NimitGuitar webboard

Full Version: Happy birthday Antonio
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9
น้องปั๊ง ขอให้พี่แอ๊นท์มีความสุข ร่ำรวย ๆ อัลบั้มใหม่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
พ่อป๋อกะแม่แดง บอกว่า พี่แอ๊นท์เป็นคนดี กตัญญูและรักคุณแม่มาก ๆ เหมือนน้องปั๊งเลย แม่คับ แม่คับ ท้างวัน แฮ่ ๆ ขอให้พี่แอ๊นท์กะพี่ขวัญรักกันตลอดไปนะคับ เอิ๊ก ๆๆๆๆ เค๊กน้องปั๊งน่าทานมั้ยคับ ขอ cd น้องปั๊ง 1 แผ่นนะค๊าบบบบบบบBig Grin

Happy Birthday Comments
...โห...
น้องปั๊งพิมพ์เก่ง เยอะ เยอะค่ะ
สงสัยต้องได้แน่เลยยยยยยยย
แล้วนี่..วันนี้ไม่ไปโรงเรียนเหรอะจ๊ะ????



อิ๊ อิ๊ อิ๊
สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดครับ...
Happy Birthday Comments

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะ พอดีเพิ่งกลับมาจากเข้าค่ายพักแรมอ่ะค่ะ แหะๆ

ก็..ขอให้พี่แอ๊นท์มีความสุขมากๆ มีอัลบั้มดีๆเพราะๆออกมาอีกเรื่อยๆ แถมเพลงติดหูคนฟังเยอะเย้อออออ เป็นที่รู้จักมากมายก่ายกอง...นะค้า

แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ ปิ๊งจะคอยโปรโมทให้เอง คริๆ เอ้ย! ไม่ช่ายยยยย Tongue

--> Emotion Town จงเจริญ !!! <--

((อย่าลืมเรื่องลายเซ็นนะคะ เพื่อนปิ๊งฝากขอเต็มเลยยยย~)) Big Grin
(((...พี่ขวัญ อย่าลืมของขวัญนะคะ...)))

[Image: thumb_ebe1bb2461482752ad969f551d15b986_3000_3000]
แถมๆ

[Image: AntWin_S250.jpg]

?เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ ว่าเป็นเธอที่ ฉันรักหมดหัวใจ...?

@ True ทองหล่อ วันนี้เรามีนัดพิเศษของ 2 หนุ่ม ?แอ๊น? พีรพงศ์ เฉลิมโยธิน และ ?วิน? กวิณ ชูกิจเกษม เจ้าของอัลบั้ม Emotion Town ศิลปินเบอร์แรกของค่ายน้องใหม่อย่าง Double Clicks กับงานเพลงสไตล์ Soul Pop ที่พูดถึงเรื่องราวชีวิตของคนในเมืองใหญ่ ที่ทุกคนสามารถเข้ามารับรู้และแชร์ความรู้สึกร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็น เพลงเหตุเกิดจากความเหงา มุมมองความเหงาที่ไม่เศร้าแต่สวยงาม, เพลงอยากมีความรัก เพลงรักๆ สนุกๆ ของคนที่กำลังค้นหาความรัก หรือเพลงไม่กล้า เพลงในอารมณ์กล้าๆ กลัวๆ กับจังหวะโฟล์คร็อกฟังสบายๆ

และก่อนที่ 2 หนุ่ม จะต้องขึ้นโชว์ในคืนวันนั้น เราก็ได้โอกาสดีคว้าตัวทั้งหนุ่มแอ๊นท์และหนุ่มวิน มานั่งเปิดใจและตัวตนที่แท้จริงกับผลงานชิ้นแรกในชีวิตที่ทั้ง 2 ทุ่มกันสุดตัว

