NimitGuitar webboard

Full Version: อยากแลก preamp takamine ครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ของผมเป็น preamp รุ่น Graph EX (ในรูปครับ)
อยากแลกกับรุ่น CT4B หรือ N4B และ accurAcoustic ครับ
อยากจะลองซาวนด์ของปรีรุ่นอื่นดูบ้างครับ
ใครมีแล้วสนใจอยากแลก
089-1611305 พิท
อยู่แถวรามอินทราครับ
ตัวนี้หลายๆท่านเคยบอกไว้ว่าน่าจะเป็นรุ่นที่เสียงดีที่สุดครับ ไม่นับรวมกับพวกปรีแอมป์ที่เป็นหลอดครับ

เสียงมัน ผมว่ามันนุ่มเกินไปครับ เคยลองพวกที่เป็นรุ่นเบสิค มีแค่ที่ปรับ โวลุ่ม/เบส/กลาง/แหลม

กลับชอบเสียงแบบนั้นครับ เสียงมันออกสากๆดี ส่วนรุ่น accurAcoustic นี่ยังไม่เคยลองครับ
ผมมี Graph EX เก็บไว้เป็นอาหลั่ย อยู่ 1 ตัว

และมีทั้ง Cool tube , CT4B และ Acuraacoustic ติดตั้งไว้บนตัว guitar เคยลองเปลี่ยนสลับกันไปมา บน EN20C ด้วย Cool tube , Graph EX และ Acuraacoustic ผล คือ ผมชอบ Acuraacoustic มากกว่าเพื่อน ส่วน Cool tube จะมีความไวสูง เสียงดีเหมือนกัน เหมาะกับการเล่นกับ amp อะไรก็ได้ ไม่เกี่ยง amp เนื่องจากมีความไวสัญญาณ output สูง ส่วน Graph EX เสียงก็ดีเหมือนกัน แต่สำหรับ ผม ให้เป็นรองทั้ง สองตัว ครับ ส่วน CT4B ยังไม่ได้ลองสลับ ไว้สลับแล้วค่อยมาเล่าให้ฟัง

ราคาของ PU Takamine นั้น Graph EX ถูกสุด ประมาณ 4000 บาท Cool tube แพงสุดประมาณ 9000 บาท ส่วนตัวอื่นๆ ราคาสูงกว่า Graph EX ทุกตัว ตัวอื่นราคา ประมาณ 4500 - 6000 บาท ที่สำคัญคือ เวลาที่ต้องการหา PU มาเปลี่ยนเนื่องจาก Pu พัง นครหลวงอาจไม่มีรุ่นที่เราต้องการ

ดังนั้น การขอแลก PU ตัวนี้ อาจจะต้องใช้เวลานานซักหน่อย ทางที่ดี น่าเก็บตัวนี้ไว้เป็น อาหลั่ย และลองสอบถามนครหลวงว่ามี PU Stock ไว้บ้าง หรือเปล่า ซื้อมาเปลี่ยน น่าจะได้ไวกว่าครับ


แต่ถ้า นำเอา Cool tube , CT4B หรือ Acuraacoustic มาขอแลก Graph EX แบบไม่เพิ่มตัง ผมเอาครับ ได้ไวด้วย อิอิอิ
4000 นี่ราคาของใหม่เหรอครับน้า ผมเคยโทรไปถามนครหลวง เค๊าบอกว่า graph ex ของใหม่ ราคา6500 อ่ะครับ
แต่ตอนนี้ นครหลวงมีเหลือแค่รุ่นเดียว คือรุ่น dsp-1 ครับ

ในระดับเดียวกันกับ graph ex ผมว่าน่าจะมี CT4B นี่แหละครับ
น้า นริศ วงษ์เวช แลก Acuraacoustic กับผมสักตัวไหมครับ ยินดีเพิ่มตังค์ให้ครับ

แบบว่า ผมอยากลองมากๆๆๆ อิอิ
ว้าว ราคามันขยับไปถึงขนาดนั้นเชียวหรือ แถมเป็นราคาที่ไม่มีของด้วย ยังงี้ ถ้าผมเอาลงขายซัก 5000 บาท จะมีคนแย่งกันซื้อไม๊เนี้ย

