NimitGuitar webboard

Full Version: คอเกาหลี เชิญทางนี้เลยค่ะ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
น้าป๋อ ชอบเพลงไหมค่ะ ว่าแต่ ใครรู้ภาษาฝรั่งเศส แปลให้หน่อยก็จะดีนะคะ อยากรู้ความหมาย พอดี ฝรั่งเศส ไม่ค่อยถนัดค่ะ ถนัดแต่ เศษฝรั่งค่ะ แต่ที่แน่ ๆ ต้องมีคำแปลว่า ฉันรักเธอแน่ ๆ อะค่ะ ตามชื่อเพลงเน้อ
เค้าบอกว่าเค้าชื่อว่า Helene (ชื่อเพลงว่า...ฉันชื่อ Helene)
น้องปิ๊งร้องเพลงนี้ได้นะครับ
ผมก็ชอบเพลงนี้ครับ
หวานใจน้า Art (น้องบัว) จะแปลได้ดี ไว้ผมต้องรบกวน!
เจอแย้วววววว คำแปลค่ะ น่ารักดี เหมือนชีวะประวัติป้านุ้ยเลยอะค่ะ

Je m'appelle Helene

Artist : Helene Rolles (Calla OST.)



Hélène, je m'appelle Hélène =Helen, my name is Helen

je suis une fille =I am a girl
comme les autres = like the other (girls)


Hélène = Helen
j'ai mes joies, mes peines = I have my (joy)s, my pains
elles font ma vie= these make my life
comme la votre = like yours


je voudrais trouver l'amour = I would like to find the love
simplement trouver l'amour = simply to fiind the love


{au Refrain}


Hélène =Helen
si mes nuits sont pleines = if my nights are full
de reves de poemes = of dreams of poems
je n'ai rien d'autres = I have nothing of else
je voudrais trouver l'amour = I would like to find (the) love
simplement trouver l'amour = simply to find the love


et meme = and same (=again)
si on m'voit = if they see me
dans tous les journaux = in all the newspapers
chaque semaine =every week
personne ne m'attend le soir = noone waits for me in the evening
quand je rentre tard = when I return late
personne ne fait battre mon coeur = noone makes my heart beat
lorsque s'éteignent les projecteurs = while the projectors turn off


{au Refrain}


je voudrais trouver l'amour = I would like to find the love
simplement trouver l'amour =simply to find the love


et meme = and again
quand a la télé = when on television
vous me regardez = you look at me
sourire et chanter = smile and sing
personne ne m'attends le soir = noone waits for me in the evening
quand je rentre tard= when I return late
personne ne fait battre mon coeur = noone makes my heart beat
lorsque s'éteignent les projecteurs = when the projectors turn off


{au Refrain}


Hélène = Helen
et toutes mes peines = and all my pains
trouverons l'oubli = will find the oblivion (? something wrong about the spelling -found it on the web)
un jour ou l'autre = one day or the other
quand je trouverais l'amour = when I find the love
quand je trouverais l'amour = ...
น้าป๋อชอบเรื่องนี้ใช่ม้า

Summer Scent อะค่ะ
ชอบมากครับ
povation Wrote:ชอบมากครับ

ป้านุ้ยก็ชอบ คิดว่าเค้าผูกเรื่องได้ดีค่ะ วันนี้เลยเอาเรื่องย่อมาฝาก เผื่อมีคนจะชอบเหมือเราค่ะ
วิวสวยมากค่ะเรื่องนี้อะค่ะ

Summer Scent (Summer Fragrant)

http://www.youtube.com/watch?v=opjP5gSRBL4&

http://www.popcornfor2.com/music/k_s_summer2.php

ในสมัยเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย Yoon Min-Woo สูญเสีย Eun-Hae คนรักครั้งแรกของเขาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากที่เธอเสียชีวิตลง Eun-Hye ได้บริจาคหวัใจให้กับ Shim Hae-Won สาวไฮสคูลซึ่งเจ็บปวดจากโรคหัวใจมายาวนาน หลายปีผ่านไป Hye-Won มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง สดใส เธอเป็นนักจัดดอกไม้มืออาชีพ Hye-Won มีชีวิตที่เป็นสุขและมีเพื่อนชายชื่อ Park Jung-Jae ซึ่งเป็นพี่ชายของ Park Jung-Ah ทั้งสองอยู่คู่กันอย่างมีความสุขและจะได้หมั้นกันแล้ว

