NimitGuitar webboard

Full Version: ช่วยแนะนำทีครับ อยากได้กีตาร์โปร่งดีๆซักตัวครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
เสียงดีด้วยนะครับจะบอกให้
เพราะผมไปลองเล่นมาแล้วที่ร้าน Peterson
คุณgenesisครับ ผมคิดว่ากีร์ต้ามือสองเป็นทางเลือกอีกทาง
งบประมาณ40000บาทกับall solidสัญชาติอเมริกันคงจะพอหาได้
ลองปรึกษาเพื่อนๆในเวปดูนะครับ
ถ้าเช่นนั้นได้กีตาร์ไปจากผมสองตัวเลย
ทั้งกีตาร์เก่าและกีตาร์ใหม่อย่างละตัว!!
เมื่อปีที่แล้วผมก็ตั้งงบไว้สามหมื่นครับ.....
แล้วก็ไปตกร่อง ปล่องชิ้น กับ Gad 50E ที่ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว..... ใช้งานจนเสียงเปิด...แบบ เปิดเปิงน่ะครับ มาถึงทุกวันนี้...

แต่งบของน้า เจเนท เขียว......มีตั้งสี่หมื่น...มีกีตาร์ให้เลือกเพียบเลยครับ
มีตรึมเลยครับกีต้าร์สี่หมื่นแบบ ยู เอส เอ เมด
ติดต่อน้าๆในบ้านนี้แหละครับ
เพราะถ้าออกนอกบ้าน คงลำบากที่จะได้กีต้าร์คุณภาพคับแก้วแต่ราคาสบายๆ
ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันเข้ามาตอบนะครับ หากท่านใดมีความประสงค์จะส่งผ่านกีตาร์มาให้ผมช่วยดูแล รบกวนติดต่อผ่านเมลล์ได้เลยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ
เฮ..ไชโย เราได้เพื่อนยามาฮ่าผสมคาราบาวแล้ว...ผมมีทั้งสองยี่ห้อเลย เหมือนกันเป๊ะ (ยี่ห้ออื่นยังไม่มีจ้ะ) ยิ่งสี่หมื่นนี่..ผมว่าถ้ามีแล้วจะไปดาวน์รถติดแก๊สมือสองน่ะครับ
น้าเจนเนอรัล ค่อย ๆ หากีตาร์เสียงดีนะครับ ฟังนาน ๆ นะครับ ลองเล่นนาน ๆ เอาให้ถูกใจครับ อยู่ที่ร้านเพราะมาก ๆ แต่กลับบ้านทำไมเสียงไม่เหมือนตอนเล่นที่ร้าน เพราะว่าเล่นที่ร้านเล่นแป๊ปเดียว เลยทำให้หลอนได้ครับ ลองเล่นนาน ๆ นะครับ ผมเคยซื้อกีตาร์แล้วลองน้อยปรากฎว่าเอากลับมาบ้านมีความรู้สึกว่าอยากได้เบสลึกอีกหน่อย แต่ไม่ได้และจับคอไม่ถนัด ตัวที่เล่นปัจจุบันนั่งลองเล่นก่อนตัดสินใจซื้อตั้ง 2 ชั่วโมงครับ เลยได้กีตาร์เสียงถูกใจครับ
MUI Wrote:เฮ..ไชโย เราได้เพื่อนยามาฮ่าผสมคาราบาวแล้ว...ผมมีทั้งสองยี่ห้อเลย เหมือนกันเป๊ะ (ยี่ห้ออื่นยังไม่มีจ้ะ) ยิ่งสี่หมื่นนี่..ผมว่าถ้ามีแล้วจะไปดาวน์รถติดแก๊สมือสองน่ะครับ

ขี่แมงกาไซด์เป็นเพื่อนผมก่อนดิครับ อย่าเพิ่งหนีไปซื้อรถเลยน้า รถติดเปล่าๆ ปีหน้าแก๊สขึ้นแล้วนะครับ แหมปลายปีมีโบนัสล่ะทำเป็นขี่มอไซด์มะได้น๊า อิอิ
ไปบ้านเต่าซิคะ....Big Grin
Pages: 1 2