NimitGuitar webboard

Full Version: กีตาร์คลาสสิคใส่ Pickup ไรดีครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
สวัสดีครับท่านพี่ๆ น้องๆ ผมสมาชิกมือใหม่หัดขับ ยังไม่ได้เข้าคอลัมมาคารวะแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ( ไว้จะมาเข้าให้ถูกประเพณีภายหลังนะครับ) พอดีมีข้ออยากถามท่านผู้เชี่ยวชาญ (ในนี้มีหลายท่าน นับถือๆ ) กีตาร์คลาสสิคถ้าอยากเล่นออกแอมป์นอกจากผ่านไมค์แล้ว ควรติด Pickup แบบใด และควรติดตั้ง Pre ด้วยหรือไม่ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
ยินดีต้อนรับครับ
น้าWEB กรุณามาตอบด้วยซิครับ
(พอดีเพิ่งได้กีตาร์คลาสสิคมี Pickup มา...เสียงดีเชียว)
ลองดูพวก soundboard transducer ดูนะครับ.. แล้วมาผ่าน eq แบบ external น่าจะเหมาะครับ..

แต่ถ้าจะเจาะติดตั้งปรีด้วย.. ก็สะดวกดีครับ..

แนะนำว่าถ้าชอบแบบไหนเอาแบบนั้นครับ.. กีต้าร์ผมเองมีทั้งแบบเจาะและไม่เจาะครับ.. การใช้งานก็จะต่างกันออกไปด้วยเช่นกันครับ.. Smile
ขอบคุณทั้ง 2 ท่านที่มาประเดิมได้เร็วแบบฟ้าแลบจริงๆ ครับ ผมเพิ่งเดินไปดื่มน้าชาก็มา 2 ท่านแล้ว ข้อเสนอแนะท่าน ab เข้าท่ารับไว้พิจารณา เด๋วรอท่านอื่นมาด้วย เพื่อเป็นทางเลือกนะครับ
ตัวนี้แหละครับ ที่น้าKarn กำลังเล่นเพลง ทางของชั้น...อยู่
http://www.nimitguitar.com/mybb/showthread.php?tid=3899

แต่ตอนบันทึกเสียง คงยังไม่ได้เสียบ Jack ผ่าน Amp นะครับ
pickup รุ่นนี้จะอยู่ด้านข้าง
โอว์เสียงกระหึ่มเลยครับกีตาร์ดี ฝีมือก็แจ่มครับ (สมาชิกที่นี่ระดับเทพหลายๆท่านเลยครับ) เสียอย่างเดียว Signature คุณ Karn ทำร้ายจิตใจแฟนบอลรุ่นเก๋าๆ หลายท่านไปหน่อย ว่าแต่กีตาร์ยี่ห้ออะไรครับ เผื่อมีโอกาสไปเมืองสิงห์จะได้ไปเมียงๆ มองๆ บ้าง
(18-05-2009, 17:26)lovetennis Wrote: [ -> ]โอว์เสียงกระหึ่มเลยครับกีตาร์ดี ฝีมือก็แจ่มครับ (สมาชิกที่นี่ระดับเทพหลายๆท่านเลยครับ) เสียอย่างเดียว Signature คุณ Karn ทำร้ายจิตใจแฟนบอลรุ่นเก๋าๆ หลายท่านไปหน่อย ว่าแต่กีตาร์ยี่ห้ออะไรครับ เผื่อมีโอกาสไปเมืองสิงห์จะได้ไปเมียงๆ มองๆ บ้าง

ยี่ห้อ Maestro
Made in Singapore ครับ
เคยเห็นกีตาร์ House Brand ของสิงคโปร์หลายยี่ห้อเสียงดีมากๆ เห็นแล้วอิจฉาครับเพราะประเทศเค้าส่งเสริมพวก Custom จนเป็น Sme และยกระดับเป็นอุตสาหรรม ประโยชน์คืของดีๆ น่าจะถูกลงเพราะทำกันเป็นระบบตามหลัก Economy of scale ของเราผมฝันว่าน่าจะได้เห็นสักวันไม่ช้านี้ อาจเป็นยี่ห้อ Nimitgt ก็ได้ Cheers ครับ
ตอบกันไปหมดแล้ว ตามนั้นครับ
ขอบอกว่าตัวนี้เสียงผ่านแอมป์แล้ว เสียงจะธรรมชาติมากเหมือนเล่นปล่าวแต่ดังขึ้น
ยินดีต้อนรับครับ เดี๋ยวเรียกน้า dadtennis มาคุยด้วยครับ
เรียกน้า love666 มาคุยด้วยก็ได้มั๊งครับ
Pages: 1 2