Min-Woo กลับมาจากการเรียนที่ประเทศอิตาลี แต่เขาก็มิอาจลืมเลือนคนรักครั้งแรกของเขาได้ ขณะเดียวกัน Jung-Ah ก็กลับมาจากอิตาลีด้วยเช่นเดียวกันเพราะมีใจให้กับ Min-Woo เธอกลับมาเพื่อติดตาม Min-Woo คนที่เธอหลงรักอยู่

อยู่มาวันหนึ่ง ในขณะที่ Hae-Won เดินทางอยู่บนเนินเขา ข้อเท้าของเธอเกิดเคล็ดขึ้นมา Min-Woo ได้พบกับ Hae-Won ณ ที่แห่งนั้น Min-Woo ดูแล Hye-Won แล้วเขาทั้งสองได้ค้างคืนบนเนินเขาด้วยกัน ในขณะนั้น Min-Woo รู้สึกได้หลายอย่าง มีบางสิ่งหลายอย่างในตัวของHae-Won นั้นช่างคล้ายคลึงกับ eun-Hae คนรักเก่าของเขา จนทำให้ Min-Woo สนใจ Hye-Won และ Hae-Won ก็รู้สึกถึงหัวใจที่ไหวสั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเมื่อ Min-Woo อยู่ใกล้เธอ Min-Woo คิดว่า Hye-Won นั้นแต่งงานแล้ว และถึงแม้ทั้งสองจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน แต่ก็จากกันโดยมิได้สอบถามชื่อและที่อยู่ติดต่อกันเลย

โชคชะตาก็กลับมาให้ทั้งสองได้พบกันอีกเมื่อ Min-Woo และ Hae-Won ได้มีโอกาสพบกันในสวนชาซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Un-Hye ครั้งนี้ ทั้งสองได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันในสวนชาแห่งนี้อีกครั้ง ความรู้สึกที่ดีๆ ก็มีให้กันและกันอีกครั้ง แต่ Min-Woo และHae-Won ก็ยังมิได้แนะนำตัวเองกันอยู่ดี อย่างไรก็ตาม Min-Woo ก็ได้มีโอกาสพบกับ Hye-Won อีกหน ครั้งนี้เธอและเขาได้มีโอกาสร่วมงานกันในโครงการของ Kara Holiday Resort

กลุ่มโรงแรมของ Jung-Jae ได้ซื้อกิจการของ Kara Holiday Resort นี้และมีแผนงานที่จะปรับปรุงทั้งรีสอร์ต Min-Woo ได้เสนอแผนโครงการปรับปรุงรีสอร์ตและเป็นผู้ที่ชนะประมูลโครงการปรับปรุงรีสอร์ตแห่งนี้

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ Min-Woo ได้มีโอกาสพบกับ Hye-Won ทั้งสองต่างแนะนำตัวกันแบบเป็นทางการและก็พบว่าได้ทำงานร่วมกันในโครงการนี้ด้วยกัน Min-Woo รู้ภายหลังว่าจริงๆ แล้ว Hae-Won ยังไม่ได้แต่งงานเพียงแต่เธอได้หมั้นกับ Jung-Jae แล้ว Min-Woo รู้สึกเหมือนว่ารักแรกของเขาปรากฏอยู่ในตัวของ Hye-Won และเขาก็เชื่ออีกว่า Hye-Won คือหญิงสาวที่เขาจะได้พบกับรักครั้งใหม่อีกครั้ง การเริ่มต้นของโครงการ Holiday Resort ก็เริ่มขึ้น ความรักของหนุ่มสาวทั้ง 4 คน ก็เริ่มซับซ้อนขึ้นด้วยเช่นกัน