Molekul : แนะนำตัวหน่อยนิดนึง


Emotion Town : สวัสดีครับผมแอนท์ครับ, วินครับผม, พวกเรา Emotion Town ครับ

Molekul : หน้าที่ในวง


แอ๊น : ผมจะเขียนเนื้อร้อง เรียบเรียงดนตรี เล่นกีต้าร์ และก็ร้องด้วยครับ
วิน : ผมก็เขียนเนื้อร้อง และก็ร้องนำครับ

Molekul : ผลตอบรับของอัลบั้ม Emotion Town เป็นยังไงบ้าง


Emotion Town : ค่อนข้างดีมาก เกินคาดทีเดียว สำหรับในวงกว้างนะครับ อย่างเพลงเหตุเกิดจากความเหงา มีคนรู้จักมากกว่าที่เราคิดไว้ทีแรกเยอะมากๆ

Molekul : MV ของ Emotion Town มีคนพูดถึงเยอะเหมือนกันนะ


Emotion Town : ด้วยเพราะเราเป็นค่ายใหม่ด้วยมั้ง แล้วมันก็เป็นเรื่องของการคุยกันของค่ายด้วย ว่าเราจะทำอย่างไงที่จะให้คนมองแล้วติด รู้จัก โอเคเรื่องเพลงมันอาจจะใช้เวลา ฉะนั้นเราก็เลยเอาเรื่องภาพมาช่วย ทางบริษัทเขาก็ไปหาทีมผู้กำกับ ซึ่งเขาก็แนะนำว่าเราควรจะใช้ดาราให้ภาพมันชัดไปเลย ทำให้เพลงเหตุเกิดจากความเหงา เรา ได้ชมพู่ อารยา และ ออย ธนา มาร่วมงานด้วย หรือ เพลงอยากมีความรัก ก็ได้ 3 สาวน่ารัก อย่างแป้ง อรจิรา, วีเจวุ้นเส้น และเมย์ พิชนาฏ มาเล่นให้ครับ

Molekul : สิ่งที่อยากนำเสนอในอัลบั้มชุดนี้คืออะไร แล้วทำได้อย่างใจไหม


Emotion Town : อัลบั้มชุดนี้เป็นงานที่เราต้องการสื่อสารอารมณ์ของเราออกมาให้คนทั่วไปได้ฟัง เท่าที่คิดไว้ก็หวังว่าจะมีคนประมาณหนึ่งนะที่รู้สึกเหมือนกับเรา นั่นคือความตั้งใจ แต่พอเพลงออกมาแล้ว มีคนมากกว่าที่เราคิดที่เขาเข้าใจงานของเรา ก็โอเค แฮปปี้ เพราะ ณ วันแรกที่อัลบั้มออก พวกเราก็ดีใจแล้วครับ แต่พอถึงตอนนี้เพลงมันติดหูหลายๆ คน ทำให้เรายิ่งปลื้มใจมากขึ้น

Molekul : Molekul : ก่อนมาเป็น Emotion Town มาเจอกันได้อย่างไร


วิน : เริ่มต้นประมาณ 4 ?5 ปีที่แล้ว ผมไปเรียนร้องเพลงที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง แล้วแอ๊นเขาเป็นครูสอนกีต้าร์คลาสสิกอยู่ที่นั่น ครูสอนร้องเพลงของผมเลยแนะนำให้รู้จักแอ๊น ซึ่งก็พอดีกับที่ผมมีเพลงอยู่ แต่ไม่ได้ทำดนตรี แอ๊นเขาก็เลยมาทำดนตรีให้เราคลุกคลีทำงานอยู่ด้วยกันมาเรื่อยๆ 2-3 ปีผ่านไป เราก็เริ่มรู้สึกว่าไอเดียหรือว่าความคิดหลายสิ่งหลายอย่างของเรา มันเริ่มจูนกันได้นะ เราน่าจะมารวมกันแล้วก็มาออกอัลบั้มสักอัลบั้มหนึ่ง ก็เลยกลายมาเป็น Emotion Town อย่างที่เห็นนี่แหละ

