NimitGuitar webboard

Full Version: OPEN HOUSE II มหกรรมขายกีต้าร์มาแล้วครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24
ขอบคุณครับน้าปูที่รู้ใจผมเสมอมา
แต่ตัวนี้ราคาขายถูกจนน่าใจหายน่ะซิครับ
ของดี เสียงดี ราคาถูก เชิญไปลองซิครับว่าผมโม้เกินจริงไปหรือเปล่า
SadSadSadSad


น้า Benzene คว้า Bourgeois DS-260 ไปต่อหน้าต่อตา...

ผมกำลังรวมเงินอยู่ เกือบครบ(1 พัน) แล้วเชียว....ข่าวร้ายสำหรับผมจริง ๆ


เจ็บนี๊... อีกน้านนนน.... เจ็บนี้... ม้ายยย ลืมมมม....
(22-11-2008, 14:46)Katayoot Wrote: [ -> ]SadSadSadSad


น้า Benzene คว้า Bourgeois DS-260 ไปต่อหน้าต่อตา...

ผมกำลังรวมเงินอยู่ เกือบครบ(1 พัน) แล้วเชียว....ข่าวร้ายสำหรับผมจริง ๆ


เจ็บนี๊... อีกน้านนนน.... เจ็บนี้... ม้ายยย ลืมมมม....

อ้าววว.. เอาไปตอนไหนเนี่ย.. ??
.....คำเตือน.........สำหรับนักลอง........กรุณาอย่าลองกีต้าร์ที่มีคนซื้อไปแล้ว........เจ้าของเขาหวง.........ถ้าอยากลอง ควรขออนุญาตก่อน......ให้ล้างมือให้สะอาดด้วย เล็กตาสิต อินทิเมท ก่อนจับกีต้าร์ของผู้อื่น........ห้ามลองเกินวันละครั้ง.......ให้ลองหลังอาหารเท่านั้น.......ห้ามลองในขณะมึนเมา........ให้ลองเฉพาะสาย 5 และ 6.......เพราะเจ้าของเขาจะใช้แค่สาย 1 2 3 4 ..........โดยเฉพาะ กีต้าร์ที่ปรากฎรูปข้างล่างนี้.........หากฝ่าฝืน.......จะให้เดินนำหน้า พธม. เข้ายึดสภา........เปลี่ยนเป็นถูกดีดมะกอกท่าจะดีกว่า................เราเตือนท่านแล้วและจะไม่เตือนเป็นครั้งที่ 2 ..............Cool.............
(24-11-2008, 07:18)กีต้าร์เก่า Wrote: [ -> ].....คำเตือน.........สำหรับนักลอง........กรุณาอย่าลองกีต้าร์ที่มีคนซื้อไปแล้ว........เจ้าของเขาหวง.........ถ้าอยากลอง ควรขออนุญาตก่อน......ให้ล้างมือให้สะอาดด้วย เล็กตาสิต อินทิเมท ก่อนจับกีต้าร์ของผู้อื่น........ห้ามลองเกินวันละครั้ง.......ให้ลองหลังอาหารเท่านั้น.......ห้ามลองในขณะมึนเมา........ให้ลองเฉพาะสาย 5 และ 6.......เพราะเจ้าของเขาจะใช้แค่สาย 1 2 3 4 ..........โดยเฉพาะ กีต้าร์ที่ปรากฎรูปข้างล่างนี้.........หากฝ่าฝืน.......จะให้เดินนำหน้า พธม. เข้ายึดสภา........เปลี่ยนเป็นถูกดีดมะกอกท่าจะดีกว่า................เราเตือนท่านแล้วและจะไม่เตือนเป็นครั้งที่ 2 ..............Cool.............

...น้าแป้ง ครับ...
เมื่อวานนี้ ผมเพิ่งรู้รสชาติว่าการได้ชิมได้ลองอะไรใหม่ ๆ ซิง ๆ ก่อนเจ้าของตัวจริงน่ะ ช่างอร่อยเหลือเกิน!...

แล้วก็เพิ่งเห็นเต็มตาว่า แม่กิ๊ปฯ ดับเบิ้ลคัท 24 เฟรต มีช่างแดงแจ๋ ซัสเต๊นท์ยาวววววว สำเนียงอ้อยสร้อยแต่ก็เจือน้ำเสียงแผดห้าว...จนผมว่าอาจไม่เหมาะกับจูราสสิคร็อคเก้อร์อย่างน้าฯ นะครับ....
........น้า LittleNomad พูดได้ไงว่า กีต้าร์ ของคนกีต้าร์แดง อาจไม่เหมาะกับจูราสสิคร็อคเก้อร์..........ถึงเล่นไม่ค่อยได้แต่ใจรักครับ........เริ่มเสียใจหละซิที่ไปซื้อกีต้าร์ โนเนมอย่าง ลูซิว.........เฟรตก็น้อยกว่า.......หนักกว่า.......แล้วจะรังแกกีต้าร์อันเป็นที่รักของคนอื่นเขาหนะ.......ให้นึกถึงศีล นึกถึงธรรม บ้างนะ....ใจเขาใจเรา........ของใคร ใครก็หวงใครก็รัก.........สาธุ Rolleyes
(24-11-2008, 07:56)กีต้าร์เก่า Wrote: [ -> ]........น้า LittleNomad พูดได้ไงว่า กีต้าร์ ของคนกีต้าร์แดง อาจไม่เหมาะกับจูราสสิคร็อคเก้อร์..........ถึงเล่นไม่ค่อยได้แต่ใจรักครับ........เริ่มเสียใจหละซิที่ไปซื้อกีต้าร์ โนเนมอย่าง ลูซิว.........เฟรตก็น้อยกว่า.......หนักกว่า.......แล้วจะรังแกกีต้าร์อันเป็นที่รักของคนอื่นเขาหนะ.......ให้นึกถึงศีล นึกถึงธรรม บ้างนะ....ใจเขาใจเรา........ของใคร ใครก็หวงใครก็รัก.........สาธุ Rolleyes

อืมมม...ใช่เลยครับน้าฯ...
เมื่อคืนหลังจากบี้ขยี้แม่กิ๊ปฯ แดง 24 ช่อง จนหนำใจ
ผมก็กลับบ้านมานั่งร่ำไห้ด้วยการกอดแม่ Lucille อยู่จนเกือบสว่างคาตา....Big Grin
....โห พวก ซาดิส+วิตถาร.............แต่ไม่เป็นไร.........ของดีไม่มีช้ำ.........
ผมในฐานะสักขีพยานขอยืนยันครับ.. ว่าน้องแดงยี่สิบสี่เสียงดี..หางยาวทรงพลังจริงๆครับ..ดีทั้งสองสาว..ทั้งสาวดำยักษ์ลูซิวและสาวร้อนแรงอย่างน้องดับเบิ้ล.. ส่วนอีกดำหนึ่ง..ผมขอโนคอมเมนท์ครับ.. / Moowan
....น้า moowan ครับ.......มีใครทารุณ นู๋แดงผมบ้างเปล่าหงะ........แบบ ซาดิส+วิตถาร หนะ..........ไง.....รบกวน ฝากน้า moowan ปรามๆให้หน่อยนะครับ.......ขอบคุณครับ......จากชายผู้ขายแรงงาน........Sad
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24