Jung-Jae สังเกตุถึงความสนิทสนมระหว่าง Min-Woo และ Hye-Won จนทำให้เขายิ่งรบเร้าให้ Hye-Won จัดพิธีหมั้นให้เร็วขึ้น ในวันหมั้น Hye-Won เป็นลมจนต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาล ในขณะที่เธอกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล Hye-Won ฝันว่ามีคนหนึ่งมาให้กำลังใจเธอและยื่นมือมาช่วยให้เธอพ้นจากอาการโคม่า พอเธอตื่นขึ้นมา เธอจึงคิดว่าคนๆนั้นคือ Jung-Jae แต่ต่อมา Hye-Won ก็รู้สึกได้ว่าบุคคลที่ช่วยให้กำลังใจความกล้านั้น แท้จริงแล้วคือ Min-Woo ชายหนุ่มที่เธอก็เริ่มมีใจให้กับเขาแล้ว

แต่แล้ว ความรักของ Min-Woo กับ Hye-Won ต่างจบลง เมื่อ Jung-Jae และ Jung-Ah ต่างรับไม่ได้ที่ต่างจะเลิกรากันลงได้ และด้วความรู้สึกผิดและความสัมพันธ์ในครั้งเก่าจึงทำให้ Hye-Won กลับมาหา Jung-Jae อีกครั้ง

เมื่อความจริงเกี่ยวกับหัวใจของ Eun-Hae นั้นเต้นอยู่ในภายในร่างกาย Hye-Won จึงยิ่งทำให้ความสัมพันธ์อันบอบบางระหว่าง Hye-Won และ Min-Woo นั้นยิ่งแตกร้าวเนื่องจากทั้งสองเริ่มเกิดความสับสนภายในจิตใจว่า Min-Woo มีความรู้สึกต่อ Hae-Won ว่าเธอเป็นตัวแทนของ Eun-Hye จน Hae-Won ไม่มั่นใจในความรักที่มีต่อ Min-Woo และเธอไม่ปรารถนาให้ Min-Woo นึกถึง Eun-Hae ที่อยู่ในร่างของเธอ Hye-Won จึงตัดสินใจเลิกติดต่อกับ Min Woo ในที่สุด

Min-Woo พยายามที่จะคืนดีกับ Hye-Won แต่ยิ่งทำให้เขารู้สึกทุกข์ใจเมื่อนึกถึงเงาของรักแรกในตัวของ Hye-Won ดังนั้น Hye-Won จึงกลับไปหาJung-Jae และตัดสินใจแต่งงานกับเขาเพื่อที่เธอจะได้เลิกคบกับ Min-Woo อย่างจริงจัง

ในวันแต่งงาน Hye-Won รู้ว่า Min-Woo กำลังจะไปที่สนามบินเพื่อเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอิตาลี ในขณะที่ Min-Woo กำลังจะไปสนามบิน เขายังคงรออยู่ที่โรงแรมโดยหวังว่าจะได้พบหน้า Hae-Won เป็นครั้งสุดท้าย Hye-Won พยายามมองหา Min-Woo ไปพร้อมกับหัวใจรัวเหมือนกับว่า Min-Woo อยู่รอบตัวเธอ Hye-Won นั่งรถตามหลังรถของ Min-Woo จนเป็นลมไป อาการของเธออยู่ในขีดอันตรายเพราะร่างกายของเธอต่อต้านหัวใจที่ปลูกถ่ายอยู่ในร่างกายของเธอ และเพื่อที่จะรักษาชีวิตเธอไว้ Hye-Won จะต้องได้รับการผ่าตัดครั้งสำคัญ แต่เธอลังเลใจที่จะได้รับการผ่าตัดอีกครั้งเพราะอาจเป็นไปได้ที่เธออาจจะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไปตลอดชีวิต

Jung-Jae ขอร้องให้ Min-Woo มาเกลี้ยกล่อมให้ Hye-Won ยอมผ่าตัด และ Min-Woo ก็ตกลงที่จะช่วยพูดกลับเธอด้วย Hye-Won ตกลงทำตามที่ Min-Woo ขอร้อง โดยมีข้อแลกเปลี่ยนที่ว่า Min-Woo จะต้องไปจากประเทศเกาหลี Jung-Jae กลับโกหกกับ Min-Woo ถึงผลของการผ่าตัดว่า Hye-Won ได้เสียชีวิตลงในขณะผ่าตัด แต่แท้จริงๆ แล้ว Hae-Won ยังมี ชีวิตอยู่ เธอได้รับหัวใจดวงใหม่

