NimitGuitar webboard

Full Version: ...............ผมจะไปเชียงใหม่......มีอะไรเเนะนำบ้างครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7
น้าหนึ่ง ครับ...
เมื่อสักครู่มีโทรศัพท์จากเมืองเจี๋ยงใหม่ ว่าหากน้าหนึ่งขึ้นไปแอ่ว คุณน้าแป้งท่านนี้อาสาขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงดูปูเสื่อ กางมุ้งกางที่นอนรอท่า....

แต่มีข้อแม้ว่า น้าต้องแบก Amp. Vox ขึ้นไปส่งมอบให้แกด้วย!...555...
พักที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้วคืนวันที่ 6 ส.ค. 2551
น้าหนึ่งยังไม่ต้องนำสายไฟฟ้า Amp. Vox ไปก็ได้ เพราะจะหนักเปล่าๆ
ผมจะนำสายไฟฟ้าAmp. Vox ไปส่งให้น้าแป้งเองครับ
povation Wrote:ผมจะไปศาลจังหวัดเชียงใหม่เช้าวันที่ 7 ส.ค. 2551

เดี๋ยวผมจะแอบไปเจอพ่อเต่าครับ...
ด้วยความยินดีใจเลยครับ แต่จะสะดวกหรือไม่ ผมคงมีเวลาแค่คืนวันที่ 6 ส.ค.
ผมกะว่าจะหิ้วขนมตะโก้ที่อร่อยที่สุดในโลกของเต่า
ไปฝากหวานใจของน้าหม่าวด้วย รวมทั้งสมาชิกบ้านสีฟ้าเขตภาคเหนือที่สะดวกจะมาเจอกัน
ทั้งสามข้อหาเลยครับ
มีคนดูค่าเดินทางไปกลับ เเล้ว

มีคนดูเเลที่พักเเล้ว

อาหารการกินมีเเล้ว

เหลือเรื่อง ไปไหนมาไหน เหนียวตัว ต้อง...อาบน้ำครับ .......5555555 ล้อเล้นครับ เข้าพรรษา ....5555555

ยินดีครับ ถึงเเม้อาจทำให้ไปห้องน้ำ เเอบลงไปสูบบุหรี่ เเอบถ่ายรูปข้างทางลำบากขึ้น เเต่น้อมรับด้วยใจเลยครับ

เป็นที่ยืนยันว่า จะไปรถไฟรอบ ทุ่ม 20 ขบวญที่ 11 ถึงเชียงใหม่ 7 โมงกว่าๆครับ

ถ้างั้นพอผมลงสถานนี ก้อ..อดเดินซนตามเเผนในช่วงรอ ก็ จับฉลากกันครับ ใครจะมารับผมช่วงนั้นสะดวก

มี น้าหม่าว น้าเเป้ง เพื่อนสมัยเรียนช่างศิลปอีกคน

ใครสะดวกมารับลิงอย่างผม ก้อมาเลยนะครับ ขบวญเกลียด ติ ยด ม่ายต้องน่ะคร๊าบบ

เเล้วจะรีบรายงานพี่ๆครับ ตั๋วคงดูๆ พรุ่งนี้....

วันนี้ นอนมา 2 ช.มเอง ขอพักก่อน เด๊ยวต้องไปป่วนงานเเต่งอีก อิอิ ..

เรียน... หน่วย ป.ป. ค/ อิอิ.....ไม่ใช่** คอ รอ สระ อิ **.....นะ เด๋วยิงผิดตัว 55555
ตกลงว่าอย่าเอาสายไฟไปด้วยนะน้าหนึ่ง!
ยอดเยี่ยม69 Wrote:

นั่นไง! โดนศาลแพ่งเชียงใหม่ฟ้องซะแล้ว ข้อหาอะไรครับพี่ป๋อ

1. ข้อหาสะสมกีตาร์มากเกินกว่าที่ภรรยาและลูกจะรับไหว

2. สร้างความแตกแยก อิจฉา ริษยา ในกลุ่มนักเล่นและนักสะสมกีตาร์

3. หมกมุ่น ระทำชำเรา ขืนใจกีตาร์ของตัวเองภายในบ้าน

ผลการพิพากษาของศาลตัดสินคดีนี้ผมแอบสืบแซ๊บมาว่า
กีต้าร์ที่อยู่ในครอบครองของบ้านเต่า ต้องตกเป็นกรรมสิทธิ์ของสมาชิกในบ้านฟ้าเท่านั้น
ผลการพิพากษานี้มีผลทันที (ใช่ไหมครับน้าชัย)
อ่าวโพสช้า กระทู้อัพไปถึงไหนละนี่ มึน
แอบเปิดซองคำพิพากษา!
จริงอย่างงั้นซะด้วยครับน้าหม่าว