NimitGuitar webboard

Full Version: หามือกีต้าร์ร้องได้ แนวอะคูสติส 2-3 คนค่ะ งานแต่งเย็น เสาร์ 21.11.09
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ตอนนี้หานักกีต้าร์ + ร้องได้ Solo เดี่ยว หรือ กีต้าร์ + อะไรสักอย่าง วง 2-3 คนจ้ะ
เล่นงานแต่งเราค่ะ วันเสาร์ 21.11.09 6.30 - 4 ทุ่ม เพลงรัก ชิลด์ ๆ ไทย - สากล 50/50 ค่ะ

สถานที่เป็น Outdoor ที่ รร Eastin ชั้น 23 มักกะสัน
แขกประมาณ 100 คนค่ะ

รบกวนอีเมล์ หรือ โทรมาก็ได้จ้ะ

auichicha@hotmail.com
089-797-2337

ขอบคุณล่วงหน้าจ้ะ

อุ๋ย
เจ้าของงานมาโพส์ เองเลยน่ะ นี่ งานแต่งมีครั้งเดียวอยาก ออกมาดีที่สุด น่ะผมว่า
เตรียมบริหารจัดการให้ดี ครับ รับรอง งานออกมาสนุกและดูดีเลยครับ

ส่วนตัวผมจัดเครื่องเสียงให้กับงาน Meeting 1,3,4 ของบ้านฟ้า และงานแต่งงานเล่นโดยนักดนตรีในบ้านฟ้านี้ อีก 3-4 ครั้ง ครับ (งานแต่งงานเรียกว่าแทบจะเหมือนกันเกลือบ ๆ ทุกงาน)

ในบ้านนี้มีนักดนตรีฝีมือเยี่ยม ยุทธ หลายท่าน ๆ ทั้งเป็น ศิลปที่มีชื่อเสียงก็หลาย คนครับ ถ้าเป็นไปได้ ควรไปฟังคนที่คิดว่าใช่ แล้วนั่งคุยรายละเอียดกันก่อนวันงานกับนักดนตรีกันก่อนดีกว่า ว่าจะเอาประมาณไหน เพราะวันงาน เจ้า บ่าว เจ้าสาวจะไม่มีเวลาจะมาจัดการเรื่องเบื้องหลังทั้งหมด เพราะ ต้องวุ่นอยู่กับการถ่ายรูปและรับแขก ที่มางาน พิธี การเสร็จแล้วก็ต้อง มายืนส่งแขก อีก ครับ

ช่วงเวลาประมาณ 3-4ช.ม นั้นมันช่าง ผ่านไปได้รวดเร็วเสียเหลือเกิน เจ้าบ่าว เจ้าสาว ไม่มีเวลาแม้จะแทบกระดิกเลยครับ ยิ้มถ่ายรูปเงือกนี่แห้งเป็นทะเลทรายเลยครับ ส่วนเพื่อนสนิทเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ช่วยจัดการทั้งหมดก็ไม่รู้ว่าจะเอาอย่างไร ช่วงไหนจะเป็น อย่างไร ดนตรีจะเอาแบบไหน (นักดนตรีก็เล่น เก็ง ๆ ไม่กล้าเต็มเนี่ยว) เป็นไปได้ นั่งทำการบ้านเลยครับเกี่ยวกับเรื่องเพลงที่จะให้เล่นในวันนั้นเลยครับ งานล่าสุดที่ผมจัดSound ไป แขกกลับกันเกลือบหมดแล้วมาสนุกกันตอนท้าย เหลืออยู่ประมาณ 20 - 30 คนไม่อยากกลับครับ ช่วงท้าย ดนตรีเล่นเพลงโดน ๆ ทั้งนั้น กรูกันมานั่งหน้า จิบไวท์ กันหน้าเวที ครับ ขนาดชนิดที่เรียกว่า กล้องที่ถ่ายVDO ในงานเก็บลงกล่องแล้วต้องงัดกลับมาถ่าย อีกกันที่หน้าเวที ๆ เจ้าบ่าว เจ้าสาวก็ ร้องเพลงเพราะทั้งคู่ กลับไม่ได้ร้องโชว์ ให้แขก ฟังเลย เสียดายจริง ๆ งานแต่งงานเป็นงานที่คนอยากไปมากที่สุด สวย ๆ หล่อ กัน ทั้ง น๊าน
"ขอ อวยพรให้ เจ้าบ่าวเจ้า มีความสุข ตลอด ไป คร๊าบ ..."
ขอบคุณค่ะคุณ Nit

ขอบคุณเวปนิมิตรด้วยคร้าบบบ ได้แล้วจ้า