สามปีต่อมา Min-Woo กลับมาที่เกาหลีอีกครั้งเพื่อดำเนินงานกับอีกโครงการหนึ่ง ระหว่างที่ Min-Woo กำลังเดินอยู่ท่ามกลางผู้คนที่มีสายฝนตกลงมา เสียงเต้นของหัวใจ Hye-Won ก็สั่นคลอนเเมื่อเธอเดินสวนทางพบกับ Min-Woo อักครั้ง
bobonuii19 Wrote:ป้าแดงค่ะ วันนี้กระทู้ไปอยู่หน้า 2 แระ ป้านุ้ยทนไม่ได้ หน้า 1 มีแต่งานมงคลลลลล

วันนี้ป้าขอมาแชร์ ภาพยนตร์เกาหลี เรื่องนึงที่ป้า ชอบม๊าก ๆ ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร และ เพลงประกอบค่ะ ใครยังไม่ได้ดู หาดูนะคะ ประกอบกับบรรยากาศช่วงนี้แล้วคนที่ยังไม่มีคนข้างกาย อาจอยากเจอโชคชะตาอะไรแบบนี้ก็ได้นะคะRolleyes

เรื่อง Calla

เอาเพลงประกอบไปก่อนเลยค่ะ

http://www.popcornfor2.com/music/k_m_calla.php

เป็นเรื่องราวดังนี้ค่ะ

Korean :
CALLA

ชื่อภาษาไทย พลิกลิขิตฟ้า ค้นหาหัวใจ

จัดจำหน่ายโดย TIGA

กำหนดฉาย 20 กันยายน 2545

เรื่องย่อ

คุณเคยรู้หรือไม่ว่า..มีหนทางใดที่จะย้อนเวลากลับไปหาคนรักของคุณ??

ซุนวู (Song Seung-hun จาก Autumn in My Heart) ต้องประหลาดใจทุกเช้า เมื่อพบว่ามักจะมีดอก Calla วางอยู่บนโต๊ะทำงานของเขาเสมอ ทำให้เขาคิดไปเองว่าหญิงสาวสวยเจ้าของร้านดอกไม้ จิฮี (Kim Hee-sun จาก Wanee & Junah ) ที่เขาแอบหลงรักอยู่ ก็แอบมีใจให้เขาเช่นกัน

เมื่อวันหนึ่งเขาตัดสินใจโทรศัพท์ไปสารภาพรักกับเธอและตกลงที่จะนัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่เหตุการณ์ก็พลิกผัน เมื่อ จิฮี ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกันและเสียชีวิตต่อหน้า ซูนวู

3 ปีผ่านไป ซุนวู ยังคงเศร้าใจกับเหตุการณ์ครั้งนั้น เขาได้แต่อธิษฐานว่า ?ถ้าเพียงเขาสามารถย้อนเวลากลับไป เขาจะต้องช่วยชีวิตเธอให้ได้? แล้วปาฎิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง ซุนวู ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขาพยายามสืบเสาะหา จิฮี ทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งเหตุการณ์นั้นจนได้พบกับ ซูจิน (Kim Hyun-joo) เพื่อนสาวของจิฮี ซึ่งทำงานที่ร้านดอกไม้ของจิฮี ซูจินช่วยเหลือซุนวูเพื่อให้เขาได้พบกับจิฮีตามที่เขาต้องการ

ซุนวู กลับไปยังโรงแรมแห่งเดิมเพื่อรอพบ จิฮี ภาพเหตุการณ์ทุกอย่างเหมือนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา แล้วความจริงที่เขาได้รับรู้เกี่ยวกับ จิฮี และ ซูจิน ก็ทำให้เขาได้รู้ว่า รักแท้ที่หัวใจเขาตามหานั้น อยู่ไม่ไกลจากเขาเลย

