NimitGuitar webboard

Full Version: เปิดบ้านพี่นพดล ธรรมวัฒนะ 26 ธ.ค.53
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
ขอขอบพระคุณพี่นพดล คุณเทส และน้องเทียร่า ที่ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเองที่บ้านธรรมวัฒนะ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสไปเยือนบ้านธรรมวัฒนะและได้สัมผัสชื่นชมฝีมือการเล่นกีตาร์ของพี่นพดล และได้รับฟังเสียงขับร้องอันไพเราะของคุณเทส ก่อนหน้านี้ได้ฟังจากคลิปวิดีโอที่น้ากัปตันอาร์โนลด์โพสต์ไว้ในกระทู้แคมป์ไฟ (ประมาณหน้าที่ 80-81) แล้วติดใจในน้ำเสียงมากครับ ได้ฟังแบบสด ๆ ต่อหน้าในงานเปิดบ้าน ต้องบอกว่าสุดยอดมากครับ ขออนุญาตใช้ศัพท์วัยรุ่นนิดนึง ภาษาญี่ปุ่นเขาต้องอุทานว่า "สุโค่ย" = ยอดเยี่ยม มากเลยครับ ชื่นชมความสามารถของพี่นพดล คุณเทส และน้องเทียร่า มากครับ
ผมขอขอบคุณคุณนพดล คุณเทส และน้องเทียร่าสำหรับการต้อนรับด้วยอัธยาศัยอันดี ผมรู้สึกประทับใจและดีใจที่ได้มีโอกาส.....ที่สำคัญคือพี่ป๋อ และพี่แดงได้ให้โอกาสผมเข้าร่วมวง ทำให้ผมได้รับโอกาสนี้ สุดท้ายนี้ในวาระวันแรกของปี ๒๕๕๔ ผมขอให้คุณนพดล คุณเทส น้องเทียร่า พี่ป๋อ และพี่แดง รวมถึงพี่ๆ เพื่อนๆ และน้องๆ ทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัยตลอดปี ๒๕๕๔ และตลอดไปครับ.....

ขออภัยที่เข้ามาตอบในกระทู้ฃ้า เพราะตอนนี้ผมขับรถเที่ยวกับพ่อแม่และพี่สาว เลาะจากสุรินทร์ อุบลธานี อำนาจเจริญ มุกดาหาร สกลนคร และตอนนี้อยู่ที่อุดรธานีเพิ่งมีโอกาสเข้าเน็ตครับ....มาช้าดีกว่าไม่มานะครับ...คริๆ ^^

Elvis Presley of Blue Ribbon Band
(01-01-2011, 01:42)call Wrote: [ -> ]ขอขอบพระคุณพี่นพดล คุณเทส และน้องเทียร่า ที่ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเองที่บ้านธรรมวัฒนะ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสไปเยือนบ้านธรรมวัฒนะและได้สัมผัสชื่นชมฝีมือการเล่นกีตาร์ของพี่นพดล และได้รับฟังเสียงขับร้องอันไพเราะของคุณเทส ก่อนหน้านี้ได้ฟังจากคลิปวิดีโอที่น้ากัปตันอาร์โนลด์โพสต์ไว้ในกระทู้แคมป์ไฟ (ประมาณหน้าที่ 80-81) แล้วติดใจในน้ำเสียงมากครับ ได้ฟังแบบสด ๆ ต่อหน้าในงานเปิดบ้าน ต้องบอกว่าสุดยอดมากครับ ขออนุญาตใช้ศัพท์วัยรุ่นนิดนึง ภาษาญี่ปุ่นเขาต้องอุทานว่า "สุโค่ย" = ยอดเยี่ยม มากเลยครับ ชื่นชมความสามารถของพี่นพดล คุณเทส และน้องเทียร่า มากครับ


เห็นด้วยกับน้า call ทุกประการเรื่องเสียงร้องของคุณเทส ในคลิป ถ้าได้ฟังเสียงจริงๆ คง "เหนือคำบรรยาย"


โอววว.....ผมรู้สาเหตุที่ทำให้ "ไวน์จืด" แล้วครับ....Big Grin
ไพเราะมากครับCool
ยอดเยี่ยมมากๆครับ....
(06-01-2011, 03:43)Webmaster Wrote: [ -> ]

เป็นการตัดต่อทำ Clip ที่สุดยอดครับ กลมกลื่นดีจริงๆ ทั้งการร้องที่เล่นด้วยกีตาร์สายไนล่อนและกีตาร์สายเหล็ก
(09-01-2011, 20:09)povation Wrote: [ -> ]เป็นการตัดต่อทำ Clip ที่สุดยอดครับ กลมกลื่นดีจริงๆ ทั้งการร้องที่เล่นด้วยกีตาร์สายไนล่อนและกีตาร์สายเหล็ก

นึกว่าจะไม่มีใครสังเกตุแล้วครับ Big Grin
ขอบคุณครับ
เอากีตา้ร์มารวมกันซื้อบ้านผมได้ หลังหนึ่งเลยครับ Big Grin
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10