NimitGuitar webboard

Full Version: ไปอวยพรวันเกิดน้อง joanyuy กันหน่อย
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
ถือโอกาสส่งความสุขปีใหม่มาถึงเพื่อน ๆ ทุกท่านด้วยเลยนะครับ พร้อมกันนี้ขอเชิญสหายเก่าที่เคยสนทนาแลกเปลี่ยนความรู้กับน้อง joanyuy แวะไปอวยพรวันเกิดให้น้อง joanyuy ที่บ้านไม้หน่อยดีไหมครับ


http://www.acousticthai.net/community/sh...p?tid=3523
กระทู้ล่อเป้า!!!!!

Happy Birthday หนูยุ้ยด้วยคนครับ ตอนนี้ยังเล่นกีต้าร์ตามโรงแรมอยู่หรือเปล่าครับจะใด้ตามไปดูตัวจริงเสียงจริง
รู้สึกว่าเธอเคยเล่นที่โรงแรมดุสิธานีมาก่อน โดยมีคิวเล่นต่อจาก nonpick (หายป่วยหรือยังก็ไม่รู้) แต่ตอนหลังพอหมดสัญญากับดุสิตธานี ก็ออกมาเป็นอาจารย์สอนกีตาร์ที่ ม.เอแบค ว่าจะลองไปสมัครสอบเข้าที่เอแบคดู จะเลือกคณะที่เธอสอนอยู่นี่แหละ (ไม่รู้ว่าเธอสอนอยู่คณะอะไรเหมือนกัน ผมยังไม่ทันได้ถาม เพื่อน ๆ ก็ชิงย้ายบ้านกันออกมาก่อน) อยากจะฝากตัวเป็นลูกศิษย์กีตาร์ของเธอ และขอให้เธอเล่นเพลงโปรดของเธอสัก 2 เพลงคือ diamond amnd rust กับ darcy farrow นี่แหละ แต่หาโอกาสไม่ได้เลย รอมา 3 ปีกว่าแล้วก็ยังไม่เคยได้ฟังซะที สุดท้ายทนรอต่อไปไม่ไหว ก็เลยต้องแกะเล่นเองฟังเอง แต่ถ้าเธอพร้อมจะเล่นให้ฟัง ผมก็ยังอยากที่จะฟังอยู่ดีนะครับ
ผมเคย Add ทาง MSN สมัยอยู่บ้านไม้ครับ หลังจากย้ายกันออกมาหมด ก็ไม่เห็นทาง MSN อีกเลย

และก็ไม่ได้ถูก block ด้วยครับ
ผมก็ขออวยพรให้เธอมีสุขภาพแข็งแรงครับ เธอสวยจริง ๆ นะครับ เสียงก็ดีด้วย คุณพ่อมีกะตังค์สามารถซื้อกีตาร์มาเก็บได้เป็นตู้ ๆ เป็นผู้หญิงเก่ง และมีความรู้ด้านกีตาร์อย่างหาตัวจับได้ยากจริง ๆ ครับ
555..
(26-12-2008, 14:02)call Wrote: [ -> ]รู้สึกว่าเธอเคยเล่นที่โรงแรมดุสิธานีมาก่อน โดยมีคิวเล่นต่อจาก nonpick (หายป่วยหรือยังก็ไม่รู้) แต่ตอนหลังพอหมดสัญญากับดุสิตธานี ก็ออกมาเป็นอาจารย์สอนกีตาร์ที่ ม.เอแบค ว่าจะลองไปสมัครสอบเข้าที่เอแบคดู จะเลือกคณะที่เธอสอนอยู่นี่แหละ (ไม่รู้ว่าเธอสอนอยู่คณะอะไรเหมือนกัน ผมยังไม่ทันได้ถาม เพื่อน ๆ ก็ชิงย้ายบ้านกันออกมาก่อน) อยากจะฝากตัวเป็นลูกศิษย์กีตาร์ของเธอ และขอให้เธอเล่นเพลงโปรดของเธอสัก 2 เพลงคือ diamond amnd rust กับ darcy farrow นี่แหละ แต่หาโอกาสไม่ได้เลย รอมา 3 ปีกว่าแล้วก็ยังไม่เคยได้ฟังซะที สุดท้ายทนรอต่อไปไม่ไหว ก็เลยต้องแกะเล่นเองฟังเอง แต่ถ้าเธอพร้อมจะเล่นให้ฟัง ผมก็ยังอยากที่จะฟังอยู่ดีนะครับ

เคยถามแล้ว เธอสอนอยู่ "คณะ..หมูกรอบ" ค๊าบบบบ..บบบ..... Big Grin
555

ข้าน้อยก็ขออวยพรให้น้องยุ้ยมีความสุขด้วยคน (ถ้ามีอยู่จริงตามตำนานที่ล่ำลือ หรือเป็นเรื่องเล่าของเด็กเลี้ยงแกะก็ไม่รู้) หวังว่ากีต้าร์ตัวที่เพื่อนของแม่น้องยุ้ยนั่งทับจนเละตัวนั้นคงซ่อมเสร็จแล้วนะ 555

ปล.คริตมาสปีนี้ไม่ยักมีเทียบมาเชิญสมาชิกสำนักเสี้ยม กะว่าจะไปถล่มสำนัก BOB DYLAN ซักหน่อย
ขอให้น้องยุ้ยมีสนุกสนานกับการเล่นกีต้าร์ เพราะน้องยุ้ยเคยบอกว่าเวลาคุณพ่อไปต่างประเทศก็จะให้คุณพ่อซื้อให้ค่ะ.....
เคยขอคุณพ่อซื้อกีต้าร์ custom made ให้ด้วยค่ะ...

บรื๊อออออออ น้องยุ้ยเธออยู่ไหนจ๊ะ.....
(27-12-2008, 13:19)Maow Wrote: [ -> ]ขอให้น้องยุ้ยมีสนุกสนานกับการเล่นกีต้าร์ เพราะน้องยุ้ยเคยบอกว่าเวลาคุณพ่อไปต่างประเทศก็จะให้คุณพ่อซื้อให้ค่ะ.....
เคยขอคุณพ่อซื้อกีต้าร์ custom made ให้ด้วยค่ะ...

บรื๊อออออออ น้องยุ้ยเธออยู่ไหนจ๊ะ.....

vp^j.oobmkosinvgx]jk8iy[
dk]8iyh'so7j'oko,kc]h;
Pages: 1 2