NimitGuitar webboard

Full Version: +++++++ Sunday Morning Auction ครั้งที่ 11 ++++++++
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
ต้อนรับเข้าพรรษา Sunday Morning Auction

Sunday Morning Auction
ประมูลเริ่มได้เลยวันนี้นะครับ จบวันอาทิตย์ 11:11 น. นะครับ

ราคาประมูลเริ่มที่ 0 บาท


กฏการประมูล

1.ผู้เข้าร่วมประมูลต้องใส่ชื่อเบอร์โทรและราคาประมูลให้ครบ (ใส่ชื่อและเบอร์โทรเฉพาะครั้งแรกครั้งเดียวครั้งต่อไปใส่ราคาอย่างเดียวได้เลยครับ)
2.ผู้ที่ชนะการประมูลรบกวนโอนเงินมัดจำอย่างน้อยครึ่งหนึ่งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการประมูลสิ้นสุด
3.ผู้ชนะการประมูลรับของภายใน 7 วันหลังจากการประมูลสิ้นสุด
4.ของที่ประมูลสามารถมาลองมาดูของจริงก่อนประมูลได้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็ได้ครับ
5.ถ้าผู้ชนะการประมูลเกิดสละสิทธิ์ ขอปรับเป็นจำนวนเงิน 10% ของราคาที่ประมูลได้นะครับเพื่อเอาไปบริจาคให้เด็กกำพร้าครับ หรือมีความประสงค์จะบริจาคเองก็ได้ครับ ส่งสลิปที่มีการโอนบริจาคให้ผมก็พอครับ
6.ผู้ประมูลที่อยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกมารับของเองผมสามารถจัดส่งให้ได้ครับ ค่าจัดส่งคิดตามจริงครับส่งทาง TNT หรือ Kerry express ครับ
7.เมื่อการประมูลเกิดปัญหาผู้จัดการประมูลจะเป็นผู้ตัดสินใจเพียงคนเดียวครับ

เบอร์ติดต่อ BENZ 085-0800080

Acoustic Image TEN2 Series 4 Combo Amplifiers เรื่มประมูลวันนี้ จบวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2558 เวลา 11:11 น.

ราคาประมูลเริ่มที่ 0 บาท เหมือนเดิมครับ



[NEW IN BOX] Acoustic Image TEN2 Series 4 Combo Amplifiers


แอมป์ตัวนี้กำลังขับ 650W ใช้กับเครื่องสายได้ทุกชนิดนะครับ ไม่เฉพาะกีตาร์ ตัวที่นำมาประมูลนี้เป็นของใหม่นะครับซื้อจากร้านมาไม่ได้ใช้ พึ่งแกะจากกล่องถ่ายรูปเมื่อตะกี๊นี้เอง ประมูลขาดทุนกันไปเลยครับ จบเท่าไรเท่านั้นสำหรับคนที่อยากได้แอมป์แฮนด์เมด คุณภาพดี รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่สุด Top สุดของ Acoustic Image นะครับ List price อยู่ที่ 75,000 บาทเริ่มประมูลกันที่ 0 บาทเหมือนเดิมนะครับ ประมูลได้ไปคุ้มแน่ๆครับ Tongue

ลองฟังเสียงดูครับ
https://www.premierguitar.com/ext/resour...picked.MP3


สารจาก Acoustic Image

ความเป็นดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์

เกี่ยวกับเรา

ถึงแม้ว่าเราจะเป็นเพียงบริษัทหน้าใหม่ Acoustic Image (AI) นั้นดูแลและขับเคลื่อนโดยผู้คนที่มีประสบการณ์อย่างยาวนานในวงการดนตรีชั้นนําและอุตสาหกรรมเสียง เราเป็นวิศวกร(และเช่นเดียวกับคุณ เราเป็นนักดนตรีด้วยเช่นกัน) ผู้ซึ่งใส่ใจในคุณภาพเสียงและประสิทธิภาพที่สุดยอดซึ่งไว้ใจได้จากอุปกรณ์ของเรา

