NimitGuitar webboard

Full Version: สมาชิกใหม่รายงานตัวครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกบ้านสีฟ้าทุกท่าน....

ติดตามมาจากบ้านเก่าได้พักใหญ่แล้ว ไล่อ่านกระทู้เก่าๆเกือบหมดแล้วครับ ได้ความรู้มากๆ และจากห้อง ซื้อ ขาย ผมยังได้กีตาร์จากน้ากีตาร์ปู่ เสียงดีสวยงามถูกใจมากเลยครับ ขอขอบคุณบ้านสีฟ้าและน้ากีตาร์ปู่มา ณ โอกาสนี้ ( ผมไปได้กีตาร์ตัวที่น้าเค้าไม่ได้ประกาศขายแต่เอามาเล่นเทียบเสียงให้ฟัง )
ผมอายุเยอะแล้วครับ กำลังฝึกเล่นพร้อมกับลูกสาว หลังจากว่างเว้นไปสามสิบกว่าปี เที่ยวนี้เอาจริง (เล่นไม่ได้อายลูกแย่เลย) ตอนนี้ได้ครูมาสอนที่บ้านแล้ว นิ้วก็ด้านได้ที่แล้ว อยู่ในช่วงที่กำลังสนุก เสียดายเวลาว่าสมัยก่อนน่าจะฮึดให้มันเป็น...
แค่นี้ก่อนนะครับ แล้วจะกลับมารายงานความก้าวหน้าของชายสูงวัยที่ต้องเล่นกีตาร์พร้อมกับลูกสาววัยรุ่น ต้องไปซ้อมคอร์ด F ก่อนครับ สามสิบกว่าปีมานี่มันบอดยังไง...มันก็ยังบอดอยู่ยั่งงั้น

คุณพ่อเอฟบอด.
ยินดีต้อนรับครับSmile
มาต้อนรับสมาชิกใหม่เหมือนกันค่ะ เพิ่งได้เข้ามาเยี่ยมเยียนบ้านฟ้าเมื่อวานก็สมัครสมาชิกเลยค่ะ เริ่มเล่นครั้งแรกเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นไม่ได้เรื่องเลย ไม่ได้ซักกะเพลง ตอนนี้กลับมาฮึดใหม่เหมือนกันค่ะ คอร์ด F เริ่มไม่บอดแล้ว Wink
ิิยินดีอย่าง ยิ่ง ครับ
มายินดีต้อนรับด้วยครับ และยินดีที่ได้กีตาร์ Cort Earth ที่มีลวดลายสวยงามในราคาไม่แพงจากน้ากีตาร์ปู่ไปเล่นด้วย ว่างๆ ถ่ายรูปมาโชว์บ้างครับ
ยินดีต้อนรับครับ ขอให้เก่งเร็วๆนะครับ
ยินดีต้อนรับครับ
น้ากีตาร์ปู่ฝากผมมาสวัสดีและยินดีต้อนรับมาด้วยครับ
ขอให้สุขใจในบ้านสีฟ้าของเรา
ยินดีต้อนรับครับBig Grin
ยินดีต้อนรับครับ
"กำลังฝึกเล่นพร้อมกับลูกสาว "
ผมชอบข้อความนี้จังครับ
เหมือนช่องว่างระหว่างวัยมันมีแค่ ไม่กี่นาโนเมตรเอง
Pages: 1 2