NimitGuitar webboard

Full Version: ชวนน้า ๆ ไปเดินเล่นดูกีตาร์กันครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
ก่อนอื่นต้องสวัสดีน้า ๆ ทุกท่านก่อนนะครับ เพราะก็พึ่งสมัครเป็นสมาชิกใหม่ครับ เรื่องของเรื่องก็คือ วันที่ 16-17 ผมมีธุระได้ลงไปที่กรุงเทพ (มาจากเชียงใหม่ครับ) ก็เลยจะไปเดินดูกีตาร์ราคาไม่สูงมากนักครับ สถานที่ก็น่าจะเป็น ร้านกีตาร์ทั้งหมดที่อยู่แถวพันทิพย์แหละครับ เนื่องจากที่พักผมอยู่แถว ๆ พันทิพย์ครับ ก็เลยอยากเชิญชวนน้า ๆ ในบอร์ดที่ว่างไปเดินเล่นดูกีตาร์กันครับ เผื่อจะมีคนอยากไปเดินเที่ยวเหมือนกัน แล้วผมก็อาจจะได้คำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับการซื้อกีตาร์ด้วยครับ
...อ้าว....ผมก็เพิ่งลงมาจาก เจียใหม่ เหมือนกันเลย ตอนนี้ 14-19 ยังไม่มี โปรแกรมใหน แต่ยังไม่รับปากครับ......เผื่อจะต้องพา พี่สาวกะน้องชายไปใหนมาใหน......ไว้ถึงวันนั้นแล้วดูอีกทีนะครับ..........ว่ากำลังจะหา Fender Strato เอาไว้เล่นยามว่างซักตัว......แต่คงไมซื้อ มือ 2 หรอกครับ.....ความรู้ หูตา ยังไม่ถึง....ไม่รู้ น้าTooNyTooN มีส่วนลดที่ตัวแทนแยะใหมครับ......
ยินดีล่วงหน้าสำหรับกีตาร์ตัวใหม่ครับ
น้า Kitja อย่าเพิ่งยินดีเลยครับ ที่จริงผมฝากพี่ที่ เมกาเขาสอย Steinberger ไปแล้ว.......แต่เขาจะเดินทางกลับมาตั้งเดือน พย. แหนะ....เพียงแต่ตอนนี้ผมยังไม่มี Fender กะเขาเลย.....เลยเบื่อๆอยากๆ.......หรือว่าจะรอกรุ น้า POOd แตกก่อนดีใหมครับ...................
น้า กีตาร์เก่าครับ ผมยังไม่มีส่วนลดร้านใด ๆ เลยครับ ทุกทีซื้อกีตาร์ไฟฟ้าผมซื้อมือสองต่อจากคนรู้จักตลอดเลยครับ ยังไม่เคยไปแม้กระทั่ง music concept เลยครับ ร้านเครื่องดนตรีที่เชียงใหม่ก็มีน้อยครับ

ตอนนีมีกีตาร์เฟนเดอร์แล้วตัวหนึ่ง ว่าจะหาโปร่งมาเล่นครับ เป็นบ้านนอกเข้ากรุงก็คราวนี้แหละครับ น้ากีตาร์เก่าจะซื้อเฟนเดอร์เหรอครับ เชียร์เลยครับ ผมเปลี่ยนกีตาร์ไฟฟ้ามาห้าตัว มาจบที่เฟนเดอร์นี่แหละครับ
อ้าว!...
น้ากีต้าร์เก่า นอกใจ Gibson SG แล้วหรือนี่!?!
...น้า TooNyTooN ฝากดูๆ Fender Strato ที่เจียงใหม่ให้บ้างซิครับ ไม่เอาแบบผ่านโมฯนะ......ผมจะกลับไปเจียงใหม่ วันที่ 20 ครับ......แต่ถ้าอยู่เจียงใหม่ที่แฟลตไม่มีคอมฯ.....เลยไม่ได้เข้าเวป ....เครื่องที่ทำงานก็ไม่กล้าเข้าเวป กลัวโดนแฮกข้อมูล.....งานก็ตะลอนๆไปทั่วภาคเหนือเลย..... แต่ก็ไปเข้าตามร้านเนต ชมละ 15บาท ครับสบายใจดี.....ส่วนโปร่งตอนนี้ผมมี โอเวชั่น สแตนดาร์ด บาลาเดีย เมกาฯ สภาพดี ขายอยู่ในหน้าขายของครับสนใจก็ต่อรองได้....อ้อ....ปรีเป็น OP24 ครับ...กีต้าร์อยู่ กทม ด้วยครับ
นึกว่าน้ากีต้าร์เก่าจะไปทัวร์วันหยุดกัน

สรุปน่าจะมีสองที่นะครับ

น้าป๋อกะแก๊งล่ม ไปเสม็ด

แก๊งผมกะน้าปุด ไปหัวหิน

(จะว่าไปก็อยากไปเจียงใหม่เนอะ)
....น้าLittleNomad ผมหนะไม่นอกใจหรอกครับ.....แต่หลายใจ.....อยู่ไกล้อะไรก็เคลิ้มไปทางนั้น......พูดถึง SG ในเวป กีต้าร์ไทย มีขาย รุ่น อะกูส ยัง ด้วย ซ๊อบซอบ.....ห้าสิบห้า......เด๋วรอดูตังค์เย็นนี้ก่อน......นี่ผมยังอยากได้เครื่องประสานเสียงอีกนะจะไปหาลองได้ที่ใหนครับ......สงสัยตัวเองจัง ตั้งแต่คบกะคนในบ้านนี้แล้ว ใจมันฝักใฝ่แต่จะหากินแบบเต้นกินรำกินแน่ๆ ครับ......อะ....อะ.....อะ.....
....น้า ลูกแกะ ครับ.....ผมคน ตจว. นะ....วันพักผ่อนผมก็ต้องเที่ยงเมืองกรุง ซิครับ.....
น้ากีตาร์เก่าอยากดูกีตาร์ที่เชียงใหม่เหรอครับ เฟนเดอร์ที่มีที่เชียงใหม่มันมีน้อยหน่อยนะครับ usa ก็ไม่ค่อยมีครับ รุ่นน่าเล่น ๆ อย่างพวก vintage siries หรือพวก signature ก็ไม่ค่อยมีครับ เชียงใหม่มีกีตาร์ให้เลือกน้อยถ้าเทียบกับกรุงเทพครับ ส่วนใหญ่เพื่อน ๆ ที่ผมรู้จักที่เล่น fender กันส่วนใหญ่ก็หาจาก web guitarthai หรือไม่ก็จากกรุงเทพทั้งนั้นเลยครับ
Pages: 1 2