NimitGuitar webboard

Full Version: สมาชิกใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า เสียงฮึ่งๆมากๆ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
กีต้าร์ผมติด classic 4 ครับ คือไปเล่นร้านเสียงมันฮึ่งมาก แต่ก็ไม่ได้ปล่อยให้หึ่งนะครับ (ทุกครั้งเวลาไปเล่นผมต้องเอา สายไฟพันตรงรู เสียบแจ๊ค) บางร้านก็เป็น บางร้านก็ไม่เป็น
แต่เห็นว่า Pizzo มันมีรอยขาดนิดๆตรงสายหก ทุกครั้งเวลาไปเล่นผมต้องเอา เสียบแจ๊ค แล้วก็ต่อมาที่เอวก็จะปรกติ ต้องแก้ไข อย่างไรคับ ซื้อ Di มา มันจะหายป่าวครับ หรือเปลี่ยน Pizzo
เห็นมีขายอันละ500 หรือ ให้พวกปรีแอมป์ ที่เป็น Di ซึ่งยังไม่มีงบขนาดนั้น เก็บตังค์ซื้อกีต้าร์ ใหม่ อยู่ อิๆ samson D i ราคาเท่าไหร่ครับ สัญญาณ มันจะดีขึ้นป่ะครับ
เสียงหึ่งที่ว่าคือเสียง hum ใช่ไหมครับ ถ้า piezo ถลอกนี่เป็นแน่นอนครับและใช้ DI box แก้ไม่ใด้ครับ ถ้าไปเล่นร้านที่มี ground (ปลั้กสามขา) ก็จะไม่เป็น ผมเคยอ่านว่ามีน้าท่านหนึ่งเอาแผ่น foil ไปรองระหว่าง piezo กับ saddle แล้วแก้ใด้แต่จำไม่ใด้แล้วว่าใครเล่า ถ้าจะเปลี่ยน piezo ต้องใช้รุ่นเดียวกันที่เป็นสายถักนะครับ อย่าไปเอา piezo ยี่ห้ออื่นยัดเข้าไปแทนล่ะ

ผมเคยเห็น piezo สายถักของ fishman ขาย eBay เหมือนกันแต่ไม่รู้ว่ามีใครสั่งมาขายในบ้านเราหรือเปล่า ถ้าอยากใด้ฝากผมสั่งก็ใด้นะครับ ราคาน่าจะประมาณตัวละ 350-400 บาท (แล้วแต่ว่าจะโดนเก็บภาษีหรือเปล่า) เขาขายเป็นคู่แต่ผมก็มี ปรีที่ piezo เสียอยู่ชุดหนึ่งเหมือนกัน
ผมเองแหละครับพี่
ถอด Saddle ออก แล้ว ใช้แผ่น Foil ที่เป็น Sticker ครับ แปะใต้ Saddle ตลอดแนว แล้วใส่กลับเข้าไป ถ้า piezo ไม่เสียหายมาก น่าจะหายครับ
ผมมีอยู่ครับ เป็น piezo แบบสายถักนะครับ ขออนุญาติขาย 400 บาทครับ
[attachment=14149]
ติดต่อซื้อได้ที่ไหนครับคุณพี่ tawanv ไม่ทิ้งเบอร์ไว้