Molekul : ไปไงมาไงถึงได้มาทำงานกับทาง Double Clicks


แอ๊น : Double Clicks เป็นค่ายของเพื่อนๆ กัน คือ พอดีวินเขามี Connection กับเพื่อนๆ ที่สนใจในงานคอนเซ็ปต์และโครงการของเรา ก็เลยมาช่วยกันทำ ก็ยังเป็นค่ายเล็กอยู่นะครับ แต่ว่าอบอุ่น เหมือนครอบครัว

Molekul : คอนเซ็ปต์ของค่ายนี้เป็นยังไง


แอ๊น : คอนเซ็ปต์เปิดกว้าง ขึ้นอยู่ที่ตัวศิลปิน ว่าเขาเป็นแนวไหน คือทางค่ายจะไม่ไปสวมชุดให้เขา ว่าเขาต้องแต่งตัวเป็นอะไร คือถ้าตัวตนของเขาชัดเจน มีจุดขายก็ขายได้เลย

Molekul : รู้ตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าอยากเป็นนักดนตรี อยากทำดนตรีกัน


แอ๊น : ของผมตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ไม่ได้อยากออกเทปนะ แค่อยากเป็นนักร้อง ร้องเพลง จนสอบเอ็นทรานซ์ก็เลือกเรียนดนตรีที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ เอกกีตาร์คลาสสิก จบออกมาก็สอนดนตรี อยู่กับดนตรีตลอด ซึ่งมันชัดเจนมาตั้งแต่ต้น คือเริ่มจากความรักในดนตรีที่มาจากข้างในของเรา เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาก็พยายามหาประสบการณ์ให้ตัวเอง แต่พอร้องเพลงคนอื่นบ่อยๆ มันก็ไม่ตอบโจทย์ ไม่เหมือนร้องเพลงตัวเอง สุดท้ายเลยคิดว่าน่าจะมีงานเป็นของตัวเองสักที ซึ่งวันนี้ก็มีแล้ว ก็ถือว่าได้ตอบโจทย์ของตัวเองไปในระดับหนึ่ง
วิน : ของผมเกิดจากที่เป็นคนชอบเขียน ชอบอ่าน ชอบดู ผมเริ่มเขียนเพลงครั้งแรกตั้งแต่ตอนเรียนมัธยม แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้จริงจังอะไร จนมาถึงช่วงหนึ่งมันเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ที่เรารู้สึกว่าสิ่งนี้นี่แหละที่เป็นความฝันของเรา เราอยากจะเดินในเส้นทางนี้นะ แล้วทำไมเราไม่ทำให้ความฝันของเรามันเป็นจริงสักทีล่ะ ก็เลยเริ่มต้นจากไปเรียนร้องเพลง ทำให้ได้เจอกับแอ๊น แล้วก็ได้เริ่มต้นพัฒนาการเขียนเพลงมาเรื่อยๆ โดยมีแอ๊นช่วยแนะนำจนกระทั่งถึงตอนนี้นะครับ

Molekul : เสน่ห์ในการทำงานตรงนี้มันอยู่ตรงไหน


วิน : Emotion Town มันมีเสน่ห์ มีสิ่งพิเศษ ตรงที่ว่ามันเป็นงานของพวกเราจริงๆ ทั้ง 10 เพลงในอัลบั้ม ทั้งเรื่องภาคดนตรี คำร้อง ทำนอง มันมาจากตัวเรา เป็นการสื่อความรู้สึกของเรา ข้อสรุปมันอยู่ที่เราได้แสดงความรู้สึกของเราออกไป จนวันนี้เพลงของเราเป็นที่ชื่นชอบของคนอื่นๆ มันก็เท่ากับเขาเหล่านั้นได้ตอบความรู้สึกของเรา ทำให้เราปลื้มใจครับ นี่คือเสน่ห์ของมัน
แอ๊น : ส่วนผมรู้สึกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นี้มันเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เช่น ถ้าเราจะบอกคนอื่นว่าเราเหงา แต่ถ้าบอกไปตรงๆ มันก็ไม่ค่อยดึงดูดเท่าไหร่ ซึ่งพอทำออกมาเป็นงานเพลง สื่อสารด้วยอะไรที่เราเป็นอยู่เนี่ย มันมีเสน่ห์นะ ทั้งกับตัวงานและกับตัวเรา มันเป็นวิธีสื่อสารวิธีหนึ่งที่ดีมากๆ



