NimitGuitar webboard

Full Version: ซื้อดีกว่าครับ Gibson SG
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
...เนื่องจากระยะนี้ฝีมือการเล่นกีต้าร์แย่ลงแย่ลงเรื่อยๆ....เมื่อพิจารณาอย่างถ้วนถี่แล้วพบว่า....สาเหตุน่าจะมาจากกีต้าร์แน่ๆ......ผมเลยจำต้องหากีต้าร์สภาพดีเพิ่มอีกสัก 1ตัวครับ.....ทุนรอนก็น้อย....ก็เลยมาขอซื้อกันเองในบ้านฟ้านี้ซะเลย.....ตอนนี้อยากได้... Gibson SG ...แบบไม่ผ่านการ ยำ ราคาพอสมควรครับ.....ไม่ทราบว่า น้าๆที่มีแล้วกำลังจะหาทุนเอาไปถอยกีต้าร์โปร่ง....ก็ เอามาให้ผมได้มีของดีๆเล่นกะเขาบ้านนะครับ.....ขอบคุณ......รูปประกอบไม่เกี่ยวครับ(คู่แข่งของ T5 ครับ).........อ้อ....เบอร์โทรครับ 085-7087-454
น้องกิ๊บฯ เขาควาย วันก่อนผมเห็นอยู่หลัดๆครับน้าตาร์เก่า

ถ้าเจอเดี๋ยวจะกระซิบบอกครับ Smile
ไหน ๆ มีคำถามเกี่ยวกับ Gibson เลยฝากพ่วงให้เพื่อนที่ชำนาญการ ช่วยวิจารณ์ Gibson BFG อีกสักตัว ผมกำลังเล็ง ๆ เพราะเห็นว่าราคาไม่สูงนัก...
....แวบๆมาแอบดูครับ....ขอขอบคุณน้า pOoH มากครับ(แล้วแอบๆมากระซิบราคาก่อนนะจ๊ะ).......ตามที่ผมทราบ....ถ้า Gibson ทรง Lp ท่านผู้ผ่านงานแนะว่า....ให้เริ่มเล่นจาก Standard ก่อนจ้า....เพราะเขาจะมีลักษณะเสียงเฉพราะของเขาครับ....หลังจากนั้นถ้าไม่ชอบแล้ว ก็ลุยรุ่นอื่นต่อไปเลย...ก็มันเป็น Standard หงะ......ถ้าเรารักรุ่น Standard แล้ว....ไม่ต้องไปสนใจรุ่นอื่น(ตามแฟชั่น).....เสียงของ Standard เกิดจากความแน่นหนักของเนื้อไม้+ปิกอัปครับ....รุ่นทีว่ามาเป็นการแก้ปัญหาของ กิ๊บฯเขาครับ.....จาก...หนักมาก(ก็มันเป็นเสียงนี้นี่)....แพง(ก็มันเป็นเอกลักษณ์ของเสียงที่ไม่มีใครเลียนแบบได้หงะ)...ไม่สวย(ความสวยมันเกิดจากความคลาสสิกไม่ใช่หรอครับ).....ผมดูรุ่นที่น้า LittleNomad ว่ามานะ....มันคล้ายรุ่น Studio ที่มีเฟรมนะครับ......สำหรับผม....Gibson ต้อง Standard นอกนั้น(ความเห็นส่วนตัวครับ)เป็นแฟชั่นและความชอบส่วนบุคคลครับ.....สรุป....Gibson ต้อง LP. Standard
สวัสดีครับผมชื่อบูมเพิ่งสมัครครับ

ผมชอบกีต้าร์ทรงLPมากเลย

อยากทราบว่ากีต้าร์ทรงนี้ถูกสุดเท่าไหร่ครับ
ของแรง
"แบทแมน"


สะพายค้างคาวจะเท่ห์ขึ้นอีกเยอะเลย พี่แป้ง....เชียร์ SG
ผมมีกิ้บสันมาฝาก อยากให้คุณใด้ลอง

กิ้บสันผมไม่ต้องจอง เชิญลองกันใด้เต็มที่

[Image: vegas.jpg]
นึกว่าเป็นตัว กิ๊บสัน เพื่อชาวสีม่วง เสียอีกครับ อิอิ
pood Wrote:ผมมีกิ้บสันมาฝาก อยากให้คุณใด้ลอง

กิ้บสันผมไม่ต้องจอง เชิญลองกันใด้เต็มที่

[Image: vegas.jpg]

พี่กฤษณ์ ตัวนี้ใช่ Vegas รึเปล่าครับ ไม่รู้ว่าเป็นรุ่น Standard หรือว่า High Roller

ตัวนี้หัวมันเท่ห์ดี เหมือน Firebird Smile
Pages: 1 2