NimitGuitar webboard

Full Version: 17-19 ก.ค. 51 สาขาระยองเชิญแจมเพลงทั้งคืน + เที่ยวเกาะเสม็ด
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19
ขอต้อนรับกลับสู่ กทม.ทุกๆท่านค๊าบ

[Image: 1216495955-8.gif]
ดีใจที่ทุกคนเดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ
ขอบคุณมากที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมสนุกกันที่บ้านผม
เดี๋ยวเย็นๆจะกลับมาคุยด้วยอีกทีครับ

ตอนนี้บอกสั้นๆได้ว่า ครอบครัวผมเข็ดกัน..ซะเมื่อไหร่
ว่างมาอีกได้เมื่อไรเมื่อนั้นครับ ทะเล ภูเขา น้ำตก
ขอเพียงส่งเสียงมา จะจัดหาให้ในทันใดเลยครับ

รักทุกคนครับ..จุ๊บๆ..จ๊วบๆ ^_^
มาละจ้า เมื่อคืนกลับมาถึงก็ แฟด ด ด~ ด~~~~ ไม่ทันได้เข้าบอร์ด
ก็หลับปุ๋ยไปแระ แฮ่ ... งานนี้ สนุกสนานมาก ฮา ~~~ กันกลิ้ง
บ้านก็สวยและน่ารัก ขอบคุณน้องปิ๋มและน้ารัน สำหรับ ทริปที่แสนจะ
อบอุ่น และอิ่มกันตลอดคืนวัน บอกได้คำเดียว " ประทับใจจริงๆ "
เข้ามาขอบคุณ เจ้าของบ้านคีอคุณรัน คุณปิ๋ม ที่ต้อนรับอย่างดีเยียมทุกอย่าง
ไม่มีขาดตกบกพร่องแม้แต่นิดเดียว ประทับใจจริงๆครับ
ขอบคุณน้ารัน พี่ปิ๋ม แม่พี่ปิ๋มด้วยค่ะที่ให้ไปจิ๊กข้าวบ้านแม่พี่ปิ๋มมากินเพราะพวกเราหิวกันตลอดเวลา อิอิ ลูกๆก็น่ารัก เจ้าพะโล้ก็เทคแคร์ไม่แพ้เจ้าบ้านเลยค่ะ

ไว้ได้ไประยองจะแวะไปขอข้าวพี่ปิ๋มกะน้ากินนะจ๊ะ Tongue

ขอคุณสำหรับการดูแลพวกเราอย่างดีทุกๆ อย่างเลยค่ะ (ประทับใจมากๆค่ะ) Big Grin
Run Wrote:พอดีวันนี้ผมมีภารกิจด่วนต้องไปงานบุญรวมญาติที่นนทบุรี

โห้ๆ น้ารัน
นี่ขับกลับไปถึงบ้านแล้วเหรอ แหม๊.. อืดจริงๆ Big Grin
ถึงแล้วคร้าบพี่
เกิดเป็นผู้ชายต้องอึดทนครับ ^_^
ขอบคุณน้ารัน ป้าปิ๋มเป็นอย่างมาก สำหรับทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง บ้านสวย อยู่สบาย ห้องนอนแอร์เย็นฉ่ำทุกห้อง บรรยากาศเยี่ยม อาหารการกิน ได้รับการดูแล วันละ 24 ชั่วโมง
ตลอด 2 คืน 3 วันเต็ม ๆ โดยเฉพาะป้าปิ๋ม คงจะเหนื่อยจะจนขาแทบหลุด แขนแทบขาด
(ป้าแดงเข้าใจเป็นอย่างดี อิอิ) เป็นทั้งไกด์นำเที่ยวที่ดี เป็นทั้งช่างภาพที่เก็บทุกช็อท เป็นทั้ง
แม่ครัวที่เพอร์เฟ็ค โอย..ไม่รู้ว่าจะขอบคุณกี่พันครั้ง กับน้ำใจ ไมตรีที่มีให้กับพวกเราที่ไปเยือนทุกคน ขอบคุณมากมาย จากใจจริงค่ะ Big Grin

[Image: p1150498ye7.jpg]

ปล. ป้าปิ๋มขา วันนี้ อย่าลืมสมัครเป็นสมาชิกนะคะ
แก๊งสาวซ่าส์..อ้าแขนรับด้วยความยินดีเจ้าค่ะ
ยังไม่รู้ว่าจะให้ลงรูปที่กระทู้ไหนดีละเนี่ย...
พรุ่งนี้เช้าค่อยโพสต์ก็แล้วกันนะคะ เอ๊ะ หรือจะวันนี้ดีหนอ!!!
ทุกอย่างที่ได้รับก็เป็นอย่างที่คิด เดิมผมไม่คิดเกรงใจแต่กลับต้องเกรงใจมากๆ
ประทับใจกับการต้อนรับของครอบครัวน้าRun ณ ระยอง
เห็นด้วยกับป้าแดงทุกประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต้อนรับแบบ Marathon จริงๆ
ขอบคุณสมาชิกที่มาร่วมงานเปิดสาขา nimitguitar.com (โดยไม่ต้องสงสัย)
ขอบคุณน้าNit gt ที่มอบเครื่องเสียงชั้นเยี่ยมมาให้ความบันเทิงแทนตัวซึ่งป่วยเป็นไข้หวัดแต่ยังอุตส่าห์ห่วงใยถามข่าวมาตลอด เครื่องเสียงน้าNit gt เพิ่มความสุขใน Trip ครั้งนี้ จนบางคนเผลอเล่นคนเดียวกว่า 20 เพลง !