Molekul : วิธีการทำเพลง แต่งเพลง ตามสไตล์ Emotion Town


Emotion Town : ได้มาจากหลายอย่างนะ ทั้งความรู้สึกของเรา ความรู้สึกคนอื่น ชีวิตจริง ประสบการณ์จริง ดูหนัง อ่านหนังสือ หลายสิ่งหลายอย่างมาก แล้วแต่สถานการณ์ บางทีนั่งร้านกาแฟเห็นใครทะเลาะกัน เห็นใครรักกัน ก็เอามาเขียนเป็นเพลงได้ ดูหนังก็เขียนเป็นเพลงได้ อยู่คนเดียวก็เขียนเป็นเพลงได้ มันทุกสถานการณ์ครับ ทุกอย่างที่พูดมาหมดมันเกี่ยวกันหมด

Molekul : ทำงานด้วยกันเป็นอย่างไร


แอ๊น : อย่างวิน ถ้าเป็นเรื่องเขียนเนื้อนี่เขาจะชัดเจนมาก ส่วนผมเรื่องดนตรีจะเยอะกว่า ช่วงแรกๆ ก็จะมีการปรับเข้าหากัน พอมาในช่วงหลังๆ การทำงานก็ง่ายขึ้น ตอนที่มาทำเป็นอัลบั้มทุกอย่างเริ่มลงตัว ไม่ค่อยมีปัญหา แฮปปี้ดี (ยิ้ม)

Molekul : แล้วแต่ละคนเป็นคนอย่างไงกัน


แอ๊น : วิน เขาจะเซ็นซิทีฟ ขี้อาย และก็เป็นคนขี้เกรงใจคนอื่น เป็นคนดีคนหนึ่งของสังคมเลยจริงๆนะ (หัวเราะ)(((( เฮ้ย พูดถึงดีขนาดนี้ถ้าโยนมาไม่ดีนี่นะ )))))
วิน : (((( 55 เดี๋ยวจัดให้ ))))) แอ๊น เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ขยัน มีความสามารถจริง ตั้งใจทำงาน เขาเป็นเพื่อนที่ดีนะ แต่เวลาทำงานเค้าจะดุนิดนึง เพราะเขาเป็นคนที่มีมาตรฐานในตัวเอง แล้วก็อยากให้คนรอบข้างมีมาตราฐานที่ดีด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับผมตอนแรกเนี่ย ผมไม่ได้คลุกคลีกับเรื่องพวกนี้เลย มาตรฐานจะต่ำมาก มาได้ขนาดนี้ ก็เพราะแอ๊นเขามีส่วนช่วยด้วย

Molekul : เวลาว่างชอบทำอะไรกัน


Emotion Town : เราชอบไปนั่งตามร้านกาแฟ ไปดูคนเดินไป เดินมา (หัวเราะ) แล้วก็คุยกัน หรือถ้ามีเวลาเราจะขับรถไปต่างจังหวัดกัน คือเราจะชอบคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันละกัน แต่คุยกันเฮฮา ปาร์ตี้ แบบไม่ซีเรียสนะ





Molekul : คติประจำใจในการทำงานของ Emotion Town


แอ๊น : การทำงานแต่ละอย่าง เราต้องจริงจังก่อน เพราะแน่นอนว่าเราต้องเจอกับอุปสรรค ถ้าเรายอมมันตั้งแต่ตอนแรก เราก็จะไม่มีทางรู้ผลเลย ฉะนั้นผมก็คิดว่าอะไรก็แล้วแต่ต้องทำให้ดีที่สุดและให้ถึงที่สุด
วิน :ของผมก็คล้ายกัน คือจะไม่พยายามปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ จะพยายามทำให้มันมีค่าที่สุด มีความหมายที่สุดทั้งกับตัวเองและกับคนอื่น

