NimitGuitar webboard

Full Version: Boss's Tone-map setups
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ได้รับ e-mail น่าสนใจจาก Boss
เป็นตัวอย่างการ setup fx. ก้อน ในแนวเพลงต่าง ๆ

ลองไล่คลิีก ๆ ฟังดู สนุกดีและอาจได้แนวคิดสำหรับปรุงเสียง....

http://www.bossus.com/go/vpb-2/
.........โห.....ก้าวหน้าไปอีกขั้น.....ขนาด Boss ยังสนใจคัดเลือกให้เป็นผู้ทดสอบและปรับปรุงเสียง FX เลย..........อย่างนี้ต้องมี ปาตี้ ซาชิมิ ฉลอง..................30 บาท คีบไม่อั้น..............
(08-12-2008, 08:39)กีต้าร์เก่า Wrote: [ -> ].........โห.....ก้าวหน้าไปอีกขั้น.....ขนาด Boss ยังสนใจคัดเลือกให้เป็นผู้ทดสอบและปรับปรุงเสียง FX เลย..........อย่างนี้ต้องมี ปาตี้ ซาชิมิ ฉลอง..................30 บาท คีบไม่อั้น..............

ม่ายช่ายแบบนั้นน้าฯ...
น้าฯ นี่พอแก่เฒ่า นอกจากความจำเสื่อมแล้วยังชอบเข้าใจอะไรผิด ๆ อีก!

Boss เขาส่งจดหมายข่าวไปให้ลูกค้าทั่วโลกเกือบทุกเดือน และนี่ก็เป็นหนึ่งในข่าวคราวล่าสุดของ Boss...

ว่าแต่ว่า น้าฯ สนใจ "ปาร์ตี้ซาชิมิ" ไหมล่ะ... จะได้พาน้าฯ ไปซื้อวัตถุดิบมาจัดงาน...Big Grin
.........เอาเข้าไป.......คำก็ แก่ 2คำก็ แก่..........ถ้าคนอายุ 28 อย่างผมแก่แล้วอายุขนาด น้าLittleNomad จะเรียกว่าอะไร..........แล้วจำมัย Boss มันไม่ส่งอะไรๆมาให้ผมมั่งหงะ..........ผมงี้ ซื้อมันทั้ง Roland ทั้ง Boss หมดไปเป็นแสนแล้ว มันไม่เห็นจะใยดีกะผมเลย.......เอาน่า.......Boss มันประทับใจน้าฯหละ.......จัดงานปาตี้ได้เลย......30 บาทน้อยไป เอาไป 50 บาทคีบทั้งวันก็ได้ครับBig Grin
(10-12-2008, 03:46)กีต้าร์เก่า Wrote: [ -> ].........เอาเข้าไป.......คำก็ แก่ 2คำก็ แก่..........ถ้าคนอายุ 28 อย่างผมแก่แล้วอายุขนาด น้าLittleNomad จะเรียกว่าอะไร..........แล้วจำมัย Boss มันไม่ส่งอะไรๆมาให้ผมมั่งหงะ..........ผมงี้ ซื้อมันทั้ง Roland ทั้ง Boss หมดไปเป็นแสนแล้ว มันไม่เห็นจะใยดีกะผมเลย.......เอาน่า.......Boss มันประทับใจน้าฯหละ.......จัดงานปาตี้ได้เลย......30 บาทน้อยไป เอาไป 50 บาทคีบทั้งวันก็ได้ครับBig Grin

50 บาท คีบทั้งวัน!!!!... - - สงสัย คงต้องจับแมลงวันมาทำเป็นเมนูซาซิมิ ให้น้าฯ คีบจิ้มวาซาบิ ซะแล้วกระมัง!.....

เอางี้... เสาร์นี้เป็นไง... เดี๋ยวจะรับไปซื้อวัตถุดิบ น้าฯ อยากคีบอะไร ซื้อมา -น้าออกเงิน...
ส่วนผมจะออกแรง ยอมงัดมีดคมกริบออกจากลัง แล้วเป็นคนแล่ให้เอง... -ออกให้อีกอย่างก็ได้... ไวน์ระดับวินเทจ ในคอลเล็คชั่นส่วนตัว ที่เก็บอุณหภูมิคงที่มาหลายปี...สัก 3-4 ขวด

แล้วเสาร์นี้จะแบก Yamaha AE-11 อายุ 30 กว่าปี (คงแก่กว่าน้าฯ เนอะ เพราะน้าฯ เพิ่ง 28...Big Grin) ที่เพิ่งเปลี่ยนสายเชลยจีบสาว ไปให้น้าซ่า ลอง...
...ว่าแต่ว่า เสาร์นี้ น้าแป้ง มีเวรมีกรรมต้องไปเฝ้าหรือเปล่าล่ะ
[Image: attachment.php?aid=2505]
...โดน ครับ โดน....ทั้งเสาร์ทั้งอาทิตย์เลย......ไม่งั้นไปงานเสื้อแดงแล้ว........จันทร์ ว่างครับ.......อย่าเพิ่งเปิดครับ.......ไวน์ หนะ........เด๋วชาวบ้านเอาน้ำหวานเติมกลายเป็น สปายไวน์คุลเลอร์ หมด..........Big Grin
อ้าว!... น้าแป้ง ถือหางไอ้พวกเสื้อแดงหรือนี่?!? คบหากันมาตั้งนาน สงสัยจะผิดใจกันก็ครานี้แหละ!!!