NimitGuitar webboard

Full Version: TusQ Saddle มีขายที่ร้านไหนบ้างครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3
ขอบคุณน้า pood ที่แนะนำครับ...
ปกติเปลี่ยน saddle กระดูกที่ช่างศักดิ์ อันละประมาณเท่าไหร่เหรอครับ พอดีของผมเป็นสองชิ้นแยกกัน ต้องซื้อสองอันด้วยรึเปล่า พอดีเมื่อกี้โทรไปถามที่ร้านตัวแทนจำหน่าย takamine ซึ่งที่ร้านเองมี saddle กระดูกขายอยู่เหมือนกันครับขายเป็นชุดของ takamine เลย แต่ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 บาทต่อชุดครับ เลยอยากทราบว่า ราคานี้แพงไปรึเปล่าครับ
TooNyTooN Wrote:ปกติเปลี่ยน saddle กระดูกที่ช่างศักดิ์ อันละประมาณเท่าไหร่เหรอครับ พอดีของผมเป็นสองชิ้นแยกกัน ต้องซื้อสองอันด้วยรึเปล่า พอดีเมื่อกี้โทรไปถามที่ร้านตัวแทนจำหน่าย takamine ซึ่งที่ร้านเองมี saddle กระดูกขายอยู่เหมือนกันครับขายเป็นชุดของ takamine เลย แต่ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 บาทต่อชุดครับ เลยอยากทราบว่า ราคานี้แพงไปรึเปล่าครับ

ของช่างศักดิ์ที่ผมไปทำมา อันละ300 ทำให้เสร็จสรรพ

ทั่ง Nut saddle 2ชิ้น ลองไปคุยดูครับ โทรไปสั่งล่วงหน้าไว้ก็ได้

ว่าแกมีของเตรียมไว้ไหม
น้า i3lackhole ครับ ผมพึ่งแวะไปที่ร้านช่างศักดิ์ พอดีได้ลงไปทำธุระกรุงเทพครับ แต่วันนั้นคนเยอะเหลือเกินประกอบกับเวลาผมน้อยด้วย เลยไม่ทันได้เอา saddle ของผมไปให้แกลองฝนใหม่อีกชุดหนึ่ง ยังไงเดี๋ยวลงกรุงเทพอีกทีว่าจะไปทำที่นี่แหละครับ เพราะไปซื้อที่ตัวแทนจำหน่ายผมว่าแพงไป แล้วก็ยังไม่ได้ฝนเหลี่ยมมุมอะไรเลยซักอย่าง ขนาดก็ไม่พอดี ต้องเอามาแต่งเองอีกครับ
Pages: 1 2 3