Molekul : กับน้องๆ ที่อยากจะเจริญรอยตามเรา หรือเห็นเราเป็นต้นแบบมีคำแนะนำอะไรบ้าง


แอ๊น : อย่างเดียวคือต้องชัดเจนก่อนว่าเราอยากได้อะไร พอเรามีเป้าหมายชัดเจนแล้วเราก็จะไม่ออกนอกลู่นอกทาง อุปสรรคอะไรก็ขวางเราไม่ได้ อย่างผมเรียนมาใช้เวลาเป็น 10 ปี กว่าจะมาถึงตรงนี้ ซึ่งบางคนเขาอาจจะไม่ต้องเรียนก็ได้ แต่ต้องรู้ให้ชัดว่าที่เราจะทำนั้นคืออะไร แล้วไปให้ได้ ถ้าไม่ได้ก็อย่าพึ่งหยุด เพราะถ้าหยุดมันก็ไม่ได้อยู่ดี เพราะฉะนั้นต้องทำให้ได้ อย่างเดียวเท่านั้นเอง
วิน : ผมก็เหมือนกันครับ แต่ฝากนิดนึง คือ ต้องมีความพยายาม ต้องตั้งเป้าหมายสำหรับชีวิต เพราะถ้าทำอะไรไปวันๆ โดยที่ไม่ได้ตั้งเป้าหมายในชีวิตเนี่ยะ จะทำอะไรมันก็จะไปไม่ถึงสักที ต้องตั้งเป้าหมายก่อน ขีดตัวเอง กำหนดตัวเองไว้ ว่าเราวันนี้ทำได้เท่านี้ พรุ่งนี้เราต้องทำได้ดีกว่าวันนี้ วันต่อไปเราก็ต้องทำให้ดีๆ กว่าทุกวันที่ผ่านมา เพื่อที่จะไปให้ถึงจุดหมายให้ได้ครับผม

Molekul : สุดท้ายอยากให้ฝากอะไรเกี่ยวกับอัลบั้ม Emotion Town นี้บ้าง


Emotion Town : อัลบั้มนี้เป็นเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึกจริงๆ ที่เกิดขึ้น มี 3 เรื่องหลักๆ ด้วยกัน คือ ความรัก ความฝัน ความเข้าใจ ที่อยู่ในอัลบั้มนี้นะครับ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงของทุกคน ซึ่งถ้าใครมีอัลบั้มนี้อยู่ในมือแล้วเนี่ยะ อย่างน้อยต้องมีเพลงหนึ่งที่ต้องโดนแน่ๆ ลองหาฟัง ลองตั้งใจฟังดูจริงๆ เพราะจะมีทั้งเพลงที่แบบว่าฟังหลายรอบหน่อยถึงจะเพราะ กับเพลงที่ฟังไม่ต้องเยอะแต่เพราะ อย่างเพลงคืนนี้ เป็นเรื่องราวของคนที่รอโทรศัพท์แฟน ช่วงเวลาสั้นๆ ของคนๆ หนึ่งที่รอโทรศัพท์ แต่เขายังไม่โทรมา มันทรมานเหลือเกิน และก็เพลงไม่กล้า 2 เพลง ที่อยากแนะนำตอนนี้ ต่อจากเหตุเกิดจากความเหงานะครับ

................................................................................................

