NimitGuitar webboard

Full Version: นำกีต้าร์ขึ้นเครื่องบินใด้ไหมครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
อีกรอบครับ น้าน้า นำกีต้าร์ขึ้นเครื่องบินใด้ไหมครับ ถ้าไม้ใด้ตอนเขาโหลดเก็บกีต้าร์เราจะหายไหมครับ และจะเสียหายไมครับ ถ้าเป็นกระเป๋าธรรมดาเขาจะจับของเราโยนไหมครับ เคยดูข่าวว่าของหายบ่อยที่สนามบินนะครับ ขอบคุณหลายเน๋อ
.....เด๋วนี้คงเอาขึ้นไม่ได้หรอกครับ......เขาเริ่มวัดขนาดใส่ช่องสัมภาระเหนือหัว.......ถ้าเอามาใต้ท้องเครื่อง....หาย หนะ เกิดได้น้อยมาก.....จะยับเยินหนะมากกว่า.......แต่สายการบินที่น่ารักเขาจะติดเครื่องหมาย.....แก้วแตกให้........จะว่าไป......จีบแอร์แล้วขอฝากที่ห้องพักลูกเรือก็น่าจะได้นะ.....คนหล่อๆอย่าง น้า kakki คงไม่ยาก........มีถลอกบ้างก็โอเคนะ.......แต่ถ้ากีต้าร์อยู่ในกล่อง......ปลอดภัยแน่ครับ......
ที่ ว่า มี ถลอก ที่ ว่า หมายถึงเจ้าของกีต้าร์ หรือ กีต้าร์ ครับ น้า กีต้าร์เก่า !!!!!
.....ที่จะถลอกหนะกล่องกีต้าร์ครับน้า nit gt ......แต่เดี๋ยวนี้ผมว่าสายการบินเขาพัฒนาการให้บริการดีกว่าเมื่อก่อนแยะครับ......เมื่อก่อนโยนเอาโยนเอา.....เดี๋ยวนี้เขาจัดเรียงครับ.......มีตอนแค่ที่ยกของออกจากคอนเทนเนอร์แล้วเอาใส่สายพานให้เราหนะ......แค่ครั้งเดียว.......ดังนั้นตอนซื้อให้ใส่กล่องกระดาษของเขาอีกที(กระดาษแข็งยังกะไม่กระดานเลย)......ปลอดภัย 100%.........ได้ข่าวพวกแอร์ การบินxxx จะโดยลอยแพแยะครับปีนี้......ก็มีสายการบินเดียวหละมั้งที่แอร์ มีอายุเกิน 40 ........ใครจะรับเลี้ยงก็เชิญนะครับ......อิ...อิ.....
ผมเคยโหลดสายการบินสินจัย อากาศ เป็นกล่องแข็ง
เฟรมอลูมิเนียมตรงข้อพับหักครับ แต่กีตาร์ยังอยู่ดี

เคยโหลดสายการบินแฟนตั๊ด กีตาร์สายเอ็น ซองอ่อน
ทุกอย่างปลอดภัยครับ เรียบร้อยสุดๆ

เคยโหลดสายการบินอากาศ ชาวผิวเหลือง ก็ปลอดภัยดีครับ

ทุกครั้งที่โหลด ผมแปะ FRAGILE หมายถึงระวังแตกเต็มไปมหดครับ Big Grin
ขอบคุณมากครับ ( คำตอบให้กับผมที่เพื่อนเพื่อนเขาเรียกว่าใอชื่อบือ ) กระจะทำตามอย่างน้า pooh ละครับลงทุนชื้อถุงก๊อปใสเลย เอยอ่านข้อคาวมน้า ที่ไปชื้อกีต้าร์ ที่ japan ครับ อย่างไรก็ขอขอบคุณมากมากครับสำหลับ ชาวนิมิตกีต้าร์ครับ เกิดเป็นคนไทยดีจริงจริง มีอะไรก็ถามใด้ ครับ ขอบคุณครับ ถึงฤดูมะม่วง จะเก็บจากไรไปฝากครับ
ครับ ขอบคุณ น้ากีต้าร์เก่าด้วยครับ มากมากเลย (ถ้าหน้าตาผมหล่อนะครับ หมั่มจกมกก็ต้องหล่อละครับ อย่าว่าแต่จะไปจีบแอร์ฮอสเตสเลยครับ แค่แม่บ้านสนามบิน ยิมให้ผมยังเชอเชอช่า เดินชนโนนชนนี่ครับ(ฟอร์เรสกร้ำ)ไม่อัสชริยะยังปัญญานิ้มอีก)
อยากฝากเพื่อนโหลด Te 1 มากับสายการบินแฟนตั๊ด แบบที่'จานปุ๊บอกจัง

เอ...หรือซื้อกับคนโพสท์ดี? Big Grin
(17-02-2009, 14:31)kakki Wrote: [ -> ]อีกรอบครับ น้าน้า นำกีต้าร์ขึ้นเครื่องบินใด้ไหมครับ ถ้าไม้ใด้ตอนเขาโหลดเก็บกีต้าร์เราจะหายไหมครับ และจะเสียหายไมครับ ถ้าเป็นกระเป๋าธรรมดาเขาจะจับของเราโยนไหมครับ เคยดูข่าวว่าของหายบ่อยที่สนามบินนะครับ ขอบคุณหลายเน๋อ

นั่นสิครับ ผมละเฉียว Big Grin
...นำกีต้าร์ขึ้นเครื่องบินได้แน่นอน......และ กีต้าร์ก็จะไม่หาย......เอาธงมาฟัน.....ไอ้เรื่องโยนหนะมีแน่......ผมถึงบอกไง......เวลาซื้อกีต้าร์.....จะมีกล่องไฟเบอร์ของมัน.....และมันจะมีกล่องกระดาษของมันอีกที......เอามาใส่ให้ครบครับ......โยนจากตึก ๓ชั้นยังไม่เป็นไรเลย......แต่เวลาโหลดลงท้องเครื่อง......ต้องบอกตอน เช็กอินว่า......เป็นกีต้าร์ราคาแพง......กลัวแตก......อ้อ พูดเป็นภาษาบ้านเขานะ......สบายใจได้น่า.......ว่าแต่จะซื้อกีต้าร์อะไรหงะ.........อย่าบอกว่ายี่ห้อ jojo นะ.......อะ....อะ....อะ......
แฟนตั๊ค = จอนนี่ เหงียน ???
Pages: 1 2