NimitGuitar webboard

Full Version: สวัสดีครับ เพิ่งลงทะเบียนวันนี้ครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3
สวัสดีครับผม Rham เพิ่งลงทะเบียนวันนี้เองครับ ความจริงเข้ามาดูนั้นดูนี่อยู่หลายครั้งแล้วครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านครับ ซึ่งหลายๆท่านก็เคยอยู่ร่วมบ้านไม้หลังเก่ามาด้วยกัน เป็นเรื่องน่ายินดีครับที่มีเว็บเกี่ยวกับกีต้าร์เพิ่มขึ้นอีกในบ้านเมืองของเรา เพราะทุกเว็บก็จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ชื่นชอบและสนใจกีต้าร์ ใช้สำหรับหาข้อมูลหรือแลกเปลี่ยนความรู้ และพูดคุยกันครับ
ผมขอแจ้งเรื่องชื่อที่ผมใช้คือ Rham สักนิดนะครับ ส่วนใหญ่เพื่อนๆพี่ๆทุกท่านจะออกเสียงว่า ราม ซึ่งทุกท่านออกเสียงได้ "ถูกต้องแล้วคร๊าบบบบบบ" ที่ผิดน่ะก็คือผมเอง เพราะตอนผมใช้ชื่อนี้ผมใช้แบบว่า รู้ของผมอยู่คนเดียว ที่จริงแล้วผมออกเสียงเป็น "อาแฮม" ครับ เพราะเมื่อสมัยเรียน ปวช.เพื่อนที่โรงเรียนจะเรียกผมว่า "ไอ้แฮม" กลุ่มของผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง แม่ของเพื่อนผมจะเรียกผมว่า "อาแฮม"ท่านเป็นคนจีนเรียกด้วยสำเนียงจีนๆ ท่านเป็นคนมีเมตตา เวลาที่ท่านเรียกน้ำเสียงของท่านจะแสดงออกได้ถึงความมีเมตตาที่ผู้ใหญ่มีให้แก่ลูกหลาน ผมจึงชอบชื่อนี้และนำมาใช้ครับ
อีกเรื่องนะครับหลายวันก่อนผมได้เว็บมาจากเพื่อนคือ http://www.multiply.com ที่นี้เขาให้เราสร้างเว็บเล็กๆเป็นเว็บส่วนตัวฟรีครับ กลุ่มของเพื่อนผมเขาชอบถ่ายภาพเขาก็จะมีกลุ่มของเขา ผมเองได้ทดลองใช้งานดูอยู่หลายวันแล้ว อยากให้เพื่อนๆที่ชอบกีต้าร์เหมือนกันลองเข้าไปดูครับเราอาจสร้างเว็บไว้เก็บและแสดงข้อมูลหรือทำอะไรได้อีกมากมายครับ ลองเข้าไปดูที่นี่ครับ http://ham2513.multiply.com/ อาจจะโหลดนานนิดนึงนะครับ
รับรอง...ดีหนึ่งประเภทหนึ่ง
ทำเว็บเอง...ดูน่าสนุกและสวยดีครับ
สวัสดีครับอาแฮม
ดีใจที่ได้พบกันอีก
แล้วไว้ค่อยคุยกันนะครับ

(เว็บฯสวยมากเลยครับ)
สวัสดีครับ คุณอาแฮม
สวัสดีพี่ราม(อา_แฮม) ด้วยอีกคนครับ..Big Grin
ยินดีต้อนรับ คุณ Rham ครับ
สวัสดีครับ.. อา Ham

ถ้าไม่บอกเพื่อนๆ คงเรียก น้าราม ไปอีกนานครับ

ดีใจครับ..มี น้าๆ เยอะแล้ว มี อา..แล้ว Big Grin Big Grin
หวัดดีคับ เอ๊ะชักมีคนเล่นกล้องกันเยอะเนอะ เด๋วก็เปิดอีกสักหัวข้อซะเลยดีมั้ย หุหุ
ถ้าผมชอบเล่น......มิต้องเปิดอีกหัวข้อนึงรึ?
พี่ป๋อชอบเล่น..... อะไรครับ?? น้องอยากรู้..Big Grin
Pages: 1 2 3