NimitGuitar webboard

Full Version: ทีวีห่วยชมบอลโลกไม่สนุก หันมาใช้ Smart TV ความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัด
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Samsung Smart TV มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ทันสมัยและง่ายดาย คุณจะได้สัมผัสกับคุณภาพของภาพที่เหนือกว่า พร้อมการแสดงผลและสีสันที่โดดเด่น ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการชมฟุตบอลโลกได้มากยิ่งขึ้น

Samsung Smart TV คือทีวีแห่งการปฏิวัติ
ในโลกที่เคลื่อนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วนี้ เป็นเรื่องยากที่จะปรับเทคโนโลยีของเราให้ทันสมัยอยู่เสมอ Smart Evolution ขจัดความกังวลนี้เพื่อช่วยให้คุณสามารถรักษาความทันสมัยให้กับ ซัมซุง สมาร์ททีวี ของคุณอยู่เสมอ ชิปเซ็ตที่ติดตั้งได้อย่างง่ายดายจะอัพเกรดส่วนประกอบสำคัญของทีวีของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ล้ำสมัยที่สุด โดยไม่ต้องซื้อทีวีเครื่องใหม่ * Evolution Kit มีจำหน่ายแยกต่างหาก

ปฏิวัติประสบการณ์การรับชมกีฬาโดยไม่ต้องลุกจากโซฟา
คุณเคยนึกอยากกรอกลับภาพการทำประตูที่คุณเพิ่งพลาดไปบ้างหรือเปล่า? หรือคุณอาจอยากแชร์ภาพความตื่นเต้นกับเพื่อนหรือคนในครอบครัว Soccer Mode ช่วยให้คุณใช้ชอร์ตคัตได้ง่ายๆ โดยจะเชื่อมโยงคุณเข้ากับเพื่อนๆ ของคุณผ่าน samsung apps for tv หรือกรอกลับเมื่อคุณพลาดช็อตเด็ด และจะปรับปรุงคุณภาพของภาพและเสียง เพื่อให้คุณดื่มด่ำประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างเต็มอารมณ์

ประตูสู่ประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือชั้น
สัมผัสแอ็คชั่นสุดมันส์ Smart Hub ของ Samsung สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับความบันเทิงระดับสุดยอด ด้วยการเข้าถึงโปรแกรม วิดีโอ และเพลงอย่างฉับไว คุณจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป เพลิดเพลินโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมจาก ซัมซุง สมาร์ททีวี เชื่อมต่อกับแวดวงทางสังคมด้วยหน้าโซเชียลของ Smart Hub และดูคลิปวิดีโอที่เพื่อนของคุณโปรดปรานผ่านทาง Facebook และ Twitter พร้อมทั้งเข้าถึงภาพถ่าย วิดีโอ และคลิกบนอุปกรณ์ทั้งหมดที่เข้ากันได้ เช่น พีซี หรือกล้อง

เลือกสรรตามความชื่นชอบในการรับชมของคุณ
เพลิดเพลินกับการเข้าถึงโปรแกรมทั้งหมดที่คุณคาดหวังว่าจะได้รับจาก Samsung Smart TV ด้วยการดาวน์โหลดผ่าน app ทีวี คุณจะสามารถจัดเก็บโปรแกรมทั้งหมดที่คุณโปรดปรานบนหน้า Apps
Rolleyes ดูบอลโลกภาพกระตุก และหยุดค้างเป็นระยะ
เรียกว่าเป็นทีวีแบบ Idiot TV ไม่ใช่ Smart TV ใช่มั๊ยครับ

การติดตั้งจานดาวเทียมน่าจะมีปัญหา หรือกล่องดิจิตอลมีปัญหา..ช่วยวินิจฉัยด้วย
Cool