NimitGuitar webboard

Full Version: รบกวนอีกครั้งครับ เกี่ยวกับ OVATION รุ่น 6778LX
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
สืบเนื่องจากที่ผมได้รบกวนพี่ๆน้องไปครั้งหนึ่งแล้ว ในเรื่องกีตาร์ BR 180 แต่เผอิญว่ามีคนที่โทรจองไว้ก่อนผมเค้าลองแล้วชอบ ก็เลยต้องให้สิทธิเขาก่อน และก็ปรากฏว่าคิวแรกก็ได้ไป ไม่มาถึงผม ก็เลยต้องเป็นอันชวด ฉลู ไปตามระเบียบ ...พอดีมีสนใจอีกตัวหนึ่งคือ OVATION รุ่น 6778LX แต่ผมไม่ใคร่มีประสบการณเรื่องเต่าเท่าใดนัก จึงใคร่ขอรบกวนขอความเห็นจากพี่ๆน้องๆอีกครั้งครับ.............ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นล่วงหน้าครับ
อยากช่วยพี่เอกจัง แต่ไม่เคยมีเต่าสักกะตัวครับ อิอิ
รุ่นนี้เป็น Standard Elite ทรง mid-depth และ cutaway จะสะดวกในการเล่น และ Solo
spruce top, rosewood fingerboard and bridge,
OP-Pro preamp ก็นับว่าทันสมัยมากๆแล้วครับ แต่งเสียงได้อลังการ
ส่วนเสียงเป็นอย่างไร ผมก็ยังไม่เคยฟัง
นครหลวงการดนตรีเป็นที่พึ่งที่ดีแน่ๆครับ ลองขอข้อมูลเพิ่มเติมจากพนักงานขาย
แต่สงสัยว่าชอบเสียงหรือรูปลักษณ์ครับ หรือทั้งสองอย่าง...
น้าป๋อครับ ณ ตอนนี้ชอบรูปลักษณ์ครับ เพราะยังไม่ได้ลองเสียงเลยครับ....คือปัจจุบันนี้ผมมีกีตาร์โปร่งทรงเดรดนอท อยู่ 2-3 ตัว ซึ่งผมว่าเสียงก็เต็มดี แต่ข้อเสียคือเล่นแล้วไม่ค่อยถนัด เนื่องจากเป็นคนรูปร่างค่อนข้างเล็ก เลยอยากได้กีตาร์ที่ทรงปานกลาง เสียงดีหน่อย ใช้ได้เอนกประสงค์ทั้งโปร่งทั้งไฟฟ้าสักตัว(ผมมีเต่า NO NAME อยู่ตัวนึง แต่เสียงมันก็งั้นๆเล่นแล้วไม่เพลิน) พอดีเห็นเขาลงขายในกีตาร์ไทยอยู่ตัวนึง ราคาก็อยู่ในงบ(แบบพอดิบพอดีคือ 30 K) เห็นครั้งแรกก็ชอบรูปทรง แต่เนื่องจากไม่มีข้อมูลเลย ก็เลยต้องรบกวนหน่อยครับว่าน่าลงทุนหรือไม่(ปกติผมชอบ OVATION เป็นทุนอยู่ตั้งแต่วัยรุ่นแล้วครับ แต่ที่เคยลองตัวละราคา 1-2 หมื่น ก็ยังไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ พอดีเห็นตัวนี้อยู่ในราคาระดับกลางๆก็เลยสนใจและคิดว่าเสียงน่าจะพอใช้ได้)
ก่อนจะไปนครหลวงผมว่าน้าไปบ้านน้าป๋อก่อนดีกว่าเพราะมีให้ลองแบบไม่ต้องเกรงใจยิ่งกว่านครหลวงอีกครับ พร้อมข้อมูลชนิดเต็มเมมเลยครับ กลับบ้านไปใครเอาเต่ามาหลอกขายไม่ได้อีกเลยครับ อิอิ
ราคาประมาณ 33000 บาทพร้อมกล่อง หากต่อลองได้ 3 หมื่นหรือต่ำกว่านั้นก็น่าสนใจครับ
แต่สภาพดีเพียงใด ในบ้านสีฟ้ามีสมาชิกที่มีเต่าทันสมัยแบบนี้หลายท่าน เช่น
น้าArt , น้ากีต้าร์ปู่(เสธ.แดง) เป็นต้น ลองอุดหนุนกันเองจะได้ของดีราคาน่าพอใจนะครับ
น้าอาร์ท คือตอนเย็นเขามีคิวนัดลองกับอีกคนนึงแล้วครับ ถ้าผมจะเอาก็ต้องก่อนห้าโมงเย็นน่ะครับ มิฉะนั้นก็จะชวด ฉลู ขาล เถาะ เหมือนกับ BR 180 อีกน่ะครับ ....ตอนนี้กำเงินแน่น ลังเลใจมากไม่รู่ว่าจะเอายังไงดี ...เอา ไม่เอา เอา ไม่เอา เอา ไม่เอา เอา ไม่เอา เอา ไม่เอา เอา ไม่เอา เอา ไม่เอา .........
หนักใจแทนคนมีเงินครับ อิอิ
ก็มีอยู่เท่านี้แหล่ะอาร์ทเอ๋ย ถ้าพี่ซื้อวันนี้ก็จะเหลือเงินติดตัวอยู่ 800 แค่พอใช้ถึงวันเงินเดือนออกเท่านั้น(ใจจริงก็อยากได้ ADAMAS แต่ราคาเริ่มต้นมันเหยียบแสน ถ้าซื้อก็คงต้องเก็บตังกันถึงเหนียงยานเลย ก็เลยได้แต่คิดว่า ADAMAS เอ๋ย ฝากไว้ก่อน รวยเมื่อไหร่เจอกัน)
PAPAAEG Wrote:ก็มีอยู่เท่านี้แหล่ะอาร์ทเอ๋ย ถ้าพี่ซื้อวันนี้ก็จะเหลือเงินติดตัวอยู่ 800 แค่พอใช้ถึงวันเงินเดือนออกเท่านั้น(ใจจริงก็อยากได้ ADAMAS แต่ราคาเริ่มต้นมันเหยียบแสน ถ้าซื้อก็คงต้องเก็บตังกันถึงเหนียงยานเลย ก็เลยได้แต่คิดว่า ADAMAS เอ๋ย ฝากไว้ก่อน รวยเมื่อไหร่เจอกัน)
ขนาดนั้นเชียวเหรอครับแหม กัดฟันเล่นอาวุธหนักไปเลย(adamus) จบเลยครับ ไม่ต้องเสียเงินหลายครั้ง (จนรอบเดียวเลยแต่จนนานหน่อย)ยังไงก็ดูดีๆนะครับที่ว่าจะไปดูน่ะ อวยพรให้สมหวังครับ
Pages: 1 2