NimitGuitar webboard

Full Version: ถามหน่อยครับ...กีต้าร์ไฟฟ้า Sqier by Fender
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
กีต้าร์ไฟฟ้า Sqier by FenderWink
มีรุ่นไหนน่าเล่น...ครับ
ขอคำแนะนำ จาก สมช.ด้วยครับ
ขอบคุณมากครับBig Grin
ตาม Link ไดูปกันเอง แต่ดีที่สุด คือไปลองเองที่ร้านครับ ถ้ารุ่นที่ทำ India ยังเ หลือ ถ้ารับสีได้ ก็น่าเล่นทีเดียว
ที่เหลีออยู่ที่ฝีมือแล้ว
http://www.squierguitars.com/products/se...0327800504
http://www.squierguitars.com/products/se...0303000503
http://www.squierguitars.com/products/se...0303010500
....ชอบทุกรุ่นหละครับ ......โดยเฉพาะทรง สตั้ท ......วัสดุที่ใช้ทำก็ดีนะ.......เรื่องเสียงเผื่อวันหลังมีตังค๋.........ก็เอามาโมฯได้........FX ก็เอามาแต่งสียงได้ดี......เหลือแค่ถนัดมือแค่นั้นครับ........แต่คนส่วนใหญ่ที่ ซื้อ Sqier ก็เพราะ เฟนเดอร์มันแพง.......แสดงว่าใจมันไป เฟนเดอร์แล้ว........แม้ว่าซื้อ สควายฯมาแล้วแต่ใจมันไปอยู่ที่ เฟนเดอร์ ........ พอเจออะไรอะไรที่ สควายฯ มันบกพร่องเล็กน้อยก็คิดว่ามันสู้เฟนเดอร์ไม่ได้.......ก็เลยฝังใจ.......กลายเป็น ยิ่งอยู่ไกล้ก็ยิงเกลียด......หนักเข้า ก็เลยหาเรื่องมันเลย........แถมเอาไปประจานอย่างโน้นอย่างนี้........สุดท้าย ก็เลิกกัน.......ยิ่งพอมีโอกาสได้เฟนเดอร์มา........ก็จะเอาความหลังที่อยู่กับ สควายฯมาเปรียบเทียบ........โดยไม่เอาราคามาร่วมพิจราณาประกอบการเปรียบเทียบ.........ถ้าในใจของน้า toto9 มีเฟนเดอร์อยู่แล้ว.......อย่าไปหลอกตัวเองเอา สควายฯ มาครอบครองเลยครับ.......กัดฟันเอาเฟนเดอร์ไปเลย.......ผ่อนเอาก็ได้........เพราะสุดท้าย......น้า toto9 ก็ต้องหาเอาเฟนเดอร์มาครอบครองให้ได้อยู่ดี........ก็ ความอยาก หนะ มันทรมาน ผมเข้าใจครับ.......
ส่วนตัวผมชอบ Classic Vibe Start'50 ครับ ได้ลองเล่นแล้วเสียงดีทีเดียว คอเป็น Maple ชิ้นเดียว Figerboard สัมผัสจะแบนหน่อย ราคาก็ไม่แพงน่าจะประมาณ 10,000 บาท ดูเผินๆ นึกว่า eric johnson Smile
รุ่นน้าโอ้

ใช้ได้เลยครับ

^^
.....ใช่รุ่น น้า โอ้ฯ ต้องจำ ตำแหน่ง ตี ปิ๊ก ให้ดีคร้บ......กีต้าร์แก่ไม่มี โทน.....ที่สำคัญ.......แอมป์ที่ใช้ต้องค่อนข้างดี คอยดูแอมป์หลังเวที่ที่แกเอามาเล่นซี่...........ไม่งั้นก็ต้องหาเอฟเฟกมาช่วย........เรื่อง เอฟเฟกต้อง ถาม น้า Tha1234 หรือ น้า littlenormad อีกทีครับ........
Classic Vibe Start'50 ก็น่าสนใจ สวยงามมากก

^^
.....ซื้อไปแล้วยังครับ น้า .......เอามาอวดกันหน่อย.......
.....ดู กีต้าร์ แมวดำผมไปพลางๆก่อนนะครับ.......
ขอขอบคุณ ทุกๆความคิดเห็น...ครับ
ยังไม่ได้ซื้อครับ น้ากีต้าร์เก่า....
หาข้อมูลไปก่อน...ครับ...