NimitGuitar webboard

Full Version: ใครเคยเล่นรุ่นนี้บ้างครับ ovation elite 2078t คุณภาพเสียงคุ้มราคามั้ยครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ขอคำแนะนำด้วยครับ แต่อยากฟังคำวิจาร์ณของคนที่เคยใช้ครับ เห็นแล้วโดนใจ
ผมไม่แน่ใจว่ารุ่นนี้หรืออีกรุ่นนะ ที่เขาทำหลังเต่าให้เข้ากับลำตัวเรา เพื่อแก้ปัญหาเต่าไหล....แต่หน้าตาอันเดียวกันครับ....ผมเคยลองเล่นตัวที่ปรับเปลี่ยนกระดองน่ะครับ...ที่นครหลวงฟอร์จูน.....ผมว่าเสียงดีไม่แพ้กีตาร์ไม้บางรุ่นเลยครับ...ทั้งเสียงเบสที่หนักแน่นและเสียงคมใสสไตส์โอเวชั่น เล่นสดๆเสียงก็ไม่บางครับรับรู้ถึงเสียงเบสได้ดีทีเดียว.....ข้อเสียนิดเดียว...ส่วนคอผมจับไม่ค่อยจะคล่องมือเท่าไร อาจเป็นเพราะมือผมเล็กนั่นเอง.....ในราคานี้ผมว่าโอเวชั่นรุ่นนี้เป็นทางเลือกที่ดีอีกรุ่นหนึ่งครับ
(26-08-2010, 02:23)guitarpom Wrote: [ -> ]ผมไม่แน่ใจว่ารุ่นนี้หรืออีกรุ่นนะ ที่เขาทำหลังเต่าให้เข้ากับลำตัวเรา เพื่อแก้ปัญหาเต่าไหล....แต่หน้าตาอันเดียวกันครับ....ผมเคยลองเล่นตัวที่ปรับเปลี่ยนกระดองน่ะครับ...ที่นครหลวงฟอร์จูน.....ผมว่าเสียงดีไม่แพ้กีตาร์ไม้บางรุ่นเลยครับ...ทั้งเสียงเบสที่หนักแน่นและเสียงคมใสสไตส์โอเวชั่น เล่นสดๆเสียงก็ไม่บางครับรับรู้ถึงเสียงเบสได้ดีทีเดียว.....ข้อเสียนิดเดียว...ส่วนคอผมจับไม่ค่อยจะคล่องมือเท่าไร อาจเป็นเพราะมือผมเล็กนั่นเอง.....ในราคานี้ผมว่าโอเวชั่นรุ่นนี้เป็นทางเลือกที่ดีอีกรุ่นหนึ่งครับ

เห็นด้วยครับว่าเสียงดี น่าเล่น ถ้ามือซ้ายจับถนัด
ที่เขาทำหลังเต่าให้เข้ากับลำตัวเรา หรือที่เรียกว่า Contour Bowl ครับ
รุ่นนี้ดีเลยแหล่ะครับ โดยเฉพาะ preamp เสียงเยี่ยมไปเลย แต่ที่ชอบคือหน้าตาหล่อมากBig Grin
ขอบคุณทุุกท่านที่ช่วยตอบครับ ผมเป็นคนชอบเพลงร็อค พอมาเห็นรุ่นนี้สีดำโดนเลยครับ กะจะเอาไว้ลุยงานกลางคืนคงเทห์น่าดู.....^^