NimitGuitar webboard

Full Version: รบกวนถามน้าๆ ซักนิด
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Smile ผมเองสมัครเข้ามา web นี้ได้ซักระยะหนึ่งแล้ว เห็นความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้านฟ้าแล้วชื่นชมมากครับ ยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมบ้าง แต่ติดว่าอยู่ไกล จึงได้แค่พูดคุยกันผ่านกระทู้ใน web ผมเองอยากจะรู้ว่า web บ้านฟ้านี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไรครับ น้า web น้า pood น้า povation รู้จักกันมาก่อนหรือเปล่า แล้วสมาชิกท่านอื่นๆ ที่อยู่มานานๆ ก็รู้จักกันมาก่อนหรือเปล่าครับ Wink
ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนครับ แต่ด้วยเวปนี้ชักพาให้เจอกัน แล้วก็สนิทกันครับ
เช่นน้ากฤษณ์ น้าป๋อ ผมก็ไม่เคยรู้จักมาก่อนแต่พอโทรศัพท์ไปหาเพื่อปรึกษา ก็ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี รวมถึงให้ไปเล่นกีต้าร์ที่สะสมไว้ด้วย เลี้ยงข้าวด้วยอีกต่างหาก ไม่ใช่เฉพาะกรณีน้ากฤษณ์ น้าป๋อ เท่านั้นแต่กับสมาชิกท่านอื่นๆ ก็เป็นในลักษณะเดียวกันด้วยครับ คือเหมือนกับมีดนตรีเป็นสื่อกลางให้เราเข้าหากันด้วยความยินดีครับ

ผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนเลยที่จะได้มาเจอสมาชิกที่ดีๆที่มาจากจังหวัดเดียวกันเช่น น้าชัย น้องอั๋น ซึ่งก็ยังไปมาหาสู่กันด้วยความรักและเคารพกันอยู่อย่างสม่ำเสมอครับ
สมาชิกรุ่นบุกเบิกของบ้านสีฟ้าส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของเว้บ acousticthai ครับ สาเหตุที่มาอาศัยเว้บ nimitguitar ของน้าเว้บอยู่ก็เพราะต้องการพูดคุยและพบปะสังสรรค์กันระหว่างสมาชิกที่มีตัวตนจริงๆเท่านั้น
(01-06-2009, 11:29)pood Wrote: [ -> ]สมาชิกรุ่นบุกเบิกของบ้านสีฟ้าส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของเว้บ acousticthai ครับ สาเหตุที่มาอาศัยเว้บ nimitguitar ของน้าเว้บอยู่ก็เพราะต้องการพูดคุยและพบปะสังสรรค์กันระหว่างสมาชิกที่มีตัวตนจริงๆเท่านั้น

แม่นแล้วครับ
ส่วนใครจะสนิทสนมกับใครด้วยเรื่องอะไรเป็นพิเศษก็ตามใจสมาชิกครับ
แต่จุดรวมสำคัญคือบ้านสีฟ้าเป็นแหล่งพบปะพูดคุยสำหรับผู้ที่รักดนตรีทั่วไป
เน้นระบบการนับถือด้วยความเป็นพี่เป็นน้องและเป็นเพื่อนกัน หนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้แก่กัน

เข้าใจตั้งกระทู้ถามนะครับ
Smile ผมนึกไม่ออกว่าทำไมถึงไปเจอเวป acousticthai.net ได้ครับ แต่ว่านั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้เจอกลุ่มคนกลุ่มนี้ กลุ่มบ้านฟ้า Smile
กำเนิด บ้านฟ้า ก็ทราบไปแล้ว...

แล้วไม่อยากทราบกันบ้างเหรอว่า แก๊งค์ร่ม! นี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร

ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน Big Grin
(01-06-2009, 12:17)SARUN Wrote: [ -> ]กำเนิด บ้านฟ้า ก็ทราบไปแล้ว...

แล้วไม่อยากทราบกันบ้างเหรอว่า แก๊งค์ร่ม! นี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร

ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน Big Grin


นังTherock ตัวดีและอีกหลายๆตัว..อย่าให้เอ่ยเลย
รู้แล้วจะทานข้าวไม่ลง