Cool
แถม ครับ แถม

[Image: 05ue2.jpeg][Image: 02xr9.jpeg]





เนื้อหาของเพลงนี้ด้วยความสดใสของจังหวะเพลงและความหมายที่เมื่อได้เจอคนที่ทำให้โลกของเรามีสีสัน แล้วก็อยากจะมีความรักกับเขาบ้าง แน่นอนว่า

สำหรับเอ็มวีเพลง ?อยากมีความรัก? นี้ เป็นเอ็มวีตัวแรกและเป็นเพลงคุ้นหู บนหน้าปัดวิทยุ ราวๆเมื่อ ต้นปีที่แล้ว เนื้อหาของเพลงนี้หยิบยกมุมมองของคนที่กำลังอยากมีความรักมานำเสนอได้อย่างน่ารักน่าฟัง
ถ้าหนุ่มๆได้ชม MV เพลงนี้แล้ว รับรองได้ว่า ต้องอิจฉาหนุ่มแอ๊น ล้านเปอร์เซนต์ (ถ้า เฉยๆ ก็ ..กะเทยชัวร์) เพราะหนุ่มแอ๊นท์ ได้กระทบไหล่กับความสวยน่ารักเซ็กซี่ของ 3 สาวฮอตอย่าง เมย์-พิชนาฏ , แป้ง-อรจิรา และ วีเจวุ้นเส้น
แถม อีก ครับ แถม!!!!
จาก ?คอนเสิร์ตรักไร้เหตุผล ?


คอนเสิร์ตรักไร้เหตุผล โดย 103.5 FM ONE Happy Station เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาศิลปินจากหลาย ๆ ค่าย ที่มากด้วยความสามารถทางด้านดนตรี และร้องเพลง ที่ โรงภาพยนตร์สกาล่า เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สายข่าวรายงานว่า น้าแอ๊นท์ วงอีโมชั่น ทาวน์ มากับเพลงเหตุเกิดจากความเหงา และตามมาด้วย น้าโอ้ เสกสรร มาด้วยเพลงใจให้ไป ,
หลังจากนั้น ทั้ง 2 ศิลปิน ก็ เผ่นกันไปแสดงมินิคอนเสริตร์ ต่อที่บ้านเต่า ทันที !!!
จบข่าว?
(20-08-2008, 16:11)SARUN Wrote: [ -> ]ถ้าหนุ่มๆได้ชม MV เพลงนี้แล้ว รับรองได้ว่า ต้องอิจฉาหนุ่มแอ๊น ล้านเปอร์เซนต์ (ถ้า เฉยๆ ก็ ..กะเทยชัวร์) เพราะหนุ่มแอ๊นท์ ได้กระทบไหล่กับความสวยน่ารักเซ็กซี่ของ 3 สาวฮอตอย่าง เมย์-พิชนาฏ , แป้ง-อรจิรา และ วีเจวุ้นเส้น

น้าแอ้นแอบกระซิบมาว่า ที่แต่งเพลงออกอัลบั้ม มาก็เพื่อการนี้โดยเฉพาะ เคี๊ยกๆ
ป.ล.น้องแป้งน่ารักจัง Tongue
โห...กำลังอยากดูอยู่เลยค่ะ
ขอบคุณน้า Sarun มากๆนะค่ะ
(21-08-2008, 07:50)VaneZa Wrote: [ -> ]โห...กำลังอยากดูอยู่เลยค่ะ
ขอบคุณน้า Sarun มากๆนะค่ะ

ยินดีจ้า....

(((ตอนนี้กำลังหาclip ที่เป็นช่วงของ "โต๋" อยู่ กร๊ากๆๆๆๆๆ Big Grin )))
(21-08-2008, 09:21)SARUN Wrote: [ -> ]
(21-08-2008, 07:50)VaneZa Wrote: [ -> ]โห...กำลังอยากดูอยู่เลยค่ะ
ขอบคุณน้า Sarun มากๆนะค่ะ

ยินดีจ้า....

(((ตอนนี้กำลังหาclip ที่เป็นช่วงของ "โต๋" อยู่ กร๊ากๆๆๆๆๆ Big Grin )))

โอ้ว โอ้ว โอ้ววววววววววว
แอ๊นท์ ก้ แอ็นท์เถอะค่ะ มาเจอโต๋นี่หลบไปเลย
กรี๊ดดดดดมาก มาก โต๋นี่เก่ง ให้ใจเลยค่ะ
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9