NimitGuitar webboard

Full Version: มีใครจะปล่อย guitar ที่ใช้เล่น slide ไหมครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
เขาเรียกอย่างเป็นทางการว่า guitar อะไรครับ ผมไม่รู้ว่าราคาประมาณเท่าไหร่ เคยไปดูที่นครหลวง มือหนึ่งราคาแรงไปซื้อไม่ไหวครับ เลยมาตามหามือสองดีกว่า
เขาเรียก resonator ครับ ลองไปดูที่เบ๊หรือมิวสิคคอนเซ็ปใด้เลยครับเพราะเพื่อมีของ Fender เข้ามาใหม่หลายรุ่น ราคาก็ถูกกว่า Johnson ที่นครหลวงเป็นหมื่นครับ
คุณบิ๊กครับ กล่องโอเวชั่น มีรูปมัยครับสนใจครับ
ลองโทรไปคุยเลยครับ เป็นของเพื่อนผมครับ เดี๋ยวผมเจอตัวจะบอกให้เอารูปมาลงให้ครับ
ขอบคุณน้า pood มากครับ ผมลองโทรไปแล้ว ไม่มีของครับ ยังไงแล้วฝากน้าๆส่งข่าวด้วยครับ
ที่เบ้มีของแน่นอนครับเพราะล้อตใหม่เพิ่งเข้ามาเมื่อสองอาทิตย์ก่อนแต่พนักงานที่ร้านเขาคงไม่รู้ว่า resonator คืออะไรมากกว่า ที่ผมเห็นก็มีรุ่น FR50 และ FR50CE ครับ



ตัวล่างนี่เป็นทรง cutaway มี pickup ด้วย มีของแน่นอนเพราะเพิ่งลองมาที่เบ๊เงียบเส็งครับแต่ลืมถามราคาไป



ผมว่าหน้าตามันสวยทั้งสองรุ่นเลย

ขอบคุณน้า pood มากๆครับ เป็นอย่างที่น้าว่าไว้จริงๆ ผมลองโทรไปอีกรอบ แต่อีกคนนึงรับ มีทั้งสองรุ่นครับ ขอบคุณมากครับ เมื่อวานที่หลังกระทรวงมีร้านนึงขาย baracuda มี pickup ด้วย 8000 กว่าบาท คนขายดูจากหน้าตาแล้วไม่ค่อยอยากขาย ผมเลยไม่ใด้ลองครับ baracuda เอาทุกอย่างจริงๆ ขอบคุณครับ
ถ้า Baracuda ขายราคาแปดพันกว่าซื้อ Fender FR50 ราคาหมื่นต้นๆดีกว่าครับ แค่ Look ก็กินขาดแล้ว เสียงไม่ต้องพูดถึง กีต้าร์ประเภทนี้เล่นนานๆแล้วคนฟังปวดหูทุกยี่ห้อแหละ
ผมมี กีตาร์ Slide ของ fender รุ่น fr-50 สีดำ หิ้วมาจาก เกาหลี ขายเพียง 12500 บาท ครับ เพื่อนหิ้วมาให้ ไม่ได้เล่ยเลยครับ ไม่มีเวลาฝึก ราคาซื้อใหม่รวมค่าขนส่งประมาณ 16000 บาท
ขอเบอร์หน่อยครับ
Pages: 1 2