NimitGuitar webboard

Full Version: ผมต้องการ Fishman Classic 4T ด่วนมากครับ ไม่ทราบว่ามีท่านใดรับสั่งซื้อทาง Ebay บ้างคร
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
บ้านเราก็มีขายกันครับ รอแป๊บนึง เดี๋ยวคงมีน้าๆมาขายให้ถูกๆ Big Grin
ไม่ทราบวาน้าท่านใดหรือครับ อิอิ กระผมอยากนำมายัดใส่กีต้าร์ไวๆ TT
ทำไมไม่ใช้บริการของร้านที่รับสั่งของจาก eBay ล่ะครับ ผมไม่อยากไปแย่งอาชีพเขา ตอนนี้เห็นลงขายกันแค่ 50 เหรียญค่าส่งฟรีแต่จะเป็นของแท้หรือเปล่าก็ไม่ทราบ ถ้าสั่งมาแล้วเกิดไม่ดังใครจะรับผิดชอบ ผมถึงไม่อยากสั่งของให้คนอื่นครับเพราะมันเป็นการเอากระดูกมาแขวนคอชัดๆ

สั่งตอนนี้คงใด้ของกลางเดือนหน้าครับเพราะร้านพวกนี้อยู่ฮ่องกง เขาปิดตรุจจีนถึงวันที่ 5 เดือนหน้า
ไม่เป็นไรครับน้า pood ผมขอสอบถามนิดนึงครับ
ที่น้า pood สั่งมา สั่งจากท่านใดใน Ebay หรือครับ
เเล้วผลตอบรับดีเเค่ไหนครับ ok หรือเปล่า
เพราะตอนนี้ผมกำลังศึกษาการซื้อของใน Ebay อยู่ คาดว่า จะสั่งได้เองในเร็วๆนี้ครับ
ขอบคุณน้าๆมากนะครับ
รีบสมัครเป็นสมาชิก eBay และ Paypal เลยครับ ตอนสมัครครั้งแรก Paypal จะให้คุณซื้อใด้ไม่เกินร้อยเหรียญแต่คุณสามาร๔ upgrade เป็น unlimited ใด้แต่ต้องใช้เวลาสามสี่วันโดยเขาจะ charge credit card ของคุณหนึ่งเหรียญและคุณต้องเช็คระหัสสี่ตัวที่เขาให้มากับธนาคารของคุณแล้ว verify กับเขาครับ

ส่วนจะสั่งจากเจ้าไหนนั่นก็ต้องดูว่าเจ้าไหนขายมาเยอะและ feedback ดีเกือบ 100% ชื่อไม่ต้องไปจำครับเพราะคนขายแถวฮ่องกงนี่เขาเอาพวกของที่ไม่ผ่าน QC มาขายดังนั้นมันก็มีทั้งดีทั้งห่วย พอใดก้รับ negative feedback เยอะเขาก็เปลี่ยนชื่อใหม่ที

นี่คุณเชื่อจริงๆหรือครับว่า Fishman Classic 4T ราคาพันกว่าบาทรวมค่าส่งนี่มันเป็นของเกรดเดียวกัยที่เขาใส่มาในกีต้าร์ ถ้าใช่แล้วทำไม Fishman ไม่ทำมาขายแยกเองล่ะครับ
ขอบคุณน้าๆมากๆครับ
ผมคิดว่าของเค้าคงเเย่เหมือนที่น้าว่าเเหล่ะครับ ถูกเกิน เเต่ที่ผมซ์อมาเพื่อเป้นการฝึกวิชาครับ ผมอยากเป็นช่างครับ ไม่ได้ซ์อมาติดกีต้าร์ดีๆหรอกครับ เเละผมคิดว่า หาซ์อพวกปรีเเถวหลังกระทรวงหรือที่อื่นๆราคามันก็ต่างกันนิดเดียว เเล้ว Qc ผ่านไหมผมก็ไม่ทราบครับ เลยเพิ่มอีกนิดกดปลามาเลยดีกดว่าครับ ผมกำลังอยู่ในขั้นศึกษาครับน้า
ขอบคุณครับ