NimitGuitar webboard

Full Version: กีต้าร์ซื้อเมืองไทยกับเมืองนอก ต่างกันมั้ยครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เรื่องคุณภาพไรเงี้ยครับ หรือต้องดูเป็นตัวๆไปครับ
ต้องดูเป็นตัวๆไปครับ
พี่ป๋อครับ..ผมพูดได้ครับ..ผมไปมาหมดดแล้วครับ..กีต้าร์ที่ดีดีส่วนมากอยู่ในเอเซียเรานี่แหละครับ ไวน์แดงวินเทจน์ของโลกอยู่ที่ประเทศไทยกับญี่ปุ่น แชมเป็ญตั้งแต่วินเท็จจนถึงธรมดา..อยู่ในท้องผมเองครับ..ฮา กำลังมองหาไม้กวาดเหาะได้รุ่นทันเดอร์โบลท์๒๐๑๑อยู่ครับ..เพิ่งวางตลาดเมื่อวานเอง..รอให้สตีฟ จอบเข้าโรงบาลก่อนถึงออกได้ครับ ฮิ ฮิ ..
(03-02-2011, 19:25)Arnoldmobile Wrote: [ -> ]พี่ป๋อครับ..ผมพูดได้ครับ..ผมไปมาหมดดแล้วครับ..กีต้าร์ที่ดีดีส่วนมากอยู่ในเอเซียเรานี่แหละครับ ไวน์แดงวินเทจน์ของโลกอยู่ที่ประเทศไทยกับญี่ปุ่น แชมเป็ญตั้งแต่วินเท็จจนถึงธรมดา..อยู่ในท้องผมเองครับ..ฮา กำลังมองหาไม้กวาดเหาะได้รุ่นทันเดอร์โบลท์๒๐๑๑อยู่ครับ..เพิ่งวางตลาดเมื่อวานเอง..รอให้สตีฟ จอบเข้าโรงบาลก่อนถึงออกได้ครับ ฮิ ฮิ ..

เชื่อเค้าเลย
มีเพื่อนผมคนนึง ยืนยันว่าสําหรับกีต้าร์ที่ขายผ่านตัวแทนในบ้านเรา กาวที่ใช้ติดคอกีต้าร์ เป็นกาวที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นพิเศษครับ

ต้องขออภัยที่ข้อมูลไม่มีที่มาที่ไปที่ชัดเจนคับ
(06-02-2011, 20:15)veedemort Wrote: [ -> ]มีเพื่อนผมคนนึง ยืนยันว่าสําหรับกีต้าร์ที่ขายผ่านตัวแทนในบ้านเรา กาวที่ใช้ติดคอกีต้าร์ เป็นกาวที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นพิเศษครับ

ต้องขออภัยที่ข้อมูลไม่มีที่มาที่ไปที่ชัดเจนคับ

ผมเข้าใจว่าน้าหมายถึงยี่ห้อ นวลนาง เอ๊ยยย นางนวล ใช่มั้ยครับ Shy

อันนี้น่าเชื่อ เพราะ lot แรก ๆ ที่เอาเข้ามาขาย ปริแตกกันเป็นว่าเล่น


แต่ยี่ห้ออื่นผมกล้านอนยันว่าไม่มีทางทำพิเศษแน่นอนครับ