AI

นั้นถูกก่อตั้งขึ้นมาด้วยความไม่เคยพอใจของเราที่มีต่ออุปกรณ์ต่างๆสําหรับนักดนตรีที่วางขายในตลาด วันนี้หากคุณเล่นกีตาร์หรือเบส, ไวโอลิน, คีย์บอร์ด เครื่องลมไม้หรือแม้แต่เครื่องลมทองเหลืองแม้กระทั่งนักร้อง เรามีอุปกรณ์ที่จะเป็นกําลังเสริมให้คุณได้ไว้ในใจแล้ว อุปกรณ์ที่จะส่งเสริมความสามารถอันยอดเยี่ยมของคุณออกมาข้ามผ่านคลื่น spectrum

การออกแบบที่ก้าวหน้าไปมากกว่าแค่การหมุนลูกบิดให้อยู่ถูกที่ ที่ AI เราออกแบบเป็นพิเศษและสร้างด้วยมืออย่างมีเอกลักษณ์, พัฒนาจากวัตกรรมใหม่, เป็นอุปกรณ์ที่สร้างเสียงอันมีเอกลักษณะเฉพาะตัวซึ่งหาคู่แข่งได้ยาก ไม่มีการเออออตามกันในกระบวนการอย่างเด็ดขาดเพราะเรามุ่งเน้นแต่คุณภาพเสียงหัวใจหลักนั้นคือการผสมผสานการออกแบบ acoustic ขั้นสูงเข้ากับเทคโนโลยี switching amplifier ที่มาในรูปแบบพกพาได้สะดวก น้ําหนักเบาและยังให้เสียงที่แม่นยําอีกด้วย สิ่งที่สําคัญเหนือสิ่งอื่นใดคําสัญญาของเราที่มีต่อคุณภาพที่คุณจะได้รับ โครงสร้างที่พิถีพิถัน, ผลิตภัณฑ์ทางเสียงที่ไว้ใจได้ซึ่งจะอยู่กับคุณไปหลายค่ําคืนหลายปี และเพื่อที่จะเป็นการประกันว่าอุปกรณ์ของเราดีกว่าผู้ผลิตอื่นๆในวงการ เรายังสามารถทําให้เกิดการพบกันระหว่างของคุณภาพต่างๆด้วยการออกแบบและการผลิตที่ใส่ใจในอุปกรณ์ขยายเสียงของ Acoustic Image ทุกตัวใน U.S.A.

เทคโนโลยีของเรา

ในการประยุกต์แนวคิด “การคิดออกนอกกรอบของดนตรี” เราได้ใช้แนวคิดที่หลากหลายในการเข้าถึงเทคโนโลยีของเครื่องขยายเสียงสําหรับดนตรีเพื่อที่จะพัฒนาคุณภาพและการเคลื่อนย้ายที่สะดวกสําหรับ combo amp สําหรับนักดนตรี แล้วอะไรที่เป็นเอกลักษณ์ที่เราสร้างขึ้นมา? นี่คือหัวใจสําคัญสามอย่าง :

1.เราใช้การขับเสียงย่านตำ่แบบ downfiring กับทุกผลงานของเรา
2.เราใช้รูปทรงและวัสดุเฉพาะในการสร้างตัวกล่องเครื่องขยายเสียงเพื่อความสะดวกสบายในการขนย้ายและคุณภาพเสียง
3.เราออกแบบ switching power amplifiers เองแทนที่การจ่ายพลังงานแบบตรงๆตามที่นิยมใช้กันในแต่ละส่วนที่แตกต่างกันนั้นช่วยกันพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และนี่คือวิธีการ :

Downfiring woofer (การปล่อยเสียงใส่พื้น)


ทําให้ตัวขับเสียงขนาดเล็กฟังแล้วใหญ่ขึ้นและยังทําให้โครงสร้างกล่องที่ใส่ตัวขับนั้นมีขนาดเล็กลงตามกัน การกระจายเสียงเป็นแบบ omnidirectional (รอบทิศทาง) นั้นทําให้เสียงฟังแล้วเป็นธรรมชาติและมีความโปร่งมากขึ้น
ซึ่งหมายถึงคุณสามารถได้ยินเสียงได้ง่ายขึ้นเวลายืนกันเป็นตําแหน่งวงดนตรี
การออกแบบ amplifier ของเรานั้นเน้นที่ขนาดกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพมากกว่า ampทั่วไปที่เป็นการต่อแบบตรงน้ำหนักที่น้อยลงเพราะว่าไม่มีระบบระบายความร้อนหรือพัดลมใดๆและยังมีเสียงอุ่นๆที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีก (ไม่เหมือน amp ที่เป็น solid state ทั่วๆไป) ด้วยความกว้างระยะมิติเสียงที่ออกมานั้นแตกต่างกัน
โดย switching power supply (ตัวจ่ายไฟที่สามารถสลับแรงดันได้) นั้นจะเป็นตัวจ่ายไฟที่ให้พลังงานได้มากในขณะที่ลดน้ําหนักลง เพราะเราออกแบบ amplifier ด้วยตัวของเราเองเราจึงมีเสียงที่ใสชัดเจนแตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่นๆ

