NimitGuitar webboard

Full Version: ovation Idea เหลือ17000 (อยากได้ตังซื้อกล้องปีใหม่)
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3
ใครสนใจจลองคุยกันได้นะคับ ซื้อต่อมาจากสมาชิกในเว็ปนี้แหละคับ สภาพใหม่เล่นรวมกันไม่ถึง 4 ชม. note_456@windowslive.com ขอบคุณคับ


ดูได้แถว เอกมัย-ทองหล่อ ลองดูคับอาจมีของแถมหรือลดอีก..ยอมโดนแฟนด่า ผมมีกีต้าร์ 4ตัว แต่ตัวนี้ผมเล่นไปนิดเดียวเอง อยากได้ตังค์ไปซื้อกล้องรับปีใหม่ เรื่องจรี๊งงง.
มีอุปกรณ์ทุกอย่างให้ครบ หูฟัง หกเหลี่ยมขันคอ คู่มือ usb "" คับ
สวัสดีครับ คุณ GT888
ก่อนผมจะพิ่มพ์ กระทู้นี้ ผมคิดแล้วคิดอีกครับ ด้วยความเกรงใจจริงๆ ตัวผมเองอยากได้ เจ้าเต่าตัวนี้มานานแล้วครับ เคยไปลองที่ นครหลวงปิ่นเกล้ามาครับ แต่บอกๆตรงๆว่า ตัดใจมานานแล้ว ด้วยงบประมาณที่ไม่มีทางถึงเลยจริงๆ ผมชอบที่มันอัดเสียงได้ครับ ผมชอบอัดเสียงเพลงฟังในรถครับ ที่ผ่านมาก็อััดผ่าน iphone แหละครับ ใช้เจ้าปลาคาร์ฟ มือ2อยู่ครับ ก็รักมันครับ แต่รู้สึกว่าคอมันจะเว้าๆ บอกไม่ถุก เล่นนานๆ ก็จะเมื่อยนิ้วครับ(เป็น the guitar เล่มเดิมๆ เปื่อยๆ ตีคอร์ดเป็นอย่างเดียว คงบอกถึงอายุได้นิดหน่อยครับ)
ตอนนี้ผมมีงบประมาณนิดหน่อย ประเภทหลบเมียครับ ผมเก็บได้ ประมาณ12000บาทครับ(แบบ กัดเลือดจริงๆ) แต่คิดแล้วว่า ถ้าต่อราคานี้ คงถูกคุณ gt888 เอา รองเท้า เหยียบหน้าผมแน่ๆครับ
ดังนั้นผมรบกวนคุณ gt888 ลดราคาแบบพิเศษมากๆ ให้ผมบ้างได้ไม๊ครับ ไม่รู้ว่า จะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีสำหรับผมหรือเปล่า ผมยินดีเข้าไปรับของเองครับ (ยอมรับครับว่า กลัวรถติดแถวสุขุมวิทเหมือนกัน)
ต้องรบกวนด้วยนะครับ

หวังว่าคงไม่โกรธกัน ที่ถามถึงราคาแบบนี้นะครับ
สมพร 083 4233395
เพิ่มเติมครับ ผมอ่านเองแล้ว ก็กลัวว่าคุณ gt888 จะคิดว่าผมต่อราคาที่ 12000 บาท ซึ่งไม่ใช่นะครับ แต่ผมแค่ขอราคาที่พิเศษมากๆ จากคุณ gt888 นะครับ
แล้วจะติดต่อกลับไปนะคับ..
ขอบคุณครับ
ยังอยู่มั๊ยยยคร๊าบบบบ
อยู่คับ แต่ผมยังไม่ได้กลับกทมคับ กลับ 30-31 ขอบคุณครับ
พี่ครับผมส่งเมล์เข้าเมล์พี่ไป เป็นข้อเสนอผมเอง ถ้าได้รับแล้ว คิดยังไงโทรมาบอกนะครับ
แจ่มเลยครับ ^__^
(14-12-2010, 04:17)gt_888 Wrote: [ -> ]ใครสนใจจลองคุยกันได้นะคับ ซื้อต่อมาจากสมาชิกในเว็ปนี้แหละคับ สภาพใหม่เล่นรวมกันไม่ถึง 4 ชม. note_456@windowslive.com ขอบคุณคับ


ดูได้แถว เอกมัย-ทองหล่อ ลองดูคับอาจมีของแถมหรือลดอีก..ยอมโดนแฟนด่า
ผมมีกีต้าร์ 4ตัว แต่ตัวนี้ผมเล่นไปนิดเดียวเอง อยากได้ตังค์ไปซื้อกล้องรับปีใหม่ เรื่องจรี๊งงง.

ผมว่าเอากีตาร์มาแลกกับกล้อง Compact Nikon ของผม
รุ่นใช้ฟิล์ม (เปลี่ยนเลนส์ได้) ไม่ได้ใช้มา 10 ปีแล้ว สภาพดี
คุ้มค่าแน่นอน Cool
Pages: 1 2 3