NimitGuitar webboard

Full Version: หลังจากหายไปนานไม่ได้แวะเข้ามาเลยครับ มาคราวนี้มีเรื่องปรึกษาอีกแล้วครับผม
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3
ก็ไม่ได้เข้ามาบ้านสีฟ้านานมากตั้งแต่เรียนต่อครับ พอดีรู้สึกว่าเรียนหนักไปหน่อย เลยไม่ค่อยมีเวลามาแวะเวียนเท่าไหร่ ไม่นึกว่าชีวิต ป.โท นี่มันจะเหนื่อยกว่า ป.ตรีีขนานนี้ พอดีว่าช่วงนี้ผมสอบเสร็จแล้วครับ แล้วก็จะปิดเทอมยาว พักผ่อน ซักสองสามเดือน

มาวันนี้เลยมีเรื่องอยากปรึกษาน้า ๆ ครับ ก็คงไม่พ้นเรื่องของกีตาร์นี่แหละครับ มันเป็นสิ่งเดียวที่เป็นเพื่อนผม ในยามที่ผมเครียด อิอิ รู้สึกพร่ำเยอะไปหน่อยละครับ เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือกีตาร์ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้เป็นกีตาร์ Takamine AN-15 ครับ ผมก็ได้มาจากน้า ๆ ในเว็ปแห่งนี้แหละครับ เป็นทรง D ครับ ผมรู้สึกว่าเสียงมันเหมาะกับ strum chord น่ะครับ เสียงออกใส ๆ คม ๆ เบสออกเยอะ ๆ แต่ว่าตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่า ผมอยากหันไปเล่นพวกกีตาร์ที่ โทนเสียงนุ่ม ๆ อบอุ่นน่ะครับ คือรู้สึกชักจะเอนไปทาง Martin อิอิ เลยอยากให้น้า ๆ แนะนำรุ่นหน่อยอ่ะครับ ตอนนั้นผมไปลอง รุ่น clapton ที่ lucky ยังรู้สึกไม่ใช่แนวที่ตัวเองเล่นเท่าไหร่ แต่ลองรุ่นอะไรไม่ทราบจำชื่อรุ่นไม่ได้ ราคาประมาณ สี่หมื่น up ครับผม แต่รู้สึกว่าเสียงโดนเลย ทั้งตีคอร์ด และ เล่นตบ ๆ ทั้งหลาย เลยอยากให้น้า ๆ แนะนำรุ่นอื่น ๆอีกครับผม เผื่อผมจะได้หาข้อมูล แล้วก็ไม่ทราบว่า martin นี่มีรุ่นราคาไม่สูงมาก แต่คุ้มค่าน่าเล่นมั้ยครับ เผื่อผมจะปล่อย AN-15 ไปเล่น martin แทนครับผม ยังไงขอคำแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

อันนี้รูปกีตาร์ ที่ผมใช้อยู่ครับ
[Image: 6309b11df37a1043e5640a3703e690d8.JPG]
ตูนครับ..


รูปโคตรใหญ่เลยง่ะ.. Tongue
ย่อแล้วคับน้า acousticboy แหะ ๆ เมื่อกี้ลืมย่อไฟล์น่ะครับ
ตกใจหมดเลยง่ะ.. Big Grin



ปล. กีต้าร์สวยจังครับ..
ทีรูปสาวๆ ขอใหญ่ๆ เคี๊ยก เคี๊ยก

มาติน ที่ลองแล้วชอบทรงอะไรครับ OM รึปล่าว
คือมันทรง D นี่แหละครับน้า webmaster แต่ว่าผมจำชื่อรุ่นไม่ได้จริง ๆ แต่คือลองแล้วรู้สึกเสียงมันเป็นอีกแนว จริง ๆ ต่างจาก takamine ที่ผมใช้อยู่เลยครับ รู้สึกจะเป็นสีไม้ด้าน ๆ นี่แหละครับ ผมไม่รุ้ว่าไม้หน้านี่มันมีส่วนต่อเสียงมากรึเปล่า แต่เท่าที่ผมเล่นของผมเป็น cedar รู้สึกมันจะใสกว่าคมกว่าอ่ะครับ แต่ลองของ martin ก็ลืมถามอีกมันไม้อะไร แต่รู้สึกว่าเสียงมันนุ่มดีครับ เลยชักจะสนใจ martin ซะแล้ว ล่ะครับ
(01-05-2009, 15:51)Webmaster Wrote: [ -> ]ทีรูปสาวๆ ขอใหญ่ๆ เคี๊ยก เคี๊ยก

รู้ใจหนอน.. คริคริ.. Big Grin
ระดับ AN 15 ยังไม่เอาไม่อยู่
ผมว่าถ้าไปซื้อ martin ที่ระดับราคาใกล้เคียงกับ takamine มันจะไม่จบนะครับ
เดี่ยวน้า toon ได้เสียเงินอีกหลายต่อ
ลองไปดูที่เวบ acousticthai ผมเห็นลงขาย D28 อยู่ราคา 59,000
น้า ๆ มีใครพอรู้ราคาปัจจุบันของกีตาร์ takamine an-15 บ้างมั้ยครับ ว่าตอนนี้ของใหม่นครหลวงเค้าขายกันที่เท่าไหร่น่ะครับ พอดีช่วงนี้ไม่ได้แวะเข้าไปดูเลยครับ
ถ้าจำไม่ผิด ประมาณสามหมื่นปลายๆครับ
Pages: 1 2 3