NimitGuitar webboard

Full Version: ใครพอรู้ที่อยู่ และ ค่าตัวของ Yamaha SA2200 บ้างครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
ใครพอรู้ที่อยู่ และ ค่าตัวของ Yamaha SA2200 บ้างครับ
มีใครรู้ไหมว่ามันโชว์ตัวอยู่ที่ไหน หรือ เปล่า และ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณมากครับ
มีที่สยามพาราก้อนครับ
ร้านyamaha ชั้น4 ราคาประมาณเจ็ดหมื่นกว่า
อืม แพงเหมือนกัน เนาะครับ ไม่ทราบว่า มีใครพอได้เห็นมือสองออกมาขายไหมครับ แล้ว ราคาเท่าไหร่ หรือ หาเรื่องไปเที่ยวญี่ปุ่น แล้ว ก็แวะไปหิ้วมาด้วยจะดีกว่าครับ แนะนำด้วยครับ
ตอนนี้เงินเยนแพงมากครับ ซื้อที่ญี่ปุ่นก็คงไม่ถูกนัก ผมว่า Tom Lee ขายยามาฮ่าถูกกว่าที่ญี่ปุ่นอีกตอนเขาลดราคา รุ่นนี้ไม่ทราบว่ามีหรือเปล่าแต่จำใด้ว่ารุ่น SG2000 ขายแค่ 68,000 บาท (เมืองไทยขายแสนสองหมื่นบาท) ถ้าสนใจลองฝากน้าคนที่ฝากรับหิ้วของจากฮ่องกงช่วยเช็คราคาให้ก็ใด้ครับแต่ต้องรอเดือนหน้านะครับเพราะเดือนนี้ยังไม่ลดราคา
ขอบคุณมากครับ

แม่จะไป Hong Kong อาทิตย์หน้า เสียดายจัง
(10-11-2009, 23:10)Nattapong Wrote: [ -> ]ขอบคุณมากครับ

แม่จะไป Hong Kong อาทิตย์หน้า เสียดายจัง

ลองแวะไปดูก่อนก็ใด้ครับ
ผมใช้อยู่ครับเสียงดีมากๆคอเล่นง่ายดีด้วยครับ รีบๆซื้อเลยครับอยากมีเพื่อนที่ใช้กีตาร์เหมือนกันบ้าง ตอนนี้มองไปทางไหนก็เจอแต่เฟนเดอร์ กับ กิ้บสัน
5555 สนใจจะขายไหมครับ.....ตัวที่ท่านมีผมเห็นรูปแล้ว จึงเกิดความอยากหล่ะครับ จะบอกให้ ถ้าไม่เห็นรูปที่ท่านเอามาลง ผมคงไม่ตามหาหรอกครับบบบบ

ขายป่าวววว 55Tongue
ซะงั้น ไม่ขายหรอกครับ ผมมีเฟนเดอร์ อีริค เคลปตัน ปี 96 อยู่อีกตัว รู้สึกว่า SA2200 เล่นเข้ามือเข้าหูกว่าเยอะครับ หรือเป็นเพราะว่าผมไม่ค่อยชินกับ ซิงเกอร์คอยด์ หรือเปล่าก็ไม่รู้ ใจจริงอยากให้มีมีตติ้ง semi hollow กับ hollow body บ้างจัง จะได้ลองเทียบกับ es335 , As200 หรือจากค่ายอื่นๆบ้างครับ
(16-11-2009, 18:24)anthonyjason Wrote: [ -> ]ซะงั้น ไม่ขายหรอกครับ ผมมีเฟนเดอร์ อีริค เคลปตัน ปี 96 อยู่อีกตัว รู้สึกว่า SA2200 เล่นเข้ามือเข้าหูกว่าเยอะครับ หรือเป็นเพราะว่าผมไม่ค่อยชินกับ ซิงเกอร์คอยด์ หรือเปล่าก็ไม่รู้ ใจจริงอยากให้มีมีตติ้ง semi hollow กับ hollow body บ้างจัง จะได้ลองเทียบกับ es335 , As200 หรือจากค่ายอื่นๆบ้างครับ

ไอเดียจัดมีตติ้ง semi-hollow, hollow body นี่เข้าท่ามากครับเพราะคงมีหลายคนที่อยากรู้จักกีต้าร์กลุ่มนี้หรือจะจัดเป็น workshop ก็ยิ่งดี ถ้ามีคนสนใจมากพอจะมาจัดกันที่บ้านผมก็ใด้ครับหรือถ้าจัดที่ไหนสะดวกก็ยินดีไปร่วมงาน ที่แนะนำให้มาจัดที่บ้านเพราะผมขี้เกียจขนทั้งแอมป์และกีต้าร์ทรงนี้ที่ผมมีเกือบยี่สิบตัวออกจากบ้านเท่านั้นเองครับ
Pages: 1 2