NimitGuitar webboard

Full Version: Hero
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
หนังเค้าบอกว่า คุณจะเชื่ออะไรได้จากรายการทีวี

หากคุณเป็นคนๆนึงที่ชอบตื่นเต้นไปกับคนที่ทำความดีต่างๆนาๆ ที่รายการวาไรตี้ต่างๆชอบค้นหา สืบเสาะ เอามาออกทีวีให้พวกเราชื่นชม อย่างเช่นสมัยที่มีคนขับแท๊กซี่เก็บเงินล้านได้จนเป็นข่าวดังในเมืองไทย อยากให้ลองดูหนังเรื่องนี้แล้วคุณจะได้พบกับมุมมองอีกด้านนึง

เป็นเรื่องของคนๆนึงที่ไม่เคยมีเครดิตอะไรเลยในสังคมท่าทางเห็นแก่ตัว วันดีคืนดี พี่แกไปบังเอิญเจอเหตุการณ์เครื่องบินตก ด้วยสามัญสำนึกจึงเข้าไปช่วยเหลือคนในเครื่องบินจนหมดทุกคน และหนึ่งในผู้รอดชีวิตดันเป็นนักข่าวดังซื่งซาบซึ้งกับวีรบุรุษคนนี้ จึงจัดรายการทีวีเพื่อค้นหาวีรบุรุษที่ช่วยชีวิตเธอมาเพื่อตอบแทนความดีที่เค้าสร้างไว้

เรื่องมันก็น่าจะไม่มีอะไร แต่คนเขียนบทสร้างปมขึ้นมาให้สนุกสนานน่าติดตามและเสียดสีสังคมได้อย่างเจ็บแสบ อย่างกับคำพูดที่ว่าแหละ "คุณจะเชื่ออะไรได้จากรายการทีวี" ผมชอบการสรุปของตัวเอกของเรื่องนะครับ (ดัสติน ฮอฟแมน) ว่าคนเราทุกคนเป็นฮีโร่ได้ทั้งหมด หากมีโอกาส ไม่ว่าจะเป็นใคร หากอยู่ในสถานะการ์แบบเค้า ก็ต้องตัดสินใจทำแบบเค้า แบบว่าพระเอกมากๆ

หากใครยังไม่เคยได้ดู อยากให้ลองหามาดูนะครับ แต่อาจจะสั่งหนังเรื่องนี้ยากสักหน่อย เพราะตอนที่แผ่นนี้ผมโดนมือดียืมไปแบบไม่คิดคืน โดยผมจับมือใครดมไม่ได้ ผมก็ตัดสินใจไปสั่งใหม่ที่ร้านบูมเมอแรง เค้ามักจะค้นไปเจอแต่เรื่อง hero ที่เป็นหนังจีน ต้องบอกชื่อนักแสดงด้วยถึงจะหาเจอ ขอให้มีความสุขกับการดูหนังนะครับ
ว้าว ดัสติน ฮอฟแมน ชอบมากมาก
เดี่ยวไปหามาดูค่ะ
ครับ หนังดีครับ
ลองหามาดูนะครับ
ถ้าหาแล้วไม่มีขอยืมดูได้รึป่าวค่ะ อิอิ
ได้เลยครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ^^