สิ่งสําคัญคืออุปกรณ์ของเรานั้นถูกออกแบบมาให้มีคุณภาพสูงมากเพื่อเผชิญหน้ากับบททดสอบอันแสนโหดหินของเรา (ซึ่งมักจะทําให้พวกอุปกรณ์ผลิตจํานวนมากทั้งหลายหมดสภาพไปเมื่อนํามาเปรียบเทียบกัน) รวมถึงความเข้มงวดของเส้นทางแห่งดนตรี

ด้วยโครงกล่องที่เป็นพิเศษและวัสดุดังเช่นที่บอกเอาไว้

กระบอกที่เป็นรูปทรงที่แข็งแรงทําให้กําแพงนั้นบางหรือน้ําหนักเบาขึ้น ที่จริงแล้วเราใช้วัสดุที่ทําจาก polymer ทําให้ cabinet ของเรานั้นมีน้ําหนักเบาที่สุดในอุตสาหกรรมดนตรีแต่ยังคงไว้ซึ่ง resonance(การสั่นพ้อง) ทําให้เกิดสีสันแก่ cabinet ที่เป็นคู่แข่งของเรา

เราไม่ได้ใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อที่จะ “แตกต่าง”

เราใช้เพราะว่ามันดีกว่าที่จะสร้างอุปกรณ์ที่ขนย้ายง่าย, เสียงที่ดีกว่าด้วยขนาดที่เล็กและคุณภาพเสียงที่สูงซึ่งแทบจะทําให้มองไม่เห็นมันบนเวทีเลยเหลือเพียงแต่เสียงเครื่องดนตรีที่ถูกขยายออก, มันดังขึ้น

[Image: Tv49s3.jpg]
[Image: rqPlUI.jpg]
[Image: Z4aik8.jpg]
[Image: uxiBUa.jpg]
[Image: h6lta3.jpg]
[Image: CdQdpn.jpg]
[Image: ZGnAN2.jpg]

ถ้าพร้อมแล้วเริ่มกันได้เลยครับ Big Grin
20,000บาท เปิ้ล พันธุ์หมูบ้า 086-3588289
(31-07-2015, 20:54)พันธุ์หมูบ้า Wrote: [ -> ]20,000บาท เปิ้ล พันธุ์หมูบ้า 086-3588289

มาแล้วน้าเปิ้ล พันธุ์หมูบ้า ขาประจำ Sunday Morning Big Grin
20,500บาท พี่หมอครับ 081 8328117
32,000 baht

Noom 0816972220
พรุ่งนี้ ปั่นจักรยาน มี แต่ ขาแรง
35,999 เปิ้ล พันธุ์หมูบ้า แห่งร้าน กู ลพบุรี
44,000 บาท พี่หมีครับ 081 846 8975
(01-08-2015, 23:29)พันธุ์หมูบ้า Wrote: [ -> ]35,999 เปิ้ล พันธุ์หมูบ้า แห่งร้าน กู ลพบุรี

คนนี้ท่าทางจะเอาจริงแฮะ Cool

(02-08-2015, 09:28)chackkrit Wrote: [ -> ]44,000 บาท พี่หมีครับ 081 846 8975

ขอบคุณมากครับพี่หมี Sunday Morning ครั้งก่อนได้ Clorus ไปครั้งนี้บิด Ten2 อึกแล้ว สงสัยติดใจ acoustic image Big Grin

อีกชั่วโมงครึ่งจะจบแล้วครับ ราคาปวดใจมาก ใครได้ไปไม่รู้จะคุ้มยังไงกับแอมป์คุณภาพแบบนี้ ราคาแบบนี้ Big Grin
47,000 บาท เอ ครับ 0971243359
Pages: 1 2