดเลยนะครับของแบบนี้ ไม่ใช่ว่าซื้อเมื่อไหร่ก็ได้ครับ ผลิตมาแค่ 2 ปีเท่านั้นครับคือ Limited Edition 2000 กับ 2001 ผลิตเฉพาะ lot เกาหลีนะครับ
ด้านหน้าทรงโค้งใช้ไม้เมเปิ้ล ทำสี Autumn Burst ใช้ไม้อย่างดีฉลุด้วย Laser ในการทำ Sound Hole ที่สวยงามมาก ให้เสียงกังวานดีครับ

มาดูที่ Sound Hole กันครับ ลวดลายสวยงามมากครับ
ฟิงเกอร์บอร์ดทำจากไม้โรสวู้ด มีอินเลย์ที่เขียนว่า Ovation 2000 แสดงความเป็น Limited Edition ครับ หายากมาก ๆ ครับ
มี EQ ที่ปรับค่าของปิคอัพได้ละเอียดมากครับ ใช้ถ่าน 9 V ในการทำงานครับ

ด้านหลังทรงโค้งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Ovation ครับ วัสดุเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องบินนะครับ น้ำหนักเบา
ลูกบิดหลังคอกีตาร์ครับ สีทองเขียนว่า Ovation ทุกอันสภาพใหม่เอี่ยมครับ


หัวกีตาร์ระบุยี่ห้อในฝันของหลาย ๆ คนครับ
คอกีตาร์เป็น U Shape แบบบาง เล่นง่ายเหมือนกีตาร์ไฟฟ้าครับ
ลายฉลุด้านซ้ายครับ
ซอกคอกีตาร์ครับ
ตัวนี้พี่ชายหิ้วมาจากอเมริกา แต่เค้าเลิกเล่นแล้ว สภาพยังดีมาก ๆ ครับ สนใจลองเสนอราคามาก็ได้นะครับ ลองพิจารณาว่าราคาไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวกีตาร์อย่างเดียว รุ่นธรรมดาซื้อเมื่อไหร่ก็ได้ อยากให้มองเป็นของสะสมด้วยนะครับ เพราะในอนาคตจะมีคุณค่ามากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างน้อยก็เป็นของที่ระลึกอย่างนึงในปี 2000 ที่หายากมาก ๆ เก็บไว้มีแต่ได้ราคานะครับถ้าจะนำมาปล่อย อย่างที่บอกคือถ้าพอมีสตางค์แต่อยากได้ ก็หาซื้อไม่ได้แล้ว ราคานี้ไม่มีเคสแต่มีกระเป๋าให้นะครับ ลองเสนอมาได้นะครับ เอาแบบที่มันควรจะเป็นนะครับ หรือใครมีอะไรแลกลองเสนอมาได้ครับ ขอบคุณทุกท่านที่สนใจนะครับ โทรมาคุยได้ครับยินดี ไม่ซื้อไม่ว่าครับ ชอบมีคนโทรมาคุยเล่นเสมอครับ 0819329918
น่าจะลงราคามาทีเดียวเลย นะครับ
...สวย ซะขนาด..... ถ้ารวยไม่จริง จะหามาทุ่มเล่นแบบ น้าแอ๊ดไม่ได้นะ..... จะบอกให้....
ตัดสินใจเรื่องราคาได้แล้วครับ เอาเป็นว่าขอตั้งราคาขายไว้ที่ 28000 บาท แต่จริง ๆ อยากให้ไปดูของก่อนครับแล้วค่อยคุยเรื่องราคา ผมคุยไม่ยากอยู่แล้ว ขอบคุณครับ
รุ่นที่เป็น Limited Edition จะผลิตในเกาหลีเท่านั้นครับ แต่งานดีจริง ๆ อยากให้ไปลองครับถ้าว่าง แล้วค่อยคุยราคากันอีกทีครับ ผมคุยง่ายครับ