NimitGuitar webboard

Full Version: เรืองของ Fender Road Worn ไปได้รางวัล ที่เยอรมัน
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
......คือเป็น Fender ทำ relic ของ เม๊กซิโก ไปได้รางวัล กีต้าร์ที่คนเยรมันชอบ จากการเข้าประกวด MIPA Award ของเยรมัน........แต่ในเวปขายกีต้าร์ในเมกาฯ(ราคา ตั้ง $ 950 แหนะ)คนที่เคยซื้อไปใช้ให้คะแนนไม่ดีเลย.........แล้วเราจะตามใครดี.......เยอรมัน หรือ อเมริกา ดีหว่า..................Big GrinBig GrinBig Grin........สำหรับผมเอาแบบมาทำ relic ไฮเวย์ตัวเก่งของผมครับ.......Big GrinBig GrinBig Grin
Hiway น้่าเสียงอิ่มกว่า Road Word เพราะ เจ้า Texas Special เจ้า Road Worn มันใช้ Tex Mex เสียงคมๆ ลองฟังได้จาก Jimmie Vaughan ออกมาอุด ช่วง ตลาดกลางๆ ผม มี Fender Mex Classic 60 ติด Tex mex อยู่ เสียงจิ๊ก โก๋ ดี ไว้หยิบให้น้าลองเล่น
ผมว่าดีครับ เห็นทีแรกนึกว่า Custom shop relic 60 ประมาณนั้นเลย

นอกจาก look ที่ดูดีแล้ว เสียงไม่เลวเลยครับ ไม่ธรรมดา ผมว่ามันดีว่า max หลายรุ่นครับครับ
เมื่อมาอ่าน spec ผมชอยที่ Fender ทำสีแบบ Nitro เพราะมันจะเป็น Spec ที่ใช้สำหรับ Custom Shop เท่านั้น และโอกาศพัฒนาเรื่องเสียง มีมากว่า Polyuretain Finshed ครับ

เสียดายว่า สีน้อยไปหน่อย น่าจะมีพวก สีแปลกๆบ้าง
ซื้อของ made in Mexico ตอนนี้ไม่กลัวไข้หวัดหมูหรือครับ
....ดูไปดูมา......มันคล้ายกีต้าร์ผมเลยนะ......แต่ของผม เมดอิน ยูเอสสะเอ ครับ..........ไม่เชื่อ..........ดูเอาเองนะครับ...........
(25-05-2009, 17:59)กีต้าร์เก่า Wrote: [ -> ]....ดูไปดูมา......มันคล้ายกีต้าร์ผมเลยนะ......แต่ของผม เมดอิน ยูเอสสะเอ ครับ..........ไม่เชื่อ..........ดูเอาเองนะครับ...........

อ้าวน้า โมโหป้า แล้ว ลงที่ Guitar เหรอ คราวหน้า น้าเอาผูกกะรถ แล้วลาก แบบ Blackie
ของ ตา Clapton บ้าง สิ ฮิ ฮิ ฮิ Big Grin Big Grin Big Grin
[attachment=12970]
[attachment=12971]
......อ้าว...น้า Tha123 ทำไมกีต้าร์มันเหมือนกันจัง........ของผมได้มาจากฝรั่งแก่........คนหนึง......ผมก็ไม่รู้จักชื่อหรอกนะ.........แกไปกินเบียร์แล้วไม่มีตังค์จ่าย.......ผมเลยออกตังค์ให้.......แกเลยให้กีต้าร์ผมตอบแทน........เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วผมยังถ่ายรูปฝรังคนนั้นไว้เลย......เนี่ยอีตาคนนี้หละ.......Tongue