NimitGuitar webboard

Full Version: สอบถามเรื่องการซื้อกีต้าร์ที่ฮ่องกงครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เดือนหน้าอาจจะได้ไปฮ่องกงในช่วง low season พอดี เลยจะสอบถามว่า ร้าน Tom Lee นี่อยู่ตรงไหนครับ ว่าจะไปดูกีต้าร์ซะหน่อย แล้วในช่วง Low season นี้เค้าจะลดราคาเยอะด้วยหรือไม่ครับ พวกกีต้าร์ราคาต้น 20-30k เนี่ยจะถูกกว่าในบ้านเราหรือไม่ครับ (หรือมีร้านที่ขายของมือสองก็จะดี) และอีกข้อครับ การนำเข้ามานี่ต้องมีพิธีการอะไรเพิ่มหรือไม่ครับ หรือซื้อแล้ว Pack โหลดลงใต้เครื่องเลยครับ ถามหลายคำถามเลย ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอบพระคุณน้าๆทุกท่านครับ
ผมลองหาดูแล้วครับ เข้าใจว่าสถานที่น่าจะอยู่บนถนน Cameron , Tsim sha Tui น่าจะพอหาเจอครับ ขอคำแนะนำในข้ออื่นหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
http://maps.google.co.th/maps/ms?ie=UTF8...05144&z=18

ดูตาม Link ได้เลยครับ
Tom Lee เขาจะมีการ sale สองครั้งในหนี่งปีคือช่วง Hong Kong Big Sale ในเดือนกรกฏาและสิงหากับช่วงปีใหม่ครับ ตัวอย่างเช่นเมื่อปีที่แล้วเขาลดราคากีต้าร์ Yamaha 20%, Epiphone 50%, accessories ทุกอย่าง 20% เท่าที่จำใด้ Yamaha LL-36 ลดเหลือหกหมื่นกว่าบาท Epiphone EJ-200 Elvis Preley ลดเหลือ 11,000 บาท Roland Micro-Cube เหลือ 3,000 บาทเป็นต้น

ถ้าไม่ใช่ช่วงเทศกาลเขาก้มีการลดราคาเฉพาะรุ่นทีทมีล้นสต้อคอย่างเช่น Sqiuer Hello Kitty ลดเหลือ 5,000 บาทเป็นต้น

ถ้าเป็นราคาปกติกีต้าร์ที่โน่นราคาสูสีเมืองไทยครับแต่ต้องถามคนขายก่อนครับว่าจะลดจากราคาป้ายใด้กี่เปอร์เซ็นต์ เวลาเอากลับก็โหลดมากับเครื่องถ้าตัวเดียวไม่มีใครว่าหรอกครับนอกจากจะไปเจอน้ากีต้าร์เก่าที่ด่านตรวจพอดี
ขอบคุณน้าทั้งสองท่านครับ