ราคาที่ผมดู เป็นราคาที่พนักงาน เอา แฟ้ม Price list ให้ดูและแจ้งว่ามีแต่รุ่น DSP - 1 อยู่รุ่นเดียวตั้งนานมาแล้ว และ ก็เป็นรุ่นที่เจ๋งจริงๆ แต่ผมยังไม่มีโอกาสลอง สามารถตั้ง Programe save ใน Mem ได้

Acuraacoustic ผมไม่มี เป็น spare เลยครับ มันติดคู่กับตัวกีต้าร์ อยู่ เอาไปทั้งตัวกีต้าร์ + Case ไม๊ล่ะ ราคาพิเศษ อิอิอิ......
(24-01-2010, 20:26)นริศ วงษ์เวช Wrote: [ -> ]ว้าว ราคามันขยับไปถึงขนาดนั้นเชียวหรือ แถมเป็นราคาที่ไม่มีของด้วย ยังงี้ ถ้าผมเอาลงขายซัก 5000 บาท จะมีคนแย่งกันซื้อไม๊เนี้ย

ราคาที่ผมดู เป็นราคาที่พนักงาน เอา แฟ้ม Price list ให้ดูและแจ้งว่ามีแต่รุ่น DSP - 1 อยู่รุ่นเดียวตั้งนานมาแล้ว และ ก็เป็นรุ่นที่เจ๋งจริงๆ แต่ผมยังไม่มีโอกาสลอง สามารถตั้ง Programe save ใน Mem ได้

Acuraacoustic ผมไม่มี เป็น spare เลยครับ มันติดคู่กับตัวกีต้าร์ อยู่ เอาไปทั้งตัวกีต้าร์ + Case ไม๊ล่ะ ราคาพิเศษ อิอิอิ......

ช่ายครับน้า ตอนนั้นที่ผมโทรไปถามที่นครหลวง ก็หลายเดือนมาแล้ว graph ex ราคา6500 มีของซะด้วย และไม่มีรุ่นอื่นเลย โทรไปอีกทีเมื่อหลายวันก่อนก็บอกว่ามีแต่ dsp-1 ครับ นี่ผมก็รอ ct4b อยู่ครับ
ผมเคยเจอ Acuraacoustic ขายที่เยลโล่ มาม่าขายอยู่4500 เสียดายมากๆเลยครับ โทรไปไม่ทัน ส่วน graph ex ผมมันก็เสียงดีเลยหละครับ แต่มันนุ่มมากๆ
ไม่ค่อยกรุ๊งกริ๊ง ก็เลยอยากจะลองรุ่นอื่นดูบ้างอ่ะครับ หรือว่าผมคิดไปเองก็เป็นได้ครับ อิอิอิอิ
ขอให้น้า olivia ตามหาให้ได้เร็วๆนะครับ
ส่วนของผมนั้นก็ติดอยู่กับตัวกีตาร์เช่นกัน
ยังทำใจไม่ได้เลยครับ เดี๋ยวช่วยหาอีกแรงละกันครับ
" ผมเคยเจอ Acuraacoustic ขายที่เยลโล่ มาม่าขายอยู่4500 เสียดายมากๆเลยครับ โทรไปไม่ทัน ส่วน graph ex ผมมันก็เสียงดีเลยหละครับ แต่มันนุ่มมากๆ "
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไอ้ตัวนั้นน่ะ มันอยู่ที่ เยลโล่ มาม่า มาตั้งนานแล้วน่ะ จนมาอยู่ที่ ผม เองแหละ ผมถึงได้มี spare อยู่ 1 ตัวไงครับ

ผมซื้อมาติดตั้งให้กับ ltd96 ให้มันตรงรุ่นเท่านั้นเอง ครับ เพราะตอนที่ได้ ltd96 มันเป็น graph ex แต่ spec ของ ltd96 มันจะ เป็น Acuraacoustic ครับ