นักแสดง
ฮี ซุน คิม เป็น จิฮี
โซง ฮุน ซอง เป็น ซุนวู

ทีมงาน
ผู้กำกับภาพยนตร์ Song Hae-Seong
ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Park Kok-Ji
ผู้อำนวยการสร้าง Choi Seong?Hyeok , Kim Ho-Hyeon
ผู้ประพันธ์เพลงประกอบ Jeon Dong-Seok
ผู้ประพันธ์เพลงประกอบไทย สราวุธ เลิศปัญญานุช
ผู้ร้องเพลงประกอบไทย ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

bobonuii19 Wrote:
povation Wrote:ชอบมากครับ

ป้านุ้ยก็ชอบ คิดว่าเค้าผูกเรื่องได้ดีค่ะ วันนี้เลยเอาเรื่องย่อมาฝาก เผื่อมีคนจะชอบเหมือเราค่ะ
วิวสวยมากค่ะเรื่องนี้อะค่ะ

Summer Scent (Summer Fragrant)

http://www.youtube.com/watch?v=opjP5gSRBL4&

http://www.popcornfor2.com/music/k_s_summer2.php

ในสมัยเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย Yoon Min-Woo สูญเสีย Eun-Hae คนรักครั้งแรกของเขาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากที่เธอเสียชีวิตลง Eun-Hye ได้บริจาคหวัใจให้กับ Shim Hae-Won สาวไฮสคูลซึ่งเจ็บปวดจากโรคหัวใจมายาวนาน หลายปีผ่านไป Hye-Won มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง สดใส เธอเป็นนักจัดดอกไม้มืออาชีพ Hye-Won มีชีวิตที่เป็นสุขและมีเพื่อนชายชื่อ Park Jung-Jae ซึ่งเป็นพี่ชายของ Park Jung-Ah ทั้งสองอยู่คู่กันอย่างมีความสุขและจะได้หมั้นกันแล้ว

Min-Woo กลับมาจากการเรียนที่ประเทศอิตาลี แต่เขาก็มิอาจลืมเลือนคนรักครั้งแรกของเขาได้ ขณะเดียวกัน Jung-Ah ก็กลับมาจากอิตาลีด้วยเช่นเดียวกันเพราะมีใจให้กับ Min-Woo เธอกลับมาเพื่อติดตาม Min-Woo คนที่เธอหลงรักอยู่

อยู่มาวันหนึ่ง ในขณะที่ Hae-Won เดินทางอยู่บนเนินเขา ข้อเท้าของเธอเกิดเคล็ดขึ้นมา Min-Woo ได้พบกับ Hae-Won ณ ที่แห่งนั้น Min-Woo ดูแล Hye-Won แล้วเขาทั้งสองได้ค้างคืนบนเนินเขาด้วยกัน ในขณะนั้น Min-Woo รู้สึกได้หลายอย่าง มีบางสิ่งหลายอย่างในตัวของHae-Won นั้นช่างคล้ายคลึงกับ eun-Hae คนรักเก่าของเขา จนทำให้ Min-Woo สนใจ Hye-Won และ Hae-Won ก็รู้สึกถึงหัวใจที่ไหวสั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเมื่อ Min-Woo อยู่ใกล้เธอ Min-Woo คิดว่า Hye-Won นั้นแต่งงานแล้ว และถึงแม้ทั้งสองจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน แต่ก็จากกันโดยมิได้สอบถามชื่อและที่อยู่ติดต่อกันเลย

โชคชะตาก็กลับมาให้ทั้งสองได้พบกันอีกเมื่อ Min-Woo และ Hae-Won ได้มีโอกาสพบกันในสวนชาซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Un-Hye ครั้งนี้ ทั้งสองได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันในสวนชาแห่งนี้อีกครั้ง ความรู้สึกที่ดีๆ ก็มีให้กันและกันอีกครั้ง แต่ Min-Woo และHae-Won ก็ยังมิได้แนะนำตัวเองกันอยู่ดี อย่างไรก็ตาม Min-Woo ก็ได้มีโอกาสพบกับ Hye-Won อีกหน ครั้งนี้เธอและเขาได้มีโอกาสร่วมงานกันในโครงการของ Kara Holiday Resort

กลุ่มโรงแรมของ Jung-Jae ได้ซื้อกิจการของ Kara Holiday Resort นี้และมีแผนงานที่จะปรับปรุงทั้งรีสอร์ต Min-Woo ได้เสนอแผนโครงการปรับปรุงรีสอร์ตและเป็นผู้ที่ชนะประมูลโครงการปรับปรุงรีสอร์ตแห่งนี้

