NimitGuitar webboard

Full Version: สมาชิกใหม่ ขอคำแนะนำในการซื้อกีต้าร์ครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5
....... อยากถามพี่ๆทุกท่านว่า....ผมต้องการกีต้าร์ในงบประมาณไม่เกิน 30,000 บาท แต่อยากได้เป็น All Solid ทั้งตัว ทีเล็งไว้คือ An10 ของ Takamine แต่ตอนนี้ที่นครหลวงของหมดทุกสาขาแล้วครับ ^_^ ไม่ทราบว่าพี่ๆแนะนำกีต้าร์ยี่ห้อใด และรุ่นไหนดีครับ ไม่จำเป็นต้องมีปรีแอมป์ก็ได้ ขอคำแนะนำด้วยครับ
.......ปล.ขอบคุณพี่ Moo ที่แนะนำเวปนี้ครับ ^_^
ก่อนอื่นยินดีต้อนรับคับ สำหรับข้อมูลกรุณารอสักครู่คับ...Smile
ป.ล. ไม่ทราบว่าใช่คนที่ไปบ้านน้าป๋อเมื่อวานรึป่าวคับ
[Image: 11.gif]

นะคะ สำหรับข้อมูลเรื่องกีต้าร์ต้องรอน้าๆท่านอื่นก่อนละกันค่ะ Big Grin
สเปคกีต้าร์ เหมือนของพี่ Moo เลย....
ไม่รู้จะแนะนำอะไร...ลองค่อยๆคบกันไป แล้วจะค้นหาเจอเอง เชื่อดิ...( อ๊ะ..อย่าเพิ่ง งง ล่ะ ผมพูดเรื่องจริง)
บางที อาจไม่ใช่ที่ 3หมื่น
บางที่ อาจไม่ใช่ที่ All Solid
บางที่ อาจไม่ใช่ที่ เล็งไว้

จากน้อง Sarun ค๊าบ..
.......คือ ผมจะไว้เล่นแนว Finger style น่ะครับ ในงบขนาดนี้ไม่แน่ใจว่าจะได้ All Solid หรือเปล่า ผมเป็นคนตัวเล็ก แถมนิ้วมือสั้น(มาก T_T) อยากได้กีต้าร์ตัวไม่ใหญ่เท่าไร เห็น An10 ตัวเล็กดี แล้วได้ All Solid แถมทำในญี่ปุ่นด้วย แต่ของหมดแล้ว(เศร้ามาก)......เห็นมี Guild ทรง Orchestra ด้วยแต่ทำในจีน บอกตรงๆว่าไม่ค่อยมันใจเลย สเปคไม้ดีมาก แต่เสียงไม่รู้เป็นยังไงครับ(25,000+Case) ......ส่วน Takamine N20 ตัวใหญ่ไปหน่อย แถมเกินงบเอิ๊กๆ..... แนะนำทีนะคร๊าบ อีก2วันโบนัสออก ถอยใหม่เลยครับ
ใจเย็นๆนะครับมาถูกที่ถูกเวลาแล้วครับติดตาม ตลาดการซื้อขายในนี้ดีๆเดี๋ยวมีเฮครับ บ ลองเข้าไปดูหน้าซื้อขายเล่นๆก่อนครับ แต่ถ้าอยากได้ของใหม่ Guild ที่ดูไว้ผมว่าก็คุ้มนะครับ
........ Guild เท่าที่ผมดูสเปคไม้ในเวป กับราคาประมาณ25,000 พร้อมกับ Hard Case ผมว่ามันคุ้มมาก แต่ติดอย่างเดียวที่ทำในจีน ผมพึ่งขาย Washburn D200SWG ไปเพราะมันมีปัญหาเยอะ แถมทำในจีนผมเลยค่อนข้างไม่ชอบกีต้าร์ที่ทำในจีนเท่าไร ซื้อคราวนี้เลยอยากได้เป็น Japan หรือ US แต่กับงบที่คงไม่พอและก็ไม่อยากเพิ่มงบด้วยเพราะมันเกินที่ตัวผมจะรับได้ จริงๆ Taylor เนี่ยผมชอบรูปทรง ส่วน Martin 000M ก็สวยนะครับ แต่ดูราคาตามเวป และสเปคไม้แล้ว ได้แค่ Top Solid ........... ตอนนี้พยายามเก็บข้อมูลให้ได้เยอะที่สุด ก็เอาให้คุ้มกับเงิน 30,000 ครับ
Ck1 Wrote:.......คือ ผมจะไว้เล่นแนว Finger style น่ะครับ ในงบขนาดนี้ไม่แน่ใจว่าจะได้ All Solid หรือเปล่า ผมเป็นคนตัวเล็ก แถมนิ้วมือสั้น(มาก T_T) อยากได้กีต้าร์ตัวไม่ใหญ่เท่าไร เห็น An10 ตัวเล็กดี แล้วได้ All Solid แถมทำในญี่ปุ่นด้วย แต่ของหมดแล้ว(เศร้ามาก)......เห็นมี Guild ทรง Orchestra ด้วยแต่ทำในจีน บอกตรงๆว่าไม่ค่อยมันใจเลย สเปคไม้ดีมาก แต่เสียงไม่รู้เป็นยังไงครับ(25,000+Case) ......ส่วน Takamine N20 ตัวใหญ่ไปหน่อย แถมเกินงบเอิ๊กๆ..... แนะนำทีนะคร๊าบ อีก2วันโบนัสออก ถอยใหม่เลยครับ

ดูโหงวเฮ้งกับสรีระแล้ว ชะตาต้องกันกับ น้ายอดเยี่ยม กีต้าร์ฟืน ครับ...
ลองแอบเหล่ๆ หน้าซื้อขายดูครับ กีต้าร์แกไม่ฟืนจริงหรอก งบนี้มีเสียงใช้ได้และถูกแนวอยู่หลายตัวเลยครับ
.........ผมพี่งเข้ามาในบ้านนี้ครับ เลยยังไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไร ( จริงๆต้องบอกว่าไม่รู้จักใครเลยมากกว่า 55+)
.....เห็นหน้า ซื้อ-ขาย มีแต่กีต้าร์แพงๆเต็มไปหมด (สวยทุกตัวเยย...หุๆๆ) แต่เกินกำลังทรัพย์มากมายๆT_T
ล่าสุดของน้า Pood หุๆๆ สวยทุกตัวเลย แต่นับเงินในกระปุกแล้ว ไม่พอสักตัวเลย อ่า....... ทำยังไงดีครับพี่ๆ.............
ทำอย่างที่ใจอยาก...ซิครับ
แต่ผมอยากให้เก็บเงินอีกซักหน่อยจะได้กีตาร์ดีๆไปเลย
Pages: 1 2 3 4 5