NimitGuitar webboard

Full Version: ขายTaylor S7แจ้งเปลี่ยนเบอร์นะครับ ขออนุญาติเพิ่มเติมNOMAN B-18*Morris W-20ครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ขายTaylor S7แจ้งเปลี่ยนเบอร์นะครับ ขออนุญาติเพิ่มเติมNOMAN B-18*Morris W-20ครับ
ต้องขออภัยที่ผมโพสขาย Taylor S7เนื่องจากโทรศัพท์เบอร์เก่าผมถุกขโมยไปนะครับยังไงช่วงนี้ติดต่อที่ 0861212212///0862626266 นะครับ หรือติดต่อยากก็ทางเมลนะครับช่วงนี้เช็คเกือบทุกวัน banzai-music@hotmail.com

Taylor กระทู้นี้นะครับhttp://www.acousticthai.net/community/showthread.php?tid=3773&pid=45997#pid45997

***เพิ่มเติม

Norman guitar hand made in canda สีดำ สวยเสียงดีมากๆเกินราคาไปมากพร้อมของแถม ดีไล่กีตาร์ตัวละ4-5หมื่นของผมแบบมีได้มีเสียเลย สภาพ85%ได้ใช้งานได้สมบูรณ์ พร้อมของแถม Peizo ไฟฟ้าอย่างดีมีหน้าจอเป็นดิจิตอล Tuner ด้วย ของใหม่100%ยังไม่ติดตั้งคุยถูกคอพร้อมติดตั้งให้ฟรีๆครับโดยช่างนะครับผมจะเป็นผุ้ออกค่าใช้จ่ายให้เอง คุยถูกคอ ก็มีแถมๆนะครับ ขออนุญาติเข้าไปดูตัวอย่างรุ่นที่กระทู้ก่อนหน้านี้ ซึ่งพี่เจ้าของกระทู้ขายไปแล้วคงไม่เปนไรนะครับ ที่นี่ครับ
http://www.acousticthai.net/community/sh...p?tid=3784
***ตัวนี้สภาพใช้งานหน่อยแต่เสียงดีมากๆจริงๆราคาถ้าชอบใจมาลองดูก่อนครับลดให้ครับ

-Morris made in japan แท้ครับรุ่นยอดนิยมเลยตัวนี้เสียงดีมักๆทรง เดทนอท มีลายเซ็นต์ รุ่น W-20ครับ morris รุ่นหลังๆก่อนค่าเงินขึ้นที่เคยไปลองที่ธีระตัวนึงตกสามหมื่นครับ ต้องการขายเพียง9500เท่านั้นครับสภาพสวยเสียงดีมากใสกังวาลเลยครับ ถ้าไม่ต่อราคาหรือคุยตกลงได้พร้อมให้พร้อม CASE made in japan เป็นเคสหนังครับ นอกจากนี้ผมยังมีรุ่น Wอื่นๆอีกสองตัวได้ ขายไม่แพงเสียงดีๆออกแนวใสๆผมว่าเหนือกว่า yamaha japan รุ่นกลางๆทั่วไปอีกครับ อีกตัวเป็นทรงน้ำเต้ารุ่น W-15s ประมาณนั้น ราคาแค่7900 และ ตัวสุดท้ายตัวนี้จำรุ่นไม่ได้ขายให้ถูกๆแต่เสียงดีมากเนื่องจากกีตาร์ตัวนี้มีรอยไอน้ำที่เกิดจากโรงงานตามธรรมชาติ เกิดขึ้นมาเองตามอายุ แต่ไม้ด้านหน้าปกติ และกีตาร์ตัวนี้ทุกอย่างสมบูรณ์100%เสียงคมหวานใส มากๆ เสียงดีมากเลย แต่ขายถูกๆสำหรับคนที่เน้นเสียงและดูคลาสสคิไปอีกแบบตัวนี้ผมขายให้ถูกๆ4900เป็นทรงเดทนอทนะครับดูเผินๆก็ปกติเลยครับ

ใครซื้อกีตาร์ตัวไหนคุยกันได้ครับ ลดแลกแจกแถมให้เท่าที่ทำได้นะครับ ผมให้เงื่อนไขท่านใดซื้อกีตาร์ผมตัวไหนก็ตาม ผมให้สิทธิ์ซื้อ Peizo ไฟฟ้า ของใหม่ แบบมี EQ ผมมีอยู่หลายแบบในราคาขายต่ำกว่าทุนไปเลยครับถูกจริงๆขอบอกครับ ^^ เคยสั่งมาขายไม่ค่อยได้ขายและขี้เกียจเก็บนะครับเอาแบบถูกๆละกัน ครับ ไงก็คุยกันนะครับ

แอดเมลคุยหนุกหนาแลกเปลี่ยนก็ยินดีครับ คนบ้ากีตาร์เหมือนกันผมก็เก็บไว้มิใช่น้อยนะครับ แต่เล่นบรมห่วยเลยอ่า 555+ ใครจะมาสอนให้ผมก็ยินดีนะครับ

Banzai-music@hotmail.com
Link ERROR !!!! อยากเห็น Norman B18 ว่าสวยแค่ไหน ราคาเท่าไหร่


ลงราคาได้เลยครับ ที่นี่ไม่มีกั๊ก ถูกใจก็สอยกันเลย จะให้ดีอยากให้เสียเวลาบรรยายสรรพคุณแบบกระทู้ขาย Parker อ่ะครับ ลองดูครับ อย่างน้อยก็เพิ่มโอกาสในการขายของท่านได้ไม่มากก็น้อย

เป็นกำลังใจให้ครับ
ดูราคาMorris W-20แล้วมันสะท้านทรวงจริงๆSad
ผมขายหมดไปนานแล้วครับ ส่วน NORMAND โดนขโมยไปครับ T^T