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ Min-Woo ได้มีโอกาสพบกับ Hye-Won ทั้งสองต่างแนะนำตัวกันแบบเป็นทางการและก็พบว่าได้ทำงานร่วมกันในโครงการนี้ด้วยกัน Min-Woo รู้ภายหลังว่าจริงๆ แล้ว Hae-Won ยังไม่ได้แต่งงานเพียงแต่เธอได้หมั้นกับ Jung-Jae แล้ว Min-Woo รู้สึกเหมือนว่ารักแรกของเขาปรากฏอยู่ในตัวของ Hye-Won และเขาก็เชื่ออีกว่า Hye-Won คือหญิงสาวที่เขาจะได้พบกับรักครั้งใหม่อีกครั้ง การเริ่มต้นของโครงการ Holiday Resort ก็เริ่มขึ้น ความรักของหนุ่มสาวทั้ง 4 คน ก็เริ่มซับซ้อนขึ้นด้วยเช่นกัน

Jung-Jae สังเกตุถึงความสนิทสนมระหว่าง Min-Woo และ Hye-Won จนทำให้เขายิ่งรบเร้าให้ Hye-Won จัดพิธีหมั้นให้เร็วขึ้น ในวันหมั้น Hye-Won เป็นลมจนต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาล ในขณะที่เธอกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล Hye-Won ฝันว่ามีคนหนึ่งมาให้กำลังใจเธอและยื่นมือมาช่วยให้เธอพ้นจากอาการโคม่า พอเธอตื่นขึ้นมา เธอจึงคิดว่าคนๆนั้นคือ Jung-Jae แต่ต่อมา Hye-Won ก็รู้สึกได้ว่าบุคคลที่ช่วยให้กำลังใจความกล้านั้น แท้จริงแล้วคือ Min-Woo ชายหนุ่มที่เธอก็เริ่มมีใจให้กับเขาแล้ว

แต่แล้ว ความรักของ Min-Woo กับ Hye-Won ต่างจบลง เมื่อ Jung-Jae และ Jung-Ah ต่างรับไม่ได้ที่ต่างจะเลิกรากันลงได้ และด้วความรู้สึกผิดและความสัมพันธ์ในครั้งเก่าจึงทำให้ Hye-Won กลับมาหา Jung-Jae อีกครั้ง

เมื่อความจริงเกี่ยวกับหัวใจของ Eun-Hae นั้นเต้นอยู่ในภายในร่างกาย Hye-Won จึงยิ่งทำให้ความสัมพันธ์อันบอบบางระหว่าง Hye-Won และ Min-Woo นั้นยิ่งแตกร้าวเนื่องจากทั้งสองเริ่มเกิดความสับสนภายในจิตใจว่า Min-Woo มีความรู้สึกต่อ Hae-Won ว่าเธอเป็นตัวแทนของ Eun-Hye จน Hae-Won ไม่มั่นใจในความรักที่มีต่อ Min-Woo และเธอไม่ปรารถนาให้ Min-Woo นึกถึง Eun-Hae ที่อยู่ในร่างของเธอ Hye-Won จึงตัดสินใจเลิกติดต่อกับ Min Woo ในที่สุด

Min-Woo พยายามที่จะคืนดีกับ Hye-Won แต่ยิ่งทำให้เขารู้สึกทุกข์ใจเมื่อนึกถึงเงาของรักแรกในตัวของ Hye-Won ดังนั้น Hye-Won จึงกลับไปหาJung-Jae และตัดสินใจแต่งงานกับเขาเพื่อที่เธอจะได้เลิกคบกับ Min-Woo อย่างจริงจัง

ในวันแต่งงาน Hye-Won รู้ว่า Min-Woo กำลังจะไปที่สนามบินเพื่อเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอิตาลี ในขณะที่ Min-Woo กำลังจะไปสนามบิน เขายังคงรออยู่ที่โรงแรมโดยหวังว่าจะได้พบหน้า Hae-Won เป็นครั้งสุดท้าย Hye-Won พยายามมองหา Min-Woo ไปพร้อมกับหัวใจรัวเหมือนกับว่า Min-Woo อยู่รอบตัวเธอ Hye-Won นั่งรถตามหลังรถของ Min-Woo จนเป็นลมไป อาการของเธออยู่ในขีดอันตรายเพราะร่างกายของเธอต่อต้านหัวใจที่ปลูกถ่ายอยู่ในร่างกายของเธอ และเพื่อที่จะรักษาชีวิตเธอไว้ Hye-Won จะต้องได้รับการผ่าตัดครั้งสำคัญ แต่เธอลังเลใจที่จะได้รับการผ่าตัดอีกครั้งเพราะอาจเป็นไปได้ที่เธออาจจะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไปตลอดชีวิต

Jung-Jae ขอร้องให้ Min-Woo มาเกลี้ยกล่อมให้ Hye-Won ยอมผ่าตัด และ Min-Woo ก็ตกลงที่จะช่วยพูดกลับเธอด้วย Hye-Won ตกลงทำตามที่ Min-Woo ขอร้อง โดยมีข้อแลกเปลี่ยนที่ว่า Min-Woo จะต้องไปจากประเทศเกาหลี Jung-Jae กลับโกหกกับ Min-Woo ถึงผลของการผ่าตัดว่า Hye-Won ได้เสียชีวิตลงในขณะผ่าตัด แต่แท้จริงๆ แล้ว Hae-Won ยังมี ชีวิตอยู่ เธอได้รับหัวใจดวงใหม่

สามปีต่อมา Min-Woo กลับมาที่เกาหลีอีกครั้งเพื่อดำเนินงานกับอีกโครงการหนึ่ง ระหว่างที่ Min-Woo กำลังเดินอยู่ท่ามกลางผู้คนที่มีสายฝนตกลงมา เสียงเต้นของหัวใจ Hye-Won ก็สั่นคลอนเเมื่อเธอเดินสวนทางพบกับ Min-Woo อักครั้ง

ป้านุ้ยรู้ใจป้าแดง หนังเรื่อง calla กับซีรีส์เกาหลีเรื่อง summer scent พระเอก
ซอง ซึง ฮุน เล่นทั้งสองเรื่อง เค้าเป็นพระเอกขวัญใจป้าแดงอีกคนค่ะ แล้ว 2 เรื่อง
นี้เป็นหนังที่สนุกมาก ๆ นะคะ นางเอกก็น่ารักทั้งสองเรื่องอีกนั่นแหละ อะไร ๆ ก็ดี
ไปหมด พูดแล้วอยากดูอีกค่ะ แต่คิวหนังที่ยังไม่ได้ดูเพี๊ยบเลยค่ะ ป้านุ้ยก็คงเหมือน
ป้าแดงชัวร์ ว่าง ๆ หาเวลาดูหนังฟังเพลงบ้างนะหนูนะ เดี๋ยวจะเฉาตายซะก่อนBig Grin
ป้าแดงชัวร์ ว่าง ๆ หาเวลาดูหนังฟังเพลงบ้างนะหนูนะ เดี๋ยวจะเฉาตายซะก่อน

เฉาไม่ตายหรอกค่ะป้าแดง สำหรับป้านุ้ยอะ แต่ถ้าอดข้าวเนี่ย ตายแน่ ๆ (เป็นห่วงอยู่เรื่องเดียว)
มา...นัดมา..วันไหนดี..ไว้เลี้ยงข้าวเปล่า สามมื้อเลย
bobonuii19 Wrote:ป้าแดงชัวร์ ว่าง ๆ หาเวลาดูหนังฟังเพลงบ้างนะหนูนะ เดี๋ยวจะเฉาตายซะก่อน

เฉาไม่ตายหรอกค่ะป้าแดง สำหรับป้านุ้ยอะ แต่ถ้าอดข้าวเนี่ย ตายแน่ ๆ (เป็นห่วงอยู่เรื่องเดียว)


povation Wrote:มา...นัดมา..วันไหนดี..ไว้เลี้ยงข้าวเปล่า สามมื้อเลย


น่าน..วันนี้ซะดีมั้ยเนี่ย..มาทานข้าวกับบ้านเต่า
นัดเวลาและสถานที่มาเลยจ๊ะ..กล